Chapter 10: Shopping, shopping, SHOPPING ~

390 5 0
                                    

Chapter 10 :

ACE’S POV

Hi Guys ! Ace Gonzales here. If I’m going to describe myself. Hmmm Let me think. Gwapo,mayaman,may abs, imma perfect. HAHAHAHAHA ! Nagulat ako nung may kumausap saken.

“Hey Kuya What’s your name?” tanong ng isang Cuuuuuuuuuuute na bata.

“Ace .. Ace Gonzales ikaw? Tanong ko dun sa bata.

“James Cruz po” sabi ni James. Ang cutee nya .. <3

“Ilang taon ka na po?” tanong ni James

“18 years old ikaw?” tanong ko ulit kay James

“7 years old po. Welcome dito” sabi ni James.

“salamat” sagot ko naman.

“Hey Baby James ! Napakain mo na ba si Ginger and Tofu ?” tanong ng isang babae. Ang ganda nya ah ? yung nag tutok sakin ng katana na kala ko papatayin ako. Ang fresh nyang tignan naka maikling short tapos loose na tshirt.

“Ayy ! Hindi pa pala. Wait lang kuya ah?” sabi ni James at biglang tumakbo papuntang kusina. Impernes ang ganda dito parang bahay talaga.

“So, san ka nang galing” tanong sakin ni ??

“Lavi .. Lavi Reyes” dagdag pa nito.

“Ahh .. Ako ?” sabi ko at nag flashback naman ako.

FLASHBACKS

“Okay class. Answer page 143 in your Math textbooks. I’ll give 20 minutes to answer it. Timer starts now.” Sabi ni Mam I mean Sir Morales. Wohohoho ! Beki kasi eh XD

“Nakakatamad namang mag sagot” sabi ko nang pabulong sa sarili ko.

“Saying something Mr. Gonzales?” pagtataray nito saken. WTf?! >_> Babae babae ka ? Taray mo ah ? -_-

“Wala po.” Sabi ko. Haaaays. Moment of Silence. Teka nga bat tahimik? Bigla naman ako napatingin sa Bintana. Bloody hell ! What the hell is that ?! O_O bat puro dugo ? may shooting ba? Bat yung tao kinakain yung ….. TAO ?! WTF ?! O_O

“Ma- este Sir !” tawag ko dun sa teacher namin.

“Oh baket?” tanong neto saken.

“May shooting po ba ? Bat andaming dugo ?!” Tanong ko dun sa teacher namin. Napatingin naman silang lahat sa bintana.

“T-teka ? Walang shooting dito no ! san galing yan ?!” tanong ng teacher naming biglang tumakbo saken nagulat ako bigla akong niyakap O_O wtf ?! confirm

“Si Sir CONFIRM !  WHOOOO” sabi ng mga kaklase ko.

“Ay.. Nako tigilan nyo nga yan” sabi nung teacher naming tapos nag boboses bakla.

“KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!” sigaw nung kaklase kong babae teka  si April ?! Wait hala kinagat sya sa leeg. Lahat kami nagulat kinain sya nung lalake.

“T-tum-makb-bo n-na k-k-kay-yo” sabi samin ni April tapos nun bigla syang nawalan ng malay. Halos lahat ng kaklase ko nag pa-panic na ako eto nakatunganga hindi ko kasi alam ang gagawin ko.

“Huy ! Anu ba ? Dyan ka nalang ? Tara na” sabi sakin ni Angel.

“Ha? Ah. Oo tara na!” sabi ko sa kanya at tumakbo kami palabas ng gate di ko na nga alam kung nasaan kami eh.

Zombie Apocalypse : Dead End ( The Last Of Us ) [MAJOR REVISIONS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon