Chapter 14:
JUNGKOOK’S POV
Hi Guys ! Park Jungkook nga pala Mr. Pogi ng Seoul South Korean ! XD Dejoke lang.
So, ayun after 12345566787890 years naka sama ko na din ang family ko. Hahahaha syempre joke lang yung 12345566787890 years na yun masyadong OA.
“Guys ! I have a Surprise !!” sabi ko sa kanila. Nagulat naman ako.
“Hey ! Son get down!” sabi ko. Bumaba na si Sebastian. Nanlaki ang mata nila.
“Kuya Sebby !!” sigaw nila Claude at Jake. Tinignan ko si Trisha at Sofia ayun iiyak na.
“Sebby Oppa !!” tawag ni Sofia tas niyakap si Sebastian.
“Kambal ! long time no see !! TT.TT” sabi naman ni Trisha. Yep ! kambal sila :D
“Kambal, Daddy pakilala ko kayo kay Lavi.” Sabi ni Trisha. Did she just say Lavi? Nako baka naman kapangalan lang. hahahaha !
“Lavi ! Anak ? is that you ?” sabi naman ni Mark. Napatingin kami sa kinaroroonan nila.
“Daddy. Sya ba yung Daddy ni Lavi?” tanong sakin ni Trisha.
“Don’t you ever touch me !” sigaw ni Lavi. Hala baket ?! O_O
“Dad, he hates his own Dad kasi iniwan nung Dad nya si Lavi at yung Mommy nya. Tapos yung Mommy nya pa nag turn into a zombie.” sabi ni Trisha. HA ?! Eh nasa sasakyan nga si Erica eh!
“Baby don’t joke around” sabi ko kay Trisha.
“Dad I’m dead serious” sabi ni Trisha.
“Lavi! Don’t act like that in front of your father!” sabi ni Erica na kakalabas lang ng sasakyan.
“Mom ?” sabi ni Lavi. ANG GULOOOOOOO ! >.<
“Wait lang. how can that fcking happen ang alam ko nag turn si Mommy into a Zombie that’s why I killed her. Right Trisha ?” sabi ni Lavi kay Trisha. Si Trisha naman nag nod nalang.
“It’s me Lavi. It’s me. Baka ang nakita mo yung kambal ko.” Sabi ni Erica tas biglang tumulo yung luha.
“Ma hindi ko alam na may kambal ka.” Sabi ni Lavi.
“Sorry Lavi. That time sasabihin ko na sana sayo kaso tinawagan ako ng Daddy mo tinanong kung nasaan ako. Tapos sinundo nya ako at ipinaliwanag nya ang lahat sakin” sabi ni Erica.
“Erica? Is that really you ?” sabi ni Ina.
“Yes it’s me!” sabi ni Erica. Si Lavi naman ayun nakatunganga hindi nya alam kung anung gagawin nya.
“NOONAAAAAAAAAAAAAAA!” sabi nung bata. Teka sino ba yung tinatawag nya ?
“MOMMY INA !! MOMMY ADA!!!” sabi ulit nung bata.
“HELP ME DOWN! I’M SCARED !” sigaw ulit nung bata.
“Ah! Come here !” sabi ko habang itinaas ko yung kamay ko nasa taas kasi sya nung Van.
“Trust him Baby! That’s uhh.. Daddy Jungkook” sabi ni Ada. Daddy Jungkook ?
“Daddy Jungkook?” sabi nung bata. Tapos tumalon sakin.
“Thank you for helping me to get down” sabi nung bata tapos nag bow. How sweet <3
“NOONAAAAAAAAAAAAAA” sigaw ulit nung bata. Tumakbo papunta kay Sofia.
BINABASA MO ANG
Zombie Apocalypse : Dead End ( The Last Of Us ) [MAJOR REVISIONS]
RomancePaano nalang pag mulat ng iyong mga mata. Hindi na tao ang makakasama mo ? Kundi mga patay na muling nabuhay. In short Zombies. "This world is not safe anymore." - Shiro "Don't look back." - Lavi "Be thankful for everything for soon there will be n...