SOFIA'S POV
"Okay, class. Please open your books in page 276." utos samin ng teacher namin sa History. Yes, HISTORY. Eto yung pinaka ayaw kong subject kasi super inaantok talaga ako dito. Let me do the honor in introducing myself. The name's Sofia Park and I am 16 years old. A Korean-Filipino who was born and raised here in the Philippines. Since nabobored ako, I scanned our classroom searching for my bestfriend aaaand yeah! Found her!
"Pssst!" sitsit ko sa kanya at agad naman akong napansin at sumenyas sa akin na wag ako maingay.
"Yes, Ms. Park? Do you have questions?" nagulat ako ng may nag salita sa likod ko. Dahan dahan naman akong lumingon at nakita ko si Ms. Lara.
"No, Ma'am. I'm sorry" sabi ko at nag peace sign. That was a close call! I looked at my best friend again and this time she's looking at me na. May isinulat ako sa papel at tinupi ito.
Sabay tayo uwi ha!! >3<
-Sofia Ganda
Kinulbit ko naman yung isa kong kaklase at sinenyasan ko na iabot kay Claude. Hindi siya nag dalawang isip at ibinigay ako kay Claude. Binuklat naman ito ni Claude at natawa. I pouted. What's so funny? Nag simula naman siyang mag sulat at ipinaabot ulit sa kaklase namin and inabot sa akin. Agad ko naman itong binuklat.
Lagi naman tayong sabay ah? ?.?
Your beautiful nightmare,
Claude :P
Napatingin naman ako ng masama sa kanya at ngumiti. Ganon din naman yung ginawa niya. To be honest, she's my main hoe, my only main hoe. I don't have friends kasi karamahan galit sa amin dalawa. Head turner kasi kaming dalawa at hindi naman sa pag mamayabang pero maraming nakikipag break sa mga girlfriend nila para sa amin. Knowing myself, hindi pa ako interested sa ganyan ganyan. As for Claude, she has Jake na kaya. Anyways, etong academy naman ay isang All-Girls Academy then sa tapat ng Academy namin may All-Boys Academy which is parehas lang ang may ari. Every time na lalabas kami ni Claude, laging may nakaabang sa amin na roses. While the Girls are screaming like there's no tomorrow because of someone named uhh Hiro? Shiro? I don't know, haven't met him pero kasi syempre may chismosa ears are always alert naririnig ko na gwapo daw yun. But nevertheless, wala naman ako paki sa kanila. May concern right now is that I wanna go home! Like right now! I don't really feel good, right now. Ang bilis ng kabog ng dibdib ko and I don't even know why. Hindi naman ako uminom ng kape ngayong araw ah?
"bzzt" biglang napatalikwas kasi biglang nag vibrate yung phone ko na nasa bulsa ng palda ko. Tumingin naman ako sa gawi ni Ms. Lara bago ilabas at buksan yung phone ko. It was Ate Trisha
Yeppeo Eonnie 🌹 09XXXXXXXXX
Yeppeo Eonnie 🌹
Sofia! U better get the hell out of your school. Like rn!!
Me:
Ha? Ate, what're you talking about? It's like 11:30 on the clock?
Yeppeo Eonnie 🌹
Just get out! sumthing bad is happening ryt now. Im wid Jake & LaVi and before u get the hell out of dat place, go fetch Shiro Yamamoto 4 me. can't txt u ryt now. bz running.
BINABASA MO ANG
Zombie Apocalypse : Dead End ( The Last Of Us ) [MAJOR REVISIONS]
RomancePaano nalang pag mulat ng iyong mga mata. Hindi na tao ang makakasama mo ? Kundi mga patay na muling nabuhay. In short Zombies. "This world is not safe anymore." - Shiro "Don't look back." - Lavi "Be thankful for everything for soon there will be n...