Chapter 21: Learning an Important Lesson

274 5 1
                                    

Jungkook's POV

It's my fault ! It's my fault !! Baka ang nakakuha kay Sofia ay si Sheldon Banks !! WTF ! 

"Jungkook ? You okay ?" tanong ni Ada. Agad ko naman siyang niyakap.

"I'm sorry... I really should not kicked Sofia out of this camp." sabi ko sa kanya.

"Do you think she can still forgive me ?" tanong ko ulit.

"Of course. She's a good girl. Even though she looks cold at us. She loved us." sagot nito sakin. Lalo ko lang siyang niyakap ng mahigpit.

"I just want her to learn her lessons. She's being rude." sagot ko.

"Jungkook.. you still didn't know what happened.." sabi nito. 

"We need to find her." sagot ko sakanya at tumayo.

"yeah.." sagot nito sakin. Agad naman akong lumabas.

"GUYS ! Get ready ! we're going to the nearest lab of Sheldon Banks !" sabi ko sa kanila. I have a theory that Sofia was there.

"Sir Yes Sir !" sagot nila at ginawa na ng dapat nilang gawin.

"So, did you learned your lessons ?" tanong sakin ni Yukine. I just nodded.

"Don't worry we'll find Sofia and 100% Shiro's really worried for your little girl to the point that he wants to kill the one who kidnapped Sofia." Sabi sakin ni Mark. Nabaling naman ang paningin ko kay Shiro. Yeah.. He really love my daughter.

"I'm sure Sofia loved him back. She's jealous." sagot ko at nag tawanan kami.

"So ? Paano ba yan ? Magiging Tatay na din ako ni Sofia" ngiti ni Yukine.

"So Am I." sagot ko. 

"Whatever guys ! Let's go para mapabilis na tayo !" tawa naman ni Yukine. 

I'm sorry for everything Sofia... Dad we'll make it up for you ...

 Sebastian's POV

1 week na ang nakakalipas. Hinahanap pa rin namin si Sofia. Kung saan ba siya dinala. Si Mommy naman halos walang tulog. 

"Mommy.. matulog ka na oh ? Ako naman ang maghahanap. Hahanapin naten si Sofia. We'll find her. I promised." sabi ko kay Mommy na halatang walang tulog.

"Ayoko... We still need to find Sofia." sagot nito sakin na hanggang ngayon nakatingin pa din sa sirang bintana. Agad ko naman itong niyakap.

"Ada Sis, Do you think Sofia will like this ?" Tanong ni Tita Ina. Tumingin naman dito si Mommy at umiling.

"Eh yun naman pala eh. Kumain ka muna at matulog ka na. Jungkook ! Isabay mo'tong asawa mo sa pag kain. Nako ! Kayo talaga ! Mag bati na kayo !" panenermon ni Tita Ericka kay Mommy. Agad naman lumapit si Daddy kay Mommy. 

"Jagiya, mian haeyo . jeoleul yongseohaejuseyo . (Honey, I'm sorry. Please forgive me.)" sabi ni Daddy at hinalikan ito sa forehead. Ako yung kinikilig para kay Mommy ~

"Yeobo, nan imi dangsin eul yongseo . naneun dangsin-eul salanghabnida (Honey, I already forgave you. I love you.)" sagot naman ni Mommy tas kiniss niya si Daddy sa Lips. OMG ! pero smack lang ! Wag kayo ! HAHAHAHA ! So gaaaaaaaaay ! -_-

"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah ~! Nikikilig ako ~! ♥" sabi ng Kambal ko. Adik talaga to kahit kelan. Ngumiti naman si Mommy at Daddy.

Habang ipinagpapatuloy ni Mommy at Daddy ang kanila sweet moments bigla namang napatigil si Uncle Mark sa pag d-drive.

"Uncle Mark ? Is there something wrong ?" tanong ni Jake. Napatingin naman samin si Uncle Mark.

"Flat tires..." sagot nito at napabuntong hininga ito.

Zombie Apocalypse : Dead End ( The Last Of Us ) [MAJOR REVISIONS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon