Chapter 16: Never pick a fight with Sofia.

361 9 15
                                    

Chapter 16:

YUKINE’S POV

Hi Yukine Yamamoto here! I’m exhausted ! Andaming Zombies kanina eh. Back to reality.

We’re now celebrating because Shiro just kissed Sofia in cheeks ! pero dapat sa lips. Halata di nag mana sakin eh. Kasi dati ako nililigawan ko palang si Ina sa lips agad. Hehehe ^_^v

“Anak. Binata ka na !” sabi ko kay Shiro.

“Urusai !(Shut up)!” sagot sakin ni Shiro. HAHAHAHA!

“Dapat lips agad” sabi ko kay Shiro. Aba inirapan ako. -_-

“Good Job !” sabi ni Jungkook kay Shiro tapos nag apir kami. Yeah ! xD

“KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH !” Sigaw ni Angel?

“SHUT THE FCK UP BTCH!” sigaw ni Sofia. Anyare dun ? Expression ni Jungkook tsaka ni Sebastian: O_O

“Anu bang problema mo ha?” tanong ni Angel.

“Why the hell are ya sreaming ?” tanong naman ni Sofia.

“Why did Shiro kissed you ?!” tanong naman ni Angel.

Expression naming nila Shiro, Ina,Erica, Mark, Jungkook,Ada at Sebastian: O_O

“Why don’t you ask him ? Instead of screaming ! it will attract more Zombies you idiot” sabi ni Sofia.

“Hey Sofia when did you learn that words?” tanong ni Sebastian na nag lalabas ng itim na Aura.

“Secret. No Clue” sabi ni Sofia.

Expression ni Sebastian: -_-

“Sofia I’m not Joking” sabi ni Sebastian.

“Do you think I’m playing with you ?” sabi ni Sofia.

“Fine. You win.” Sabi ni Sebastian. Ang bilis sumuko.

“Kamsahamnida Oppa” sabi ni Sofia at nag bow.

“That btch” sabi ni Angel.

“THANK YOU GIRL !” sigaw ni Sofia kay Angel.

“Told ya Girl. Wala kang panama kay Sofia. She’s smarter than you even though you’re a ........ nerd?” sabi ni Carla sa kanya at sumunod kay Sofia. Bigla namang tumakbo si Angel kay Shiro.

“Shiro did you love her? Your answer was NO right? You don’t love her right?” sabi ni Angel kay Shiro. Hashtag Assumerang Frog.

“Who says that I love you?” tanong ni Shiro. That’s my boy !

“But you’re always looking at me !” sagot naman ni Shiro.

“Pag laging nakatingin sayo mahal agad? Di ba pwedeng pinapatay na kita sa utak ko?” sabi ni Shiro. BOOM PANES ! ayun nag walk out si Angel.

“Ang  galing ng anak ko mana ka talaga sa Mommy mo!” sabi ni Ina. Ehem ehem. Excuse me?

“Ehem ehem!” sabi ko. At nag death glare saken si Ina. Hahahaha ! joke lang naman talaga yun eh.

“W-wala. Hahahaha ! ^_^v” sabi ko. Iba talaga pag babae. Nakita ko si James nakikipag laro sa mga aso. Lumapit ako.

“James, sino katabi mong matulog?” tanong ko ng hindi masyadong malakas.

“Si Shiro Nii-san po tsaka si Sofia Noona po. Bakit po?” tanong nya. Sofia Shiro ?! Wohohoho !!

“YEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEES!” sigaw ko. Nagtinginan sila saken.

Zombie Apocalypse : Dead End ( The Last Of Us ) [MAJOR REVISIONS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon