Chapter 12 :
ANGEL’S POV
Hi Guys ! Angel Locsin here. Kidding xD Angel Maceda here. Mukha ba akong kontrabida? Hahaha ! Kontrabida naman talaga ako. Mukhang nerd pero merong kinikimkim sa loob. Nabasa nyo naman na dito ako nag tago sa supermarket para na din may makain ako. Nakakagutom kaya like haleer .. :3 Impernas ha .. hindi lang pala si Ace ang gwapo dito andito din si Shiro. Swerte ko naman naka chamba pa ng mga gwapo. Dapat kasi wala dito tong dalawang to eh si Carla at Sofia. Nakakaagaw sa atensyon buseet -_-
Paalis na si Sofia eh ! bigla namang umiyak si James. What the hell is wrong with this kiddo ?! -_-
“Parents nya ba talaga kayo ? bat hindi nyo alam kung saan sya natatakot” sabi ko with annoyed tone.
“Sarreeh okay Sareeh. Hindi naman kasi kami yung parents nya eh. Nakita lang namin sya” sagot ni Sofia. Wow ha -_- kala ko pa naman tahimik tong babaeng to.
“Teka nga akala ko ba nerd sya ? bat ganya sya kung mag salita?” tanong naman ni Carla. Pake mo ?
“So, nadagdagan tayo ng isa pang b*tch ?” sabi nung babae. Hala sino to?
“Yep. Ganun na nga. Tanggap naman namen ni Sofia na b*tch kami eh. Tiba Sofia?” sabat ni Carla at nag nod naman si Sofia.
“Claude nga pala” sabi nung babae.
“Girls .. Girls .. Chill lang .. Claude eto nga pala si Angel.. Angel meet Claude” sabi ni Ace.
“Oh na dagdagan tayo?” sabi nung isang lalaki.
“Oo nadagdagan tayo ng isa pang b*tch” sabi ni Claude.
“Claude naman eh. Don’t be rude. Jake nga pala. Hey ! Ace sya ba yung kinuwento mo?” tanong ni Jake. Gwapo to ah. Swerte ko naman talaga. Sa grupong ito pa ako napunta kaso may mga epal lang -_-
“Oo pare” sabi ni Ace.
“Nakita mo si Trisha Unnie?” tanong ni Sofia.
“Hindi eh. San nyo sya nakita?” tanong ni Claude. Tinuro ako :3
“Actually kami ang nakakita sa kanya na sana hindi nalang” sabi ni Carla.
“Carla ! Stop it.” Sabi naman ni Jake. Hohohohoho ! Wala eh maganda to eh
“Hey B*tch umalis ka nalang dito” sabi ko kay Sofia.
“You call me a b*tch. Well b*tch is a dog and dog bark. Bark is on trees, trees are part of nature, and nature is is beautiful. So yeah. Thanks for the compliment.” Sarcastic na sabi ni Sofia. Napanganga naman kaming lahat except kay Claude. Tumingin naman ako kay Claude na ngayon ay naka smirk.
“Expected ko na yan na sasabihin nya sayo yan. Best friend slash kapatid ko yan eh” sabi ni Claude. Mind reader bato ?
“FYI im not a mind reader halata lang talaga sa mukha mo” sabi sakin Claude. FINE. YOU WIN.
“Hey Guys ? What’s with the …atmosphere?” tanong nung lalaki. STRIKEEEEEEEEEEEEEE !
“Anung nangyari and sino sya?” tanong nung babae. Che isa pa to eh -_-
“Uhh .. Guys .. Eto nga pala si Angel. Lavi remember her? Kinuwento ko sya sa inyo. Btw Angel Sya si Lavi at si Trisha kapatid ni Sofia” sabi sakin ni Ace. Mag kapatid si Trisha at Sofia ? -_- No wonder mag kamukha sila. Nag uusap sila Sofia at Trisha teka Alien language bay un ?
“Hey ..hey.. girls stop talking in Korean share it with us” sabi ni Jake. Naka death glare naman si Sofia kay Jake.
“Naiintindihan mo naman diba ?” tanong ni Sofia kay Jake.
BINABASA MO ANG
Zombie Apocalypse : Dead End ( The Last Of Us ) [MAJOR REVISIONS]
RomancePaano nalang pag mulat ng iyong mga mata. Hindi na tao ang makakasama mo ? Kundi mga patay na muling nabuhay. In short Zombies. "This world is not safe anymore." - Shiro "Don't look back." - Lavi "Be thankful for everything for soon there will be n...