Chủ nhật.
Suốt một tuần tôi mong chờ nhất ngày này. Được cùng anh đẹp trai đi xem phim rồi đi ăn kem, sau đó đến trung tâm giải trí. Nghĩ thôi mà tôi đã phát sướng lên rồi.
Vui vẻ như thế...
Chờ mong như thế...Mà tôi vẫn không biết đường dậy, phải nhờ đến sự giúp đỡ của tên Huy tôi mới lết xác ra khỏi giường.
Nhật Đăng qua đón tôi, anh ấy đã dặn trước với tôi là sẽ đi cả ngày rồi. Tôi không ý kiến, đi bao lâu cũng được, miễn là vui và... trong sáng. Đừng tưởng tôi có trí tưởng tượng phong phú nên trong đầu tôi đầy thứ đồi bại, chỉ là thỉnh thoảng tôi cũng có đọc vài tiểu thuyết ngôn tình có cảnh nóng thôi. Cũng không ảnh hưởng lắm nhỉ?
.
Điểm đến đầu tiên: Công viên tình nhân
.
Tôi ngơ ngác đi theo Nhật Đăng.
Nơi này quá là đẹp so với tưởng tượng của tôi.Những con đường đầy đủ hoa văn được xếp bởi những viên sỏi trắng, hai bên đường là hai hàng hoa anh đào nở hồng rực rỡ mà chỉ cần một cơn gió là cánh hoa sẽ ba phấp phới, giống như trong anime Hyouka vậy. Tôi thích anime đó lắm luôn, có cảnh hoa anh đào rất đẹp.
Trời cao trong xanh, mây bay lững lờ, nắng nhè nhẹ hắt xuống qua tán lá in lên mặt đất những mảng loang lổ.
Ở đây còn có một cái hồ rất lớn, nó xanh ngắt và những ngọn sóng gợn lăn tăn theo nhịp gió. Tôi cảm thấy rất quen thuộc, như là tôi đã từng đến đây. Quen đến lạ lùng.
.
Đến giờ tôi mới để ý đây là công viên tình nhân. Vì hôm nay là chủ nhật nên mọi người đến đây rất đông. Tôi trố mắt ra nhìn, đâu đâu cũng thấy toàn đôi với cặp, dắt tay nhau đi dạo, lãng mạn quá.Ngắm xong rồi tôi mới đưa ra một kết luận là may mà còn ở Việt Nam, ở Mĩ chắc đang hôn hít nhau đắm đuối rồi.
Éc... hôn là một nét đẹp cơ mà, có gì đâu chứ. Với cái khung cảnh lãng mạn như lúc này thì hôn nhau nhìn trông rất đẹp, như phim. Tôi cũng muốn như thế. Hoàng tử bạch mã ơi!! Anh ở đâu??Tôi ngó nghiêng ngó dọc, như kiểu người vừa mới ra tù đang khám phá lại cuộc sống xung quanh. Giống lắm đấy.
Nhật Đăng đi sát tôi, hai tay xỏ vào túi quần. Đi cạnh anh ấy làm tôi cũng tỏa sáng lây. Mọi người đều nhìn vào chúng tôi, đa phần là ngưỡng mộ.
Ngưỡng mộ đi, thần tượng đi, xem bạn trai của các người có đẹp bằng bạn trai tôi không. Tôi sướng đến xúc động mất. Mũi cứ gọi là phổng ra.Bỗng bàn tay tôi được hơi ấm bao bọc. Nhật Đăng cầm lấy bàn tay tôi. Tay anh ấy thật to và ấm áp. Nhật Đăng mỉm cười.
Trời ơi!! Làm ơn mà. Đừng cười với tôi bằng nụ cười đó, tôi phụt máu mũi mất.
Gió nhè nhẹ thổi bồng bềnh mái tóc nâu của Nhật Đăng, anh ấy thế này trông thật đẹp. Mặt tôi đỏ lên. Cánh hoa anh đào rơi lả tả, nụ cười của anh ấy lại càng tỏa sáng. Tôi như sắp chết ngất vì cảnh tượng trước mắt. Tôi bối rối nhìn ra nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết Vì Cái Đẹp (Full)
Teen FictionTác giả: Min Đơ . Cái đẹp luôn có một sức hút đặc biệt và xã hội đã công nhận điều này. Cậu và nàng gặp nhau khi cả hai sáu tuổi. Ngày đó cậu là một thằng bé dễ thương, ai cũng nói sau này cậu sẽ trở thành chàng trai đẹp hơn cả hoa. Nàng là quá khứ...