Chương 46: True kiss

10K 418 19
                                    

Nhiệm vụ đầu tiên của cô ở công ty là phải kí được hợp đồng với tập đoàn bên Pháp. Đây là vụ làm ăn lớn, không kí được hợp đồng thì sẽ lỗ lớn. Vì vậy mà cô cảm thấy rất áp lực. Bao nhiêu công sức của đồng nghiệp có thể bị đập nát vì cô. Dù đã được thực tập đâu vào đấy nhưng cô vẫn thấy lo.

Cô được sếp tổng cho làm gương mặt đại diện của công ty. Phải thuyết phục được đối phương... Cô thầm nghĩ đây chỉ là do cậu ấy muốn thử năng lực của cô. Rồi cô sẽ chứng minh cho cậu ấy thấy.

Ngày hôm sau...

Đại diện tập đoàn bên Pháp xuống máy bay. Công ty lập tức cử người đi đón tiếp.

Cô ăn mặc nhã nhặn, nói chuyện lịch sự, nói tiếng Pháp trôi chảy, giọng nói đi vào lòng người nên bước đầu đã rất thành công. Cô cũng bớt lo hơn một chút.

Những công việc tiếp sau đó đều diễn ra thuận lợi. Thỉnh thoảng cô lại bắt gặp ánh mắt sâu hun hút của Huy đang nhìn mình. Cô chỉ cười nhẹ.

Sau bữa tối cuối cùng cô cũng cầm trên tay được bản hợp đồng có chữ kí của đại diện tập đoàn bên Pháp. Cô mừng rơn... Không ngờ cảm giác chiến thắng nó tuyệt vời như vậy.

Mười giờ tối cô mới về đến công ty, thu dọn đồ đạc để đi về.

Cô mệt nhoài, ngồi phịch lên chiếc ghế xoay cạnh bàn làm việc, cở đôi giày cao gót ra. Bàn chân đã sưng phồng lên. Suốt cả ngày cô chạy đi chạy lại, bận rộn đủ thứ việc nên không cảm thấy đau, bây giờ thảnh thơi hơn rồi thì thấy đôi chân tê nhức.

Hân chán nản nhìn hai bàn chân sưng tấy.

Cánh cửa phòng mở ra. Cô liếc sang, không ngờ đến sự xuất hiện của Huy vào lúc này. Trên tay cậu ấy có cầm một túi bóng nhỏ.

Cô nhìn cậu đang bước đến gần mình, không hiểu cậu ấy muốn làm trò gì.

Cậu ấy đến gần cô, một chân quỳ xuống. Rồi cầm bàn chân nhỏ nhắn của cô đặt lên đùi mình. Bàn tay đấy chạm vào vết thương, người cô khẽ run nhẹ.

- Đau hả? -- Cậu ấy vừa mở chiếc túi ni lông vừa hỏi.

- Không đau lắm...

Câu nói chưa dứt. Cậu bóp nhẹ chân cô.

- Ahhh!!! Đau. -- Cô nhăn nhó, trán rịn mồ hôi.

Cậu hừ lạnh.

- Đau thì cứ bảo là đau.

Cậu lấy một tuýp thuốc ra và nhẹ nhàng bôi thuốc lên hai bàn chân sưng tấy của cô, rất nhẹ nhàng. Hơi ấm từ cậu như len lỏi, quấn lấy trái tim cô.

Nhìn cậu ấy quan tâm cô thế này, cô lại nhớ đến ngày xưa, lúc nào cũng được cậu ấy lo lắng, thích thế mà cô toàn cằn nhằn cậu ấy.

Cánh cửa bật mở.
Khánh Lâm vừa đặt chân vào phòng liền thấy ngay cảnh tượng trước mắt. Cậu ta sững sờ, mở to đôi mắt kinh ngạc ra mà nhìn.

Một người là cấp trên, một người là cấp dưới, họ đang làm trò tình cảm. Cấp trên bôi thuốc cho cấp dưới. Quả là một cảnh tượng hiếm gặp.

Chết Vì Cái Đẹp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ