Chương 15: Tắm hộ ?

7.6K 366 12
                                    

Tôi vẫn phải nghĩ xem nên nói chia tay với Nhật Đăng như thế nào. Chứ tôi không thể thô thiển đến mức sẽ nói một câu lạnh lùng với anh ấy là: "thực ra em không thích anh, xin lỗi, chia tay đi".

Cái cảm giác lừa gạt tình cảm của người khác thật bức bối. Mọi chuyện thì không ngừng rối loạn lên. Tôi nên nói chia tay với Nhật Đăng bởi vì dù sao tôi cũng đã lấy tình cảm của anh ấy ra đùa giỡn và để kết thúc mọi chuyện thì nên nói hết tất cả. Tôi quả là đứa xấu xa, đến nỗi chỉ vì cái vẻ ngoài của người ta mà đồng ý làm bạn gái luôn.

Tên Huy thì lại có cớ để móc máy tôi.

- Nên mắng cậu là ấu trĩ.

- Cậu thôi đi.

- Rồi cậu định nói với anh ta thế nào? Thu hết tất cả tội lỗi về phía mình hay đủn đẩy tội cho cái mặt anh ta?

Tôi không muốn nghĩ nữa.
Tên Huy có vẻ còn sốt ruột hơn tôi. Xem chừng cậu ta muốn tôi chia tay Nhật Đăng càng sớm càng tốt.

Đúng lúc đấy thì Nhất Chi Mai quay xuống hóng chuyện.

- Hai cậu nói chuyện gì thế? Cho tớ nghe chút được không?

- KHÔNG ĐƯỢC.

Tôi cả tên Huy cùng đồng thanh. Dám nói theo tôi, tôi liền lườm cậu ta một cái rõ sắc.

Nhất Chi Mai nở nụ cười ngạo mạn.

- Không cho nghe thì thôi. Dẫu sao tớ cũng còn nhiều trò hay hơn cho các cậu. Đợi đấy.

Cô ta đe dọa xong liền quay lên và cầm cái gương ngắm ngắm vuốt vuốt. Cô ta vừa chính thức gây sự với tôi??

Như vừa nhớ ra điều gì, cô ta lại ngoảnh xuống.

- À Minh Huy này! Hôm nay ăn trưa với tớ nhé!

Cô ta nháy mắt với tên Huy, cậu ta chỉ cười mà không nói gì.
Lại còn cười. Chắc là hormone giống đực của cậu ta tăng đột biến nên sung sướng khi được gái rủ rê đi ăn trưa lắm nhỉ?

Nhất Chi Mai quay sang tôi và nói bằng cái giọng kênh kiệu.

- Xin lỗi Hân. KHÔNG CÓ CHỖ cho cậu.

Cái bản mặt điêu ngoa đó tôi KHÔNG BAO GIỜ CHẤP NHẬN NỔI. Dám dụ dỗ tên Huy phản bội tôi. Lại còn bảo không có chỗ cho tôi. Tức muốn hộc máu.

- Tiếc nhỉ, Minh Huy hứa là đi ăn với tớ mất rồi.

Cái Trang từ đâu đó xen ngang. Tôi yêu nó ở những thời khắc như thế này.

Nhất Chi Mai liền nghi hoặc quay sang hỏi tên Huy.

- Đúng không?

Tôi cùng cái Trang thấp thỏm chờ đợi, cầu mong cậu ta sẽ nói "đúng" hoặc chỉ là cái gật đầu thôi cũng được.

- Không.

Cậu ta nhẹ nhàng buông một từ "không". Tên này... tôi muốn bóp chết cậu ta ngay lập tức..

Nhất Chi Mai cười đắc ý, hai hàng lông mày nhướn lên thách thức.

- Hai cậu đã thấy chưa? Huy muốn ăn trưa cùng tớ chứ không phải với Trang.

Chết Vì Cái Đẹp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ