Chương 33: Vị ghen

6.4K 321 8
                                    

Cô gái va phải tôi vội nhặt chiếc điện thoại rơi dưới đất lên. Thái độ tức giận.

- Bạn có mắt không hả?

Tôi mở to mắt. Đây... đây là cô gái xinh đẹp đi cùng tên Huy. Giọng nói đã từng bảo tôi "dở hơi".

Tôi đáp trả.

- Tôi có mắt đầy đủ. Bạn va vào tôi tôi chưa ý kiến thì thôi bạn còn tỏ thấy độ đấy với tôi nữa hả?

Cô ấy nhướn mày, phản bác lại tôi.

- Bạn va vào tôi.

- Tôi đã nói rồi, bạn va vào tôi. Bạn vừa đi vừa cầm điện thoại thế sao còn mắt để nhìn đường.

Cô ấy khoanh tay trước ngực, giọng điệu kênh kiệu.

- Tôi thích thì tôi cầm, bạn xin lỗi tôi đi.

- Tại sao tôi lại phải xin lỗi bạn trong khi bạn mới là người cần phải xin lỗi tôi?

Với cô gái này mà nói thì tôi không thích. Tôi không phải đứa thù dai nhớ mãi chuyện cô ấy nói xấu tôi nhưng tự tôi cảm thấy không có cảm tình với cô ấy. Thế thôi.

- Chuyện gì vậy?

Giọng nói trầm ấm của tên Huy.
Cậu ta bước đến nhìn tôi và cô gái ấy.

- Cậu xem đi, bạn ấy va phải tớ, làm vỡ điện thoại luôn này.

Cô ấy kể lể, tay giơ chiếc Iphone có vài đường nứt trên màn hình lên cho tên Huy xem.

- Cậu mới là người va phải tớ. -- Tôi cãi lại.

Phần nào đó tôi tin tưởng tên Huy sẽ đứng về phía tôi dù bây giờ cậu ta đang đứng cạnh cô ấy.

- Cậu xin lỗi đi.

Tên Huy thấp giọng.
Tôi biết mà, cậu ta sẽ đứng về phía tôi.

Nhưng sao hai người họ còn nhìn tôi chờ đợi thế nhỉ.

- Hân, cậu xin lỗi cậu ấy đi.

Tên Huy... cậu ta... bảo tôi xin lỗi cô bạn vô lí đấy. Niềm tin sụp đổ hoàn toàn, hóa ra tôi đang ảo tưởng cậu ta sẽ đứng về phía tôi.

Lồng ngực thắt lại đến khó thở.

Cô ấy đứng cạnh tên Huy cong khóe môi cười chiến thắng.

- Tớ không có lỗi. -- Tôi kiên quyết.

- Xin lỗi đi. -- Cậu ta lạnh giọng.

Tôi nhìn cậu ta thật kĩ, chẳng có gì là thông cảm cả.

- Bạn ấy va vào tớ, cậu nghe rõ không? Bạn ấy mới là người phải xin lỗi tớ.

- Rõ ràng cậu là người va phải tớ. -- Cô ấy gắt gỏng.

- Xin lỗi đi.

Tên Huy lớn tiếng.
Cậu ta có thể quát tôi như thế vì một cô gái khác. Không cần biết ai đúng ai sai, bắt tôi phải xin lỗi.

Tim đau như bị đâm vài nhát.

Tôi cố lấy cái giọng đanh thép nhất.

- Cậu muốn tớ xin lỗi bạn ấy à? Đừng hòng.

Chết Vì Cái Đẹp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ