Một ngày tẻ nhạt từ từ trôi qua... từ từ trôi...
Nhạt đến nỗi tôi phải cùng cái Trang lượn lờ vài khu phố gọi là giải tỏa tinh thần.
Về đến nhà thì cũng đã hơn tám giờ tối.Ba ngày rồi... Tên Huy về quê ba ngày rồi. Thú thật là tôi cũng hơi hơi... nhớ cậu ta. Không bị cậu ta móc máy hay dọa nạt lại thấy thiếu. Có khi nào tôi lại theo xu hướng thích được bạo hành? Éc... tôi lại nghĩ vẩn vơ rồi đấy.
Ngồi vào bàn học mà nghĩ về cậu ta thì không hay chút nào. Phải tập trung vào, cậu ta không đáng để tôi bận tâm nhiều đến thế.
100/500 câu hỏi. Thề là tôi phải thức mấy đêm nữa mới có thể giải quyết xong 500 câu hỏi. Chuyến đi Hàn Quốc đã ở ngay trước mắt. Tôi thách thằng cha nào vượt mặt được mấy câu trả lời của tôi. Tự đọc lại câu trả lời của mình mà tôi thấy mình thật là... am hiểu xã hội.
Với một đứa say mê phim ảnh và thần tượng Hàn Quốc như tôi thì chuyến đi này như là nhặt được kim cương từ trên trời rơi xuống. Dù chưa chắc tôi đã thắng giải nhưng cứ tưởng tượng thế đi.
Được đứng giữa thủ đô Seoul và rong chơi vài khu phố nổi tiếng giàu có như Gangam. Ở khách sạn năm sao, mua sắm tẹt ra ở những trung tâm, lượn qua mấy công ty giải trí nổi tiếng, biết đâu may mắn lại được vào trong tham quan xem thần tượng nó được đào tạo thế nào,... và rất nhiều điều hay ho... Trời ơi!! Nghĩ thôi đã sướng điên lên rồi.
Tôi ngồi trước cái laptop rồi tự cười sung sướng... Và cái điện thoại rung lên cắt đứt mọi suy nghĩ làm tôi chỉ muốn vứt nó vào một xó. Vâng... Thằng cha Hoàng Minh Huy gọi.
- Alô! -- Tôi gần như là gào vào điện thoại.
- Cậu bị sao?
- Không sao cả. Sống rất tốt. -- Tôi hờ hững đáp.
- Nói dối.
- Cậu thì biết cái gì chứ. Tại cậu hết đấy.
Tôi đang nói cái gì vậy trời??
Chỉ là trong đầu thoáng qua hình ảnh tên Si-ca-vâu và thằng cha bốn mắt Trịnh Minh Kì. Phân tích kĩ là như này : tôi thức khuya mải nghĩ về tên Huy --> quên đặt báo thức --> sáng dậy muộn --> trễ học chạy vào nhầm lớp --> đụng phải thằng cha Bốn Mắt bệnh hoạn và bị hắn cưỡng hôn, suy ra là tại tên Huy.- Tại tớ? -- Cậu ta hỏi lại bằng cái giọng điệu hết sức khó hiểu.
- Ờ. Tại cậu hết đấy.
- Tớ làm gì?
- Thì cậu... -- Tôi không thể nói hết ra được -- Nói cậu cũng chả hiểu đâu...
- Có chắc tớ không hiểu? Đi học muộn rồi chạy vào nhầm lớp, thế thôi mà cậu cũng gào ầm lên hả?
- Cậu đúng là không hiểu gì mà. Đâu chỉ có thế, suýt nữa tớ đã bị tên dê xồm Si-ca-vâu đó dọa cho ngất, lại còn thằng Bốn Mắt đấy nữa, tên biến thái đấy dám công khai cưỡng hôn...
Tôi tuôn một tràng dài sau đó chỉ nhận được sự im lặng từ đầu dây bên kia.
Một giây...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết Vì Cái Đẹp (Full)
Roman pour AdolescentsTác giả: Min Đơ . Cái đẹp luôn có một sức hút đặc biệt và xã hội đã công nhận điều này. Cậu và nàng gặp nhau khi cả hai sáu tuổi. Ngày đó cậu là một thằng bé dễ thương, ai cũng nói sau này cậu sẽ trở thành chàng trai đẹp hơn cả hoa. Nàng là quá khứ...