17. Lời khuyên của Hoseok

4.5K 422 23
                                    

Hello mọi người.
Mình đã quay lại sau 8 tháng:(
Thực ra thì công việc của mình không bận đến mức đó, nhưng việc mình drop tận 8 tháng là do wattpad của mình bị lỗi. Mình không thể vào, đọc các truyện trên wattpad. Mình cũng đã thử tải VPN nhưng máy mình không tải được vì quá nặng. Mình đã có suy nghĩ là sẽ drop hẳn. Nhưng dù sao nó cũng là chất xám của mình, không thể "đem con bỏ chợ" vậy được. Nên hôm nay, sau mọi nỗ lực thì mình đã vào được watt. Mặc dù nó không mượt lắm (mình đã đăng lại 3 lần vì lỗi liên tục) nhưng cuối cùng cũng đăng thành công. Bản thảo đã được mình viết vào ngày 16/12/2020, nay đăng, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ.
 
_________________________________________
-Anh ta tỏ tình mày? Rồi mày nói thế nào?

Hoseok tròn mắt, ngạc nhiên hỏi Jungkook. Còn Jungkook sau khi kể toàn bộ chuyện cho bạn nghe, thì nhún vai nói:

-Tao nói rằng tao cần một thời gian để chấp nhận chuyện này.

Hoseok nghiêm mặt, chỉ tay vào Jungkook:

-Đã ế không có ai hốt, nay có người tỏ tình lại từ chối hả?

-Mày có sao không? Tao còn chẳng thích anh ta, sao tao đồng ý được. Ai biết anh ta có thật lòng hay không?

Jungkook bĩu môi, không để ý tới Hoseok nữa. Nhưng Hoseok lại xán lại gần Jungkook, mặt đầy vô tội.

-Lại gì nữa?

Jungkook hỏi. Hoseok cười cười vài tiếng:

-Cho tao xem ảnh anh ta đi.

-Ảnh anh ta?

Jungkook nghĩ nghĩ, sau đó lục lại điện thoại.

-Tao không có ảnh của anh ta đâu.

Hoseok hơi thất vọng, sau đó mở TV lên xem. Trên TV hiện nay là một bản tin giải trí, tổng hợp các tin tức của các ngôi sao điện ảnh. Hoseok rất thích âm nhạc, nên anh hay theo dõi bản tin này.

-Ơ?! Anh ta kìa.

Jungkook chỉ vào TV. Lúc này, bản tin đang đưa tin, tạp chí Wind- tạp chí thời trang danh giá nhất hành tinh công bố top 10 người đàn ông được giới thời gian săn đón nhất năm nay tại châu Á. Kim Taehyung được xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Hoseok nghe vậy, hiếu kì nhìn sang, thì thấy trên TV hiện ra hình ảnh của người đàn ông mặc vest lịch lãm, cùng với đó tiếng người dẫn chương trình vang lên:

"Năm nay nước ta có một đại diện được vinh dự lọt vào bảng xếp hạng này, đó là Kim Taehyung. Anh là người duy nhất trong top 10 không hoạt động trong giới giải trí, và đây cũng là lần đầu tiên Taehyung lọt vào bảng xếp hạng này. Anh được biết đến với vị trí tân giám đốc công ty T95. Tuy chưa chính thức lấn sân sang nghề người mẫu, nhưng đã có rất nhiều nhãn hàng muốn kí hợp đồng với anh vì vẻ ngoài điển trai cũng như phong thái đậm chất model. Theo như một số tin tức, trước đây khi chưa về Hàn Quốc, Taehyung cũng đã từng góp mặt trên một số trang bìa tạp chí..."

Hoseok ngạc nhiên, chỉ vào Taehyung trên màn hình, quay sang hỏi Jungkook:

-Anh ta đây? Tên Kim Taehyung?

Jungkook cũng ngạc nhiên không kém, chầm chậm gật đầu. Rất nhanh, Hoseok phi sang chỗ Jungkook, tay nắm cổ áo cậu lay lay.

-Mày đùa tao hả? Không phải tao nghe nhầm chứ?

Jungkook ném cho Hoseok cái nhìn khinh bỉ, cậu đẩy Hoseok ra nói:

-Tao đùa mày làm cái gì? Đúng anh ta mà. Anh ta nằm viện mấy ngày, tao đều đến chăm sóc, chẳng lẽ tao lại nhìn nhầm?

Hoseok giật mình, hóa ra người bạn nằm viện đó của Jungkook lại là nhân vật tầm cỡ như Taehyung! Cháo mà Jungkook mang đến cho Taehyung, cũng là nhờ anh nấu hộ!

Hoseok nhớ lại, lần trước hình như Taehyung ngủ lại nhà anh một lần. Nhưng khi đó, Hoseok lầm tưởng Kim Taehyung đó là đàn anh Jungkook quen được khi đi thi đấu những giải nghiệp dư, không hề nghĩ lại là Taehyung của T95.

Lần này Hoseok triệt để "shock", đến nỗi anh nằm dài ra sàn nhà, mồm mở to ra, vẻ mặt như hiện chữ "không thể tin nổi". Jungkook thấy vậy cười cười, lấy chân đá đá Hoseok. Như nhớ ra chuyện gì, Hoseok ngồi dậy vỗ Jungkook một cái.

-Anh ta hôm trước vừa dính scandal hẹn hò với bà hoa hậu gì đấy, hôm sau đã tỏ tình mày?

Jungkook trả lời:

-Anh ta nói đó chỉ là hiểu lầm.

Hoseok vuốt cằm.

-Đã vậy thì mày không được đồng ý lời tỏ tình của anh ta.

Jungkook dở khóc dở cười:

-Tao có đồng ý đâu mà.

-Đúng vậy. Người như anh ta tao thấy không an toàn đâu.

Jungkook quay sang nhìn Hoseok, nhếch mép:

-Làm như tao cần mày nhắc.

Hoseok chẹp miệng.

-Mày không hiểu ý tao.

-Vậy ý mày là gì?

Hoseok cười cười, vỗ vai Jungkook:

-Mày phải tỏ ra thanh cao vào! Hờ hừng vào! Làm như nào mà anh ta cảm thấy khó nắm giữ mày, như vậy anh ta mới trân trọng. Chứ như anh ta, tùy tiện gọi cũng có hàng chục em đến gần, mày mà cứ dễ dãi quá, anh ta chán ngay.

-...

-Không nghe lời tao, đến lúc bị anh ta đá thì đừng có khóc.

Nghe mấy lời này của Hoseok, Jungkook chỉ thấy buồn cười. Nhưng biết đây đều là ý tốt của Hoseok, anh cũng chỉ muốn tốt cho cậu, nên Jungkook mỉm cười vỗ vai Hoseok.

-Được, tao sẽ nghe lời mày.

VKook| Đừng có sờ mông tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ