2. Khiêu khích

12.5K 978 413
                                    

Jeon Jungkook ngồi bên này, đang chú ý thưởng thức li nước trái cây mà Jung Hoseok làm cho, thì cậu thấy có một người đàn ông đang tiến về phía cậu. Jungkook không quan tâm lắm, tiếp tục uống chất lỏng trong li.

Yêu chết mất cái kiểu hờ hững này, trời ơi! Kim Taehyung cười mỉm, tự nhủ rằng sẽ khiến Jungkook phải xóa bỏ đi thái độ hờ hững này, thay vào đó là sự nhiệt tình câu dẫn trên giường!

Jungkook chuẩn bị đưa li lên miệng, thì Taehyung tới gần. Hắn liền nhoài người về phía cậu, rồi từ từ cắn nhẹ vào vành li.

-...

Cha nội này bị bệnh thần kinh sao? Jungkook khó hiểu nhìn Kim Taehyung.

Bây giờ khoảng cách của Kim Taehyung và Jungkook chỉ cách nhau qua 1 cái li, gần tới nỗi Kim Taehyung có thể cảm nhận được hơi thở thơm mát của đối phương, nhìn rõ được từng đường nét trên khuôn mặt của Jeon Jungkook. Kim Taehyung cảm thấy mặt của hắn nóng lên, trời ạ, Jungkook là người đẹp nhất mà hắn từng gặp đến bây giờ.

-Chào em trai.

-Vâng, chào anh.

Kim Taehyung tiếp tục liếm vành li khiêu khích, Jeon Jungkook khó chịu lùi ra sau, kéo dãn khoảng cách của 2 người ra. Kim Taehyung mặt dày làm như không thấy, tiếp tục nói.

-Em trai, có thể cho tôi thử một ly không?

Bình thường, nếu như Kim Taehyung nói câu này với một em gái nào đó, em gái ấy sẽ ngượng ngùng, đỏ mặt, rồi đưa cho Kim Taehyung uống thử. Nhưng Jeon Jungkook lại thẳng thừng cự tuyệt.

-Không.

-...

-Quầy bar còn rất nhiều, anh ra mà gọi.

-Nhưng tôi muốn uống của em.

-Không.

Hơi khó khăn nhỉ? Kim Taehyung tặc lưỡi. Nhưng thế này có gì em ơi, anh đây sẽ khiến em phải dục tiên dục tử sướng chết dưới thân anh!

Kim Taehyung sung sướng nghĩ, rồi hắn ngồi xuống đối diện với Jeon Jungkook.

-Em trai xinh xắn, em tên là gì?

-Anh không cần biết.

Jeon Jungkook đáp.

-Cái miệng của em thật hư hỏng nha~

Kim Taehyung nuốt nước bọt, nhìm chằm chằm vào đôi môi đỏ tươi, sáng bừng ánh nước của Jungkook.

-Đôi môi của em mà gọi tên tôi, van xin tôi trên giường, thì lúc đó chắc tôi sướng chết mất đấy bé cưng~

Nói xong, không quên liếm môi một cái.

Jeon Jungkook rùng mình, ngườm người đàn ông trước mặt, đôi lông mày thanh mảnh cũng bất giác nhíu lại.

-Anh muốn gì?

-Tôi muốn...

Kim Taehyung say mê nhìn Jeon Jungkook, ánh mắt không giấu nổi sự hưng phấn.

-Lên giường với em.

-Với tôi? Anh đùa à?

-Tôi có rất nhiều tiền, ngủ với tôi một đêm, em sẽ được cầm rất nhiều thứ. Hơn nữa, em lại đúng gu của tôi, tôi lại càng muốn lên giường với em hơn.

Jeon Jungkook bật cười, không nói gì, quay mặt ra chỗ khác, rồi đưa ngón tay út lên ngoáy ngoáy tai.

Hàng động này là có ý gì?

Đương nhiên là khinh bỉ rồi!

Jungkook trừng mắt lên với đối phương.

-Tôi không rảnh để nghe mấy lời ong bướm vớ vẩn của anh. Bây giờ mời anh cút ra chỗ khác, chỗ này là tôi ngồi trước rồi.

-Này khoan đã!

Kim Taehyung chồm lên.

-Tôi muốn lên giường với em thật mà. Em đừng lo, tôi sẽ gửi em thật đầy đủ. Em muốn bao nhiêu tiền tôi cũng cho.

Nghe thấy tiền, mặt Jungkook hiện lên hứng thú. Cậu nghĩ nghĩ một hồi, bèn hỏi.

-Tôi muốn bao nhiêu anh cũng cho?

-Đúng.

-200 nghìn won?

-Được.

-500 nghìn won?

-Được hết.

-700 nghìn won?

-OK, kể cả em muốn 1,5 triệu won tôi cũng cho.

-Vậy thì được.

Jungkook gật đầu, rồi cậu lôi ra từ túi quần một mảnh giấy nhỏ, đưa cho Kim Taehyung.

-Hôm nay tôi có việc phải đi trước. Đây là số điện thoại của tôi, có gì cần thì hãy gọi vào số này.

Nói xong, Jungkook không thèm uống hết nước trái cây trong li, đã đi thẳng ra ngoài cửa đi về. Kim Taehyung rất muốn giữ lại cậu, nhưng nhìn thái độ ấy, hắn lại thôi.

Mở mảnh giấy, nhìn hàng số điện thoại được viết ngay ngắn, Taehyung rút điện thoại ra rồi gọi vào số máy ấy. Tưởng tượng lại tiếp tục được nghe giọng nói đầy mê hoặc ấy, thì có một tiếng nói xa lạ vang từ đầu giây bên kia.

-Alo...Tiệm giặt ủi XX xin nghe...

Tiếng nói ấy hình như là của một người phụ nữ trung niên, Kim Taehyung còn nghe thấy được tiếng ngáp ngủ của đầu dây bên kia. Cũng phải thôi, bây giờ là 11 giờ kém, mọi người cũng đã đi ngủ hết rồi.

Kim Taehyung phẫn nộ, nhanh chóng cúp máy.

Được lắm, lại dám trêu đùa đưa cho mình số của tiệm giặt ủi!

Kim Taehyung tức muốn đập nát cái điện thoại, nhưng nghĩ lại bên trong có nhiều dữ kiện quan trọng, nên lại thôi. Hắn nên biết là Jungkook trêu đùa hắn, vì ngay từ đầu khi hắn cưa cẩm, đối phương đã tỏ thái độ không thích rồi.

Kim Taehyung nhanh chóng chạy ra ngoài để xem Jungkook đi hướng nào, kết quả lại không thấy Jungkook đâu, chắc là cậu cũng đi được khá xa rồi.

Quay trở về quán, Taehyung cầm chiếc li nước trái cây của Jungkook ban nãy, rồi đặt môi đúng chỗ mà Jungkook đã uống.

Quả là bất ngờ.

Jungkook bên kia thì hiện tại đang ngồi trong taxi. Hiện tại đã là đêm khuya, xe bus cũng đã hết chuyến, nên khi ra khỏi quán bar, cậu đã bắt taxi để về nhà.

Đối với người đàn ông gạ gẫm cậu trong quán bar, Jungkook chỉ có một suy nghĩ duy nhất-

Đúng là loại đáng khinh bỉ.

Jungkook nhếch mép cười, có chút vui sướng khi trêu trọc hắn, nhưng bản thân cậu lại nhắc nhở, tuyệt đối không được cầm vào mấy đồng tiền dơ bẩn kia, dù chỉ là một đồng.

VKook| Đừng có sờ mông tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ