Hôm nay, cả tập đoàn T95 xôn xao vì một người, đó là một "tình nhân" lạ mặt của giám đốc Kim.
Từ khi Kim Taehyung lên nhận chức tới nay, nhân viên đã quá quen với việc bạn gái tới tập đoàn tìm hắn. Đương nhiên bọn họ không thể nhớ hết được tên và mặt của những cô gái ấy, vì mỗi tuần lại xuất hiện một cô gái khác. Chỉ có số ít người được bọn họ nhận ra, đó là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hiện nay.
Thế nhưng, chưa có một cô gái nào được đãi ngộ tốt như cô gái hôm nay. Khi biết tin cô ấy sắp đến, Kim Taehyung đã nhanh chóng xuống sảnh để chờ. Việc này làm nổi lên sự tò mò của toàn thể nhân viên trong tập đoàn.
Một chiếc xe hơi đắt tiền màu trắng xuất hiện trước cửa T95. Khi cô gái xinh đẹp trên xe bước xuống, Kim Taehyung đã không kìm nổi sự vui sướng, nhanh chóng đến ôm chầm cô gái ấy.
-Đây là lần đầu tiên tôi thấy giám đốc như vậy.
-Không biết cô gái ấy là ai nhỉ? Thực sự quá xinh đẹp.
-Nhìn kìa, giám đốc Kim đang vui lắm đó.
Bỏ qua lời bàn tán qua lại của nhân viên, Kim Taehyung cùng cô gái bước vào thang máy chuyên dụng, di chuyển lên phòng làm việc của hắn.
...
-Chị, chị uống trà đi.
Kim Taehyung cẩn thận pha một cốc trà, sau đó nhẹ nhàng đặt trên mặt bàn. Cô gái đối diện hắn thấy vậy, liền mỉm cười:
-Vẫn còn nhớ chị mày thích uống trà đậu biếc sao?
-Nhớ chứ chị.
Cô gái này, là chị họ của hắn, Kim Taehye. Đối với Kim Taehyung, cô là một trong những người mà hắn kính trọng nhất.
Trước đây, có một thời gian dài ông bà Kim đi công tác tại nước ngoài. Sợ không có ai chăm sóc Taehyung, ông bà gửi hắn sang nhờ bố mẹ Taehye chăm hộ. Tình cảm chị em gắn bó của hắn và Taehye, từ đó ngày càng thân thiết hơn.
Sau này, khi lớn lên, Kim Taehye sang nước ngoài định cư, rồi 1 năm sau đó Taehyung cũng được ông Kim đưa sang Canada học tập 3 năm, nên bây giờ khi gặp lại, cả hai người đều xúc động.
Quả thật là gen nhà họ Kim vô cùng tốt, Kim Taehye cũng mang gương mặt mĩ nhân. Gương mặt tinh xảo được tô điểm nhẹ bằng một chút son trên môi, cùng với mái tóc xoăn màu hạt dẻ và bộ váy đen bó sát, Kim Taehye tỏa sáng hơn bao giờ hết.
-Thế đã yêu ai chưa?
Cô hỏi, Kim Taehyung lúng túng gãi đầu:
-Chưa ạ.
-Mày chết vì cái tật phong lưu.
Kim Taehye bĩu môi.
-Chơi đùa thì cũng phải vừa phải thôi, cũng nên tìm một người để tính đến chuyện lâu dài.
Kim Taehyung nghe thấy vậy, liền cười nhẹ.
Người thì em tìm thấy rồi, nhưng cậu ấy còn chưa có đồng ý em.
Hai chị em lâu ngày không gặp nhau, hàn huyên rất nhiều chuyện, trong đó có cả việc hội hè được tổ chức vào tối mai tại công viên thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Đừng có sờ mông tôi!
FanfictionVKook| Đừng có sờ mông tôi! Author: Eudorabangtan Couple: VKook, Hopega, Namjin. Thể loại: Đam mĩ, hiện đại, lưu manh mặt dày công x đanh đá thụ, HE. Start: 22/07/2019 Ending: Chưa xác định. Số chương: Chưa xác định. Không mang ra ngoài khi không có...