Nhận ra được ánh mắt của Taehyung, Jungkook thản nhiên nói:
-Tôi chỉ biết nấu một số món thôi.
-Những món gì?
-Ừm...
Jungkook nghĩ một hồi, rồi liệt kê ra:
-Mì tôm úp nè, trứng luộc nè, trứng rán nè, trứng trưng nè...À, thi thoảng tôi còn ăn cả mì tôm sống!
-...
-Anh yên tâm, mì tôm nấu trứng là một trong những món tủ của tôi đó.
Thôi, Taehyung đã hoàn toàn câm nín. Hắn lặng lẽ cầm đôi đũa thưởng thức "món ăn" mà Jungkook đặc biệt nấu cho hắn. Jungkook ngồi đối diện đắc ý cười, sau đó cũng ăn mì.
Ăn xong, Jungkook mang bát ra rửa, sau đó lấy dưa hấu trong tủ lạnh ra mời Taehyung. Kim Taehyung ăn một bát mì xong vẫn còn đói, hắn quay sang hỏi Jungkook:
-Em còn đói không? Tôi gọi thêm đồ ăn nhanh nhé?
-Thôi.
Jungkook lắc đầu.
-Tôi sắp có kì thi đấu, nên tôi cần kiểm soát cân nặng của mình hơn.
-Lại cần phải kiểm soát cả cân nặng nữa?
-Đương nhiên. Chúng tôi thi đấu đối kháng theo hạng cân.
Nói rồi, Jungkook vạch áo lên, để lộ cơ bụng săn chắc, thon gọn của mình.
-Anh xem, giờ tôi mà ăn uống vớ vẩn vào, tăng cân thì phải đấu với những người to hơn. Mà người tôi cũng không to lắm, lên sàn đấu có mà bị quật chết.
Jungkook nói xong, không thấy Kim Taehyung trả lời, ngước lên mới thấy ánh mắt Kim Taehyung như dán vào bụng mình đến nơi rồi. Cậu lúng túng vạch áo xuống, che đi tầm nhìn của Taehyung. Làm sao Jungkook lại quên mất Taehyung là một kẻ sắc lang "thèm khát" cơ thể của mình!?
Taehyung nghe thấy Jungkook nói vậy, liền không gọi thêm đồ ăn nữa. Hắn ngồi thẳng dậy, thưởng thức miếng dưa hấu mát lạnh, rồi hỏi Jungkook:
-Em nấu ăn như vậy, thì thường ngày em sống kiểu gì?
-Tôi có bao giờ phải nấu cơm đâu. Là Hoseok nấu, cậu ấy nấu ngon lắm. Còn tôi thì phải rửa bát.
Kim Taehyung "à" một tiếng, liếc mắt nhìn Jungkook đang co giò ôm gối ngồi trên Sofa, cả người nhỏ nhắn lọt thỏm trên ghế, hắn mới buột miệng nói ra một câu:
-Thảo nào em nhỏ thế là phải...
Cũng đúng thôi, Jungkook mà đã nấu thì ai ăn được, những lúc Hoseok có việc đi vắng, cậu lười liền không ăn nữa. Những lúc nào có giải đấu, thì xuống tạm quán ăn dưới nhà ăn nhanh gọn lẹ. Chế độ ăn như vậy, Jungkook béo mới là lạ.
Nhiều lúc Hoseok phải phát cáu lên vì thói quen ăn uống của Jungkook. Môn thi đấu của Jungkook là môn có cường độ thi đấu mạnh, ăn uống kiểu đấy rồi có ngày ngất trên sàn đấu chẳng hay. Từ đó Hoseok cũng chú trọng vào việc nấu ăn hơn, số lượng thịt trong bữa ăn cũng tăng thêm, nên Jungkook cũng có thêm tí da thịt như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Đừng có sờ mông tôi!
FanfictionVKook| Đừng có sờ mông tôi! Author: Eudorabangtan Couple: VKook, Hopega, Namjin. Thể loại: Đam mĩ, hiện đại, lưu manh mặt dày công x đanh đá thụ, HE. Start: 22/07/2019 Ending: Chưa xác định. Số chương: Chưa xác định. Không mang ra ngoài khi không có...