Sau khi đưa Jungkook về nhà, Taehyung cũng không dám ở lại quá lâu, vì trợ lý Choi vừa nhắn cho hắn hôm nay có cuộc gặp gỡ đối tác khá quan trọng, không được đến muộn, nên Kim Taehyung phải mau chóng đến công ty. Lưu luyến Jungkook mãi, hắn mới lái xe đi.
Jungkook bước vào nhà, thì thấy Hoseok đã dậy. Hoseok về nhà lúc 2, 3 giờ sáng, lúc ấy Jungkook ngủ say, nên cũng không biết bạn mình về lúc nào.
-Ăn sáng đi, tao mua đồ ăn cho mày rồi đó.
Hoseok ngửi thấy mùi đồ ăn thơm ngon, mau chóng ngồi xuống ăn. Vừa ăn, anh vừa hỏi Jungkook:
-Hôm qua mày cho đứa nào ngủ lại nhà mình đấy?
-Kim Taehyung.
Jungkook thản nhiên đáp.
Hoseok cảm thấy tên này quen quen, cũng chỉ nghĩ là bạn của Jungkook nên không để ý. Nhưng ngay lập tức, anh dường như nhớ ra chuyện gì, trợn tròn mắt hỏi Jungkook:
-Mày nói Kim Taehyung, là....
Biết Hoseok định nói gì, Jungkook cũng không giấu diếm bạn.
-Ừ, đúng là hắn.
-Tại sao hắn lại thân với mày đến độ ngủ lại tại đây...
Hoseok giật mình, ánh mắt đầy ẩn ý nhìn Jungkook.
-Đừng bảo với tao, mày và hắn... ấy ấy nhau nhé?
Jungkook không thể nhịn được, đạp Hoseok một cái, khiến anh ngã nhoài ra sàn. Tên ngốc này nghĩ gì vậy?
-Mày nghĩ gì thế? Không có chuyện đó đâu.
-Nhưng sao mày lại dây dưa với hắn?
Jungkook trả lời:
-Mày không thấy vui à? Làm bạn với một nhân vật như thế cũng vui chứ? Trước đây tao cũng từng nghĩ sẽ tránh xa loại người đó ra, nhưng tiếp xúc rồi mới thấy khá thú vị. Không yêu được, thì làm bạn cũng ổn mà?
Nói rồi, Jungkook cười ha hả.
-Dù gì thì tao cũng sẽ không thích hắn đâu.
Đáng nhẽ ra Hoseok nên ghi âm câu nói này vào, để sau này thấy đôi nào đó âu yếm nhau, anh còn có bằng chứng để đập vào mặt Jungkook.
...
Kim Taehyung gặp đối tác ở một nhà hàng khá gần nhà hắn, nên sau khi tiễn đối tác đi, hắn liền về nhà. Vừa mở cửa, đã thấy chị gái hắn, Kim Taehye ngồi vắt chân xem TV.
-Chị.
Kim Taehyung cung kính chào cô. Taehye gật đầu, sau đó hỏi hắn:
-Đêm qua mày đi đâu không về nhà?
-Đêm qua chị ngủ lại đây?
Taehye gật đầu.
-Chị ngủ ở phòng khách bên cạnh. Hôm qua lúc chị về mưa to quá, lại ngại đi trời mưa, nên ghé qua nhà mày nhờ ngủ ké một đêm.
Taehyung thầm nghĩ, lúc đó là lúc hắn đang làm ổ tại nhà Jungkook.
Kim Taehye thấy hắn muốn đi lên phòng, cô liền bảo hắn;
-Phòng khách bụi quá, hôm qua lúc chị đến đã tối muộn rồi, không gọi được người giúp việc dọn hộ nên chị phải tự dọn. Đúng lúc dì gọi tới, chị sang dọn hộ phòng mày luôn.
"Dì" ở đây là mẹ Taehyung, bà hay gọi điện tới nhà của hắn kiểm tra mọi việc, nên hắn không để ý nhiều lắm. Hắn cảm ơn Taehye, rồi mau chóng lên phòng thay quần áo.
Phòng của hắn sau khi được Taehye dọn, cũng không khác biệt là mấy, cô cũng đã quét dọn, xếp đồ đạc cho hắn. Đặc biệt, cô còn để thêm một lọ hoa khô ở trên bàn.
Taehyung là đàn ông, hắn không thích hoa lắm, hầu như hoa ở nhà hắn đều là mẹ hắn, bác giúp việc hoặc Taehye mang đến, nên đối với sự xuất hiện của lọ hoa này, hắn không có ý kiến.
Duy chỉ có một điều làm hắn hoang mang...
-Chị, con thỏ bông ở đầu giường em đâu rồi?
Hắn hoảng hốt chạy xuống phòng khách hỏi Taehye. Cô hỏi lại:
-Con thỏ màu hồng đó hả?
Không đợi Taehyung trả lời, cô nói:
-Con thỏ đấy trông rẻ tiền mà mày cũng thích hả? Chị thấy nó xấu quá, nên ném đi rồi.
Trong nháy mắt, Kim Taehyung lộ vẻ thất vọng, hắn chán nản nói với cô:
-Sao chị lại vứt? Đó là đồ vật rất quan trọng đối với em.
Nói rồi, hắn còn định chạy đi lúc thùng rác để tìm lại.
Kim Taehye bật cười, cô chưa thấy Taehyung quý trọng món đồ nào như thế cả, huống chi đó là một món đồ rất rẻ tiền. Cô không trêu hắn nữa, liền nói:
-Chị đùa mày thôi, chị biết mày thích nó tới nỗi còn để nó trên giường mà. Chị thấy nó cũng hơi sẫm màu, nên chị đem đi giặt cho sạch hơn rồi.
Nói rồi, cô chỉ lên ban công tầng 2:
-Chị phơi trên đó, cứ yên tâm, lúc chị phơi tạnh mưa rồi nên không sợ nó dính nước mưa đâu.
Taehyung mau chóng chạy lên ban công. Khi trông thấy con thỏ bông mềm mại tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời, nhìn thoải mái như nụ cười của ai đó, hắn mới thở phào nhẹ nhõm.
Kim Taehye đi theo phía sau hắn, nhìn thấy hắn nâng niu con thỏ bông như vậy, cô tò mò hỏi:
-Mày lấy cái này ở đâu ra?
Kim Taehyung không trả lời, cô lại đoán:
-Hay của "ai đó" tặng cho mày? Chị nhìn ảnh hôm nay mày đăng lên SNS, có phải người đó không?
Kim Taehyung mỉm cười, vuốt vuốt cái tai thỏ, nhẹ nhàng nói:
-Của một người mà em rất thương.
...
Bé thỏ bông mà Jungkook tặng Taehyung chính là bé Kooky của nhà BT21 nha mọi người:3
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Đừng có sờ mông tôi!
FanfictionVKook| Đừng có sờ mông tôi! Author: Eudorabangtan Couple: VKook, Hopega, Namjin. Thể loại: Đam mĩ, hiện đại, lưu manh mặt dày công x đanh đá thụ, HE. Start: 22/07/2019 Ending: Chưa xác định. Số chương: Chưa xác định. Không mang ra ngoài khi không có...