Dưới sự tác động của Jungkook và trợ lý Choi, cuối cùng Kim Taehyung cũng chấp nhận đi tới bệnh viện. Bác sĩ chuẩn đoán hắn bị nứt xương chân, cùng với xây xát ngoài da. Tuy đã được băng bó, cùng với khuôn mặt bôi đầy thuốc, tuy nhiên vẫn không thể nào tìm thấy sự xấu xí nào trên khuôn mặt đó cả.
Jungkook nhìn mấy cô y tá thi thoảng lại lấy cớ ngó vào phòng bệnh của Taehyung mà bĩu môi.
Hắn có gì mà đẹp chứ? Cậu mới đẹp trai hơn mà?
Mua một túi táo tươi dưới siêu thị, Jungkook ngồi cạnh giường bệnh gọt táo cho Taehyung. Hắn cười cười nhìn cậu:
-Hay là em bón cho tôi đi?
-Anh không có tay à?
-Nhưng mà tay tôi đau.
Nói xong, còn giả bộ ôm tay xuýt xoa kêu đau. Jungkook tưởng thật, thở dài, liền cầm miếng táo đưa đến bên miệng hắn. Taehyung cười đến híp cả mắt, chồm dậy cắn miếng táo từ tay Jungkook. Còn không quên liếm một cái lên ngón tay thon dài ấy.
-Anh là chó hay sao mà cứ liếm thế?
Jungkook mồm chửi hắn, mắt lườm hắn nhưng vẫn từ từ đút táo vào mồm hắn, khiến Taehyung phấn khích tới độ chỉ muốn ôm Jungkook mà hôn hôn mấy cái.
...
Jungkook đi về nhà có việc, chỉ còn trợ lý Choi trong phòng bệnh của Taehyung. Lúc này, trợ lý Choi vừa nghe xong cuộc điện thoại, sau đó báo với Taehyung:
-Giám đốc Kim, đám người côn đồ đó đã bị bắt và bị triệu tập rồi.
Kim Taehyung hừ mạnh:
-Đáng nhẽ ra bọn chúng nên ngồi tù sớm hơn.
-Tên cầm đầu năm nay 32 tuổi, đã có tiền án hình sự trước đó, vừa ra tù được hơn 1 năm, nay phạm phải lỗi này, tôi nghĩ hắn cũng phải ngồi tù thêm vài năm nữa. Mấy tên còn lại cũng dính phải vài vụ trộm cắp, nên cũng không được yên thân lắm.
Đang nói chuyện, bỗng nhiên cửa mở ra. Kim Taehyung tưởng Jungkook quay lại, rướn người lên nhìn thì thấy một cô gái bước vào. Tâm trạng hắn trùng xuống, nhíu mày:
-Cô đến đây làm gì?
Cô gái bước vào là một trong những tình nhân trước đây của hắn, tên là Choi Yujin, đăng quang ngôi vị hoa hậu Hàn Quốc cách đây 4 năm, sau đó tình cờ gặp Kim Taehyung, được hắn o bế tiến vào nghiệp diễn xuất, giờ đây trở thành một trong những minh tinh đắt giá nhất màn ảnh Hàn với hàng loạt những bộ phim bom tấn.
Trước đây thi thoảng Kim Taehyung qua lại với cô, sau khi về nước cũng gặp mặt vài lần, nhưng từ khi gặp Jungkook, thì Kim Taehyung đã chủ động cắt đứt liên lạc với cô. Chỉ là hắn khá ngạc nhiên khi cô xuất hiện ở đây.
-Em nghe tin anh bị tai nạn, nên tới đây thăm anh.
Yujin đóng cửa phòng, bỏ kím râm xuống. Không hổ danh là hoa hậu Hàn Quốc, cô ấy đẹp đến mức xuất thần, từng đường nét như được khắc họa khéo léo, khiến người ngoài không thể dời mắt khỏi khuôn mặt đó. Dĩ nhiên, bây giờ dù ai có đẹp thế nào, thì trong mắt Taehyung, Jungkook vẫn là đẹp nhất.
-Cảm ơn cô, tôi không sao.
Kim Taehyung lạnh nhạt, dường như không muốn nói chuyện với cô. Trợ lý Choi cũng biết ý, mau chóng ra khỏi phòng. Yujin thấy vậy, cô liền chủ động nắm tay hắn, định đứng lên ôm lấy hắn nhưng Taehyung đã nhanh chóng rút ra.
-Quan hệ của tôi với cô chưa thân tới mức phải nắm tay.
Yujin sững sờ. Kim Taehyung mà cô quen chưa bao giờ lạnh nhạt tới mức vô tình như vậy. Trước đây, hắn là con người đào hoa, ngả ngớn, khi ở cùng với cô luôn buông lời tán tỉnh, trêu trọc, hắn cũng không tiếc những nụ hôn nồng nàn dành cho cô, hay những lúc ân ái, chưa bao giờ hắn khiến cô cảm thấy khó chịu. Có đôi lúc Yujin cảm thấy, phải chăng người đàn ông này thật sự yêu mình.
Còn bây giờ, Kim Taehyung như một người khác. Lạnh nhạt, vô tình, mà hờ hững tới mức xót xa.
Chỉ là cô không biết, trước đây Taehyung chưa thích ai, gặp dịp thì chơi, nhưng hiện tại, đã có một hình bóng hiện hữu sâu trong lòng hắn. Hình bóng mà khiến hắn thay đổi, dành hết sự ôn nhu của hắn cho người đó, thậm chí còn vì người đó mà chấp nhận bị thương như hiện tại.
-Tôi cũng đã nói rõ với cô rồi.
Kim Taehyung nhìn Yujin:
-Tôi với cô đến với nhau là vì quan hệ thể xác, hoàn toàn không có tình yêu. Hiện tại tôi không cần mối quan hệ này nữa, nên hi vọng cô có thể để nó kết thúc trong êm đẹp.
Yujin sững sờ, cắn môi ngăn nước mắt chảy xuống.
-Tôi cũng đã giúp cô rất nhiều trong sự nghiệp, bây giờ cô đã thành công, vậy thì còn điều gì lưu luyến ở tôi? Nếu như cô tới thăm tôi với tư cách một người bạn, thì tôi xin cảm ơn, nhưng có những hành động quá mức như ôm, hôn, thì xin lỗi tôi không đồng ý.
Yujin như chết lặng, không nói được lời nào. Taehyung cũng nhận ra, mình đã làm tổn thương cô nên cũng không nói gì. Cả hai người im lặng. Một lúc sau, Yujin từ từ đứng lên:
-Em đã hiểu. Em sẽ không quấy rầy anh nữa. Em rất vui khi thấy anh không bị thương nặng. Vậy em xin phép về trước.
Nói rồi, một mạch bước ra cửa, không quay đầu lại. Kim Taehyung không để ý, nhưng lúc cô quay đi, trên mặt đã chảy dài nước mắt.
Cô thật sai lầm, sai lầm khi lỡ yêu phải người đàn ông này.
...
Hai tiếng sau, từ khóa "Giám đốc tập đoàn T95 Kim Taehyung bí mật hẹn hò với cựu hoa hậu Hàn Quốc Choi Yujin" đã lên no 1 hotsearch. Hàng loạt các bài báo đưa tin về việc này, thậm chí nhà báo còn chụp được cảnh Yujin đi vào bệnh viện.
Câu chuyện tình của Yujin với Taehyung vốn đã được quan tâm, giờ đây Kim Taehyung bị bệnh, Yujin lén lút tới gặp hắn, giới truyền thông coi như xác định tin đồn hẹn hò là thật.
Kim Taehyung nhìn mấy bài báo này, thật không biết nói câu gì.
"Trợ lý Choi, làm ơn giúp tôi dập hotsearch này xuống."
...
7 giờ tối, Jungkook xuất hiện tại bệnh viện. Taehyung thấy cậu, rất vui vẻ, nhưng hắn thấy trên mặt cậu có tâm sự, dường như cậu không vui.
Jungkook đổ cháo ra cặp lồng cho hắn:
-Đây là cháo chính tay Hoseok nấu, tuy không ngon như đồ mấy nhà hàng cao cấp nấu mà anh thường ăn, nhưng ăn cũng rất ổn, mà sạch sẽ.
-Không sao, tôi không kén ăn.
Bón cho Taehyung được vài thìa cháo, Jungkook thở dài.
-Anh có muốn biết lí do tại sao bọn đầu gấu lại đánh tôi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Đừng có sờ mông tôi!
FanfictionVKook| Đừng có sờ mông tôi! Author: Eudorabangtan Couple: VKook, Hopega, Namjin. Thể loại: Đam mĩ, hiện đại, lưu manh mặt dày công x đanh đá thụ, HE. Start: 22/07/2019 Ending: Chưa xác định. Số chương: Chưa xác định. Không mang ra ngoài khi không có...