14. Bị thương.

5.9K 538 32
                                    

-Phố Namdong sao?

Kim Taehyung nhíu mày, nhìn vào bản đồ mà đối tác đã vẽ. Đối phương gật đầu:

-Đúng vậy, đây là con phố phía Nam Seoul mới được mở, ở đây diện tích rộng, nhiều đất trống, nên xây nhà máy xí nghiệp ở đây cũng rất thích hợp, hơn nữa có thể thuê được nhiều lao động từ vùng lân cận.

Kim Taehyung xoa cằm, suy nghĩ. Lời của đối tác nói không phải không có lý, nhưng muốn hắn đầu tư, thì đích thân hắn phải đi khảo sát.

Đối tác mong chờ nhìn hắn:

-Vậy giám đốc Kim, ngài suy nghĩ sao về vấn đề này?

-Tôi sẽ xem xét sau khi đến đó một chuyến, nếu ngài rảnh thì chiều nay cùng tôi đến đó.

...

4 giờ chiều, phố Namdong.

Đây là một con phố mới được mở để thực hiện dự án thi công công trình của nhà nước, nên có nhiều đất trống, dân cư ở đây cũng thưa thớt, mọi thứ đều trở nên yên tĩnh. Do vậy mà dàn xe hơi đen bóng đã thu hút sự chú ý của đa số dân cư sống ở đây.

Kim Taehyung mặc bộ vest đen nghiêm nghị nghe đối tác trình bày, bên cạnh hắn là trợ lý Choi đang mô tả lại những gì đối tác nói.

Sau khi khảo sát được một vòng, Kim Taehyung thấy đây có thể xây dựng thành một khu công nghiệp hiện đại, rồi quay sang nói với đối tác:

-Chúng tôi tạm thời chấp nhận bản vẽ và đồng ý đầu tư vào công trình này. Nhưng nếu trong quá trình làm việc có gì bất thường, thì chúng tôi sẽ rút vốn đầu tư. Hợp đồng thì quý công ty cử người đến công ty tôi vào sáng mai để ký kết.

Đối tác như thể đã mong chờ câu này từ lâu, mừng rỡ bắt tay với Taehyung. Sau khi hàn huyên một lúc, nhận thấy đã không còn sớm, đối tác xin ra về trước. Kim Taehyung thấy hắn còn một chút thời gian rảnh, nên quyết định ở lại đây xem thêm, vừa thư giãn vừa kiểm tra lại tránh bất trắc.

Đi được một đoạn, Kim Taehyung liền chú ý tới một bóng người cao cao, mặc áo hoodie đen mũ trùm đầu. Nhìn thật quen mắt.

Là Jungkook.

Taehyung ngạc nhiên, không rõ lý do tại sao Jungkook lại xuất hiện ở đây. Hắn lên tiếng gọi, nhưng dường như đối phương không nghe thấy tiếng hắn, một mực đi vào ngõ nhỏ bên cạnh. Lúc này Taehyung mới thấy trên tay Jungkook là một cây gậy.

-Cậu ấy định làm gì?

Kim Taehyung quyết định đuổi theo Jungkook. Hai vệ sĩ của hắn thấy vậy, định chạy theo hắn. Nhưng Kim Taehyung đã ngăn lại. Hắn biết Jungkook không thích sự xuất hiện của quá nhiều người lạ mặt, nên hắn đi một mình. Hai vệ sĩ và trợ lý của hắn thấy vậy nên ở lại chờ hắn về.

Kim Taehyung đi theo Jungkook vào con ngõ đó. Đó là một con ngõ dài và hẹp, không kém phần ngoằn nghèo, đôi lúc Kim Taehyung còn cảm thấy đó là một con ngõ dài vô tận. Đến lúc quay đầu lại, Taehyung phát hiện hắn đã không còn nhớ đường ra nữa rồi.

Khi đuổi kịp Jungkook, Kim Taehyung đã thấy hối hận khi không mang vệ sĩ đi theo. Ở cuối con ngõ, Jungkook cầm gậy đứng đối mặt với một đám người cầm hung khí, mặt dữ tợn, xăm trổ kín người.

VKook| Đừng có sờ mông tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ