6.

8.3K 722 79
                                    

Đúng 11 giờ trưa hôm sau, Jungkook đến địa chỉ mà Kim Taehyung đã nhắn cho cậu vào sáng nay. Đó là trụ sở chính của tập đoàn T95. Trong tin nhắn, Kim Taehyung hắn nói hắn cần phải đi làm, nên cậu và hắn quyết định gặp nhau tại nơi hắn làm việc.

Đứng trước cửa tập đoàn, Jungkook không khỏi cảm thán. Trụ sở chính của T95 là một trong những trụ sở có mặt bằng và cơ sở vật chất hàng đầu. Nằm tại mặt đường phố X, ai đi qua cũng phải ngước nhìn ngắm công trình đồ sộ này. Tòa nhà cao hơn 50 tầng được ốp bằng kính, khi ánh nắng chiếu vào, nó tỏa ra thứ ánh sáng lung linh và tuyệt diệu.

Được trở thành nhân viên và làm việc trong T95 là ước mơ của rất nhiều người, trong đó có cả Jungkook. Hồi Jungkook còn là học sinh, cậu đã thấy tập đoàn này xuất hiện rất nhiều lần trên TV và tạp chí, từ đó Jungkook nuôi ý định trở thành nhân viên ở đây. Đáng tiếc, do hoàn cảnh gia đình mà Jungkook khi học hết cấp ba liền không đi học đại học nữa, từ đó thành ra cậu cũng từ bỏ ước mơ này.

Jungkook liền suy nghĩ về Kim Taehyung. Theo cái nhìn của cậu, hắn là một người có cách ăn nói khá cợt nhả, hơn nữa còn chơi bời một chút, thế nhưng việc hắn được làm tại T95, thì Jungkook lại có một cái nhìn khác hơn về hắn.

Chợt nhớ tới Kim Taehyung bảo cậu là đến nơi thì gọi điện cho hắn, Jungkook liền nhanh chóng gọi điện thoại cho Taehyung. Ngay lập tức đầu dây bên kia bắt máy, như thể đã chờ cuộc gọi của cậu từ lâu.

-Em đến nơi rồi à?

-Tôi đang đứng ở trước cửa.

Jungkook nhìn bảo vệ ở hai bên, rồi nói tiếp.

-Nhưng bảo vệ không cho tôi vào.

-Đúng rồi, chỉ có nhân viên của T95 mới được vào thôi, còn có thẻ nhân viên nữa. Em đợi tôi, tôi nhanh chóng xuống đây.

Kim Taehyung dập máy, sau đó đóng máy tính lại, bước ra khỏi văn phòng. Trước khi đi, hắn định cầm theo chiếc ví mà Jungkook làm rơi, nhưng sau đó nghĩ lại, vứt nó ở trên bàn, sau đó mỉm cười bước ra ngoài.

...

Kim Taehyung rất nhanh chóng nhìn thấy Jungkook. Hôm nay cậu mặc một chiếc áo phông trắng rộng rãi, chiếc quần thể thao màu đen tôn lên đôi chân dài, săn chắc của cậu. Cả người Jungkook bừng sáng, nhìn rất thoải mái và năng động.

 Cả người Jungkook bừng sáng, nhìn rất thoải mái và năng động

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Style này nè :> cute quá :>)

Có lẽ cảm thấy hơi nóng, Jungkook liền mở balo, lấy ra chai nước khoáng uống. Đứng từ góc nhìn của Kim Taehyung, có thể nhìn thấy cần cổ trắng mịn, thon dài của Jungkook, cùng với yết hầu đẹp đẽ chuyển động lên xuống.

VKook| Đừng có sờ mông tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ