19. Không sớm thì muộn

4.4K 430 67
                                    

Jungkook giải thích:

-Chỉ là tiện đường nên anh ấy đưa tôi về thôi mà.

Nói rồi, cậu đưa tay đẩy Taehyung, đứng lên phủi phủi quần áo, rồi quay sang cốc đầu hắn.

-Đứng lên, tôi đỡ anh lên phòng, thím Son sắp đến rồi.

Thím Son trong miệng Jungkook này là một người phụ nữ góa chồng họ Son, bà năm nay gần 60 tuổi. Bà được Taehyung thuê đến để nấu ăn, vì Jungkook không biết nấu. Taehyung cũng có ý định rằng sau khi hắn khỏi chân, Jungkook không đến đây dọn dẹp nữa thì hắn sẽ đón thím Son vào ở tại nhà hắn để tiện dọn dẹp. Hơn nữa thím cũng đã lớn tuổi, để thím di chuyển từ nhà thím đến nhà hắn, hẵn cũng không yên tâm lắm.

Taehyung lắc đầu:

-Thôi để tôi ngồi đây cũng được.

Taehyung đã nói thế, Jungkook cũng không chú ý tới hắn nữa, chuẩn bị đi dọn dẹp nhà cửa. Nói là dọn dẹp, nhưng Taehyung sống rất ngăn nắp nên căn nhà cũng luôn sạch sẽ, Jungkook không tốn quá nhiều sức lực.

Để Taehyung ngồi xem TV ở tầng 1, Jungkook lên tầng 2 dọn dẹp. Tầng 2 không nhiều phòng, chỉ có một phòng làm việc và phòng ngủ của Taehyung. Trước khi tới đây, Jungkook đã hỏi ý kiến của Taehyung có được vào 2 căn phòng trên tầng 2 không, Taehyung đồng ý. Lúc đó Jungkook còn hỏi hắn:

-Anh để tôi vào phòng anh, anh không sợ tôi ăn trộm tiền của anh à?

-Em lấy đi, trong các gia đình đều là vợ giữ tiền mà.

Nói rồi, Taehyung còn cọ cọ vào lòng Jungkook:

-Anh đi làm về sẽ đưa tất tiền cho vợ giữ, vợ chỉ có đếm tiền thôi, vợ có thích không?

-Anh có thôi đi không?

Taehyung còn cười cợt:

-Vợ đếm tiền cũng nhàn thôi, anh giàu, anh kiếm được nhiều tiền như vậy, phải mua cho vợ cái máy đếm tiền vợ mới đếm nhanh được.

Nghĩ đến những lời Taehyung đã từng nói, Jungkook rùng mình một cái, cuối cùng không nghĩ nữa, cầm chổi đi quét phòng làm việc, sau đó mới sang phòng ngủ của Taehyung.

Bước vào phòng ngủ của Taehyung, Jungkook thoáng ngạc nhiên. Nhìn Kim Taehyung lúc nào cũng ăn mặc đồ hiệu chất chơi như vậy, nhưng không ngờ phòng ngủ của hắn lại giản dị như vậy. Căn phòng mang tông màu xám đơn giản, trong phòng chỉ bày một chiếc giường, chiếc tủ quần áo của hắn và một chiếc bàn nhỏ. Jungkook nhìn thoáng qua chiếc bàn, thấy trên đó là một tấm ảnh.

Đó là tấm ảnh Taehyung chụp hồi hắn tốt nghiệp cấp 3. Hồi đó Taehyung chưa trưởng thành như bây giờ, trên khuôn mặt vẫn còn nét trẻ con, tinh nghịch, đặc biệt ánh mắt cũng không sắc bén như vậy giờ. Thiếu niên Taehyung cầm bằng tốt nghiệp cười tươi dưới ánh nắng mặt trời, nhìn một tấm ảnh như đẹp như vậy, Jungkook bỗng thấy thoải mái hơn, lấy điện thoại ra chụp lại bức ảnh này.

Dọn dẹp một hồi, Jungkook tiến đến gần giường hắn, chợt chú ý đến một thứ. Jungkook cầm nó lên xem thử. Đó chẳng phải là con thỏ bông cậu tặng Taehyung lúc ở hội chợ sao?

Jungkook không ngờ rằng Taehyung lại quý trọng món đồ rẻ tiền này, thậm chí quý trọng đến mức để nó nằm ở đầu giường hắn. Jungkook thấy vô cùng ngọt ngào, bất giác mỉm cười thật tươi.

Jungkook cũng không biết, vào buổi tối mỗi khi Taehyung nhớ Jungkook, sẽ ôm chặt chú thỏ bông này vào, rồi nghĩ tới nụ cười của cậu, và cũng tượng tưởng ra những cái ôm ấp áp hay những nụ hôn cháy bỏng của cả hai.

...
Buổi tối, do hôm nay Hoseok không có nhà, nên Jungkook quyết định ở lại nhà Taehyung ăn cơm tối. Đỡ Taehyung đến ngồi ở bàn ăn, Jungkook vào bếp giúp đỡ thím Son nấu ăn.

Ngay từ lúc Jungkook đến nhà Taehyung, thím Son đã có ấn tượng tốt với chàng trai này. Không chỉ đẹp trai, mà còn rất chăm chỉ làm việc nhà, ngoài ra còn rất lễ phép với bà. Lúc này Jungkook đang đứng rửa rau bên cạnh thím Son, bà mới mỉm cười:

-Jungkook làm cẩn thận quá nhỉ?

Jungkook ôn hòa trả lời:

-Cháu quen rồi ạ.

-Cô gái nào làm vợ cháu chắc may mắn lắm. Đẹp trai lại chăm chỉ, ai mà không thích chứ?

Jungkook mỉm cười:

-Cháu cũng bình thường, có gì đâu mà may mắn ạ.

Taehyung ở ngoài nghe thấy vậy, nghĩ trong lòng rằng, thím Son à, chồng Jungkook đang ngồi ngoài này này.

Thím Son như nghĩ ra việc gì đó, liền quay sang bảo Jungkook:

-Thím có đứa cháu họ, cũng tầm tuổi như cháu, nhà nó cũng đoàng hoàng, mà nó cũng ngoan, thím thấy hai đứa khá hợp nhau.

Jungkook đơ ra một lúc, mới hiểu được rằng thím Son đây là đang làm mối cho cậu và cháu gái thím. Nhưng Jungkook hiện tại cũng chưa có ý định yêu đương, nên khéo léo từ chối:

-Cháu hiện tại đang bận công việc quá ạ, nên không thích hợp để yêu đương.

Thím Son nghe vậy liền thấy tiếc, nhưng nghĩ lại Jungkook là một người chăm chỉ như vậy, kết hôn muộn cũng không sao.

Hai người ở trong bếp nói chuyện rôm rả, không chú ý đến Taehyung ở bên ngoài đang mất hứng. Taehyung chỉ cần nghĩ đến việc, Jungkook kết hôn, sinh con với cô gái nào đó, là hắn đã tức điên lên được.

Nhưng nghĩ lại, Taehyung cảm thấy bản thân hắn có thừa khả năng knock out những cô gái có ý định tiếp cận Jungkook.

Taehyung đẹp trai, nhà giàu lại ga lăng như vậy, hắn tự tin một ngày nào đó Jungkook sẽ thích hắn.

Đúng vậy, không sớm thì muộn.

VKook| Đừng có sờ mông tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ