Sáng hôm sau, Jungkook nhận được một cuộc điện thoại. Là Seokjin gọi tới, anh nói:
-Jungkook à, hai anh em mình đi ăn nhé?
Jungkook đương nhiên không từ chối, thời gian cậu và Seokjin xa nhau cũng lâu, nên cũng cần thời gian gặp mặt nhau để trò chuyện.
-Được ạ, anh tới đón em được không?
Mặc dù nơi Seokjin hẹn Jungkook khá ngược đường với nơi này, nhưng Seokjin sao có thể từ chối em mình, anh đáp ứng ngay:
-Được rồi, em gửi địa chỉ nhà cho anh đi.
....
Một lúc sau, Seokjin lái xe hơi đến trước cửa nhà Jungkook. Hoseok ngó ra, thấy một người đàn ông đẹp trai ngời ngời đang vẫy tay với Jungkook, liền cảm thán:
-Ái chà, nhân duyên tốt đấy. Vừa quen được đại gia Kim Taehyung, nay lại thêm anh chàng này nữa hả?
-Đừng có vớ vẩn.
Jungkook đạp Hoseok một cái.
-Đó là anh họ tao.
Nói rồi, cậu mặc kệ Hoseok đang nằm ăn vạ dưới sàn, nhanh chóng xuống lầu tìm Seokjin.
Hai anh em đi được một lúc, Jungkook mới nhớ ra chuyện gì đó, bèn lấy điện thoại ra gọi cho Kim Taehyung.
-Alo...
Ở đầu dây bên kia, Kim Taehyung ngái ngủ đáp.
-Sao nay gọi cho tôi sớm thế...Em nhớ tôi à?
-Nhớ cái đầu anh. Tôi muốn nói hôm nay tôi có việc bận, không đến nhà anh được đâu.
Kim Taehyung còn đang đắm chìm vào những ngày tháng có Jungkook ở bên cạnh giúp đỡ, nghe thấy câu này như bị dội một ca nước lạnh. Hắn bật dậy?
-Cậu nói gì? Việc gì cơ?
-Tôi có hẹn rồi.
-Em có hẹn với ai?
-Không liên quan tới anh đâu.
Jungkook nói xong, trực tiếp tắt điện thoại. Seokjin ngồi bên cạnh cười cười.
-Đó là cậu bạn ở khu nhà giàu đúng không?
Jungkook ngạc nhiên.
-Sao anh biết?
-Thì hôm qua em cũng tới đó mà, anh đoán thôi.
Jungkook cười nhẹ, Kim Seokjin vẫn luôn để ý mấy thứ nhỏ nhặt như vậy.
-Ở khu đó là không phải người tầm thường đâu. Em quen được cậu bạn tốt đấy.
Jungkook nghe như vậy, liền nhớ lại lần đầu gặp Taehyung, liền không cười nổi nữa.
Phía Taehyung, sau khi Jungkook ngắt máy, hắn lập tức nhảy dựng xuống sàn, trợn mắt nhìn điện thoại, đương nhiên quên luôn cái chân đau của mình.
À, hóa ra là khỏi đau lâu rồi, bây giờ đang diễn lấy sự thương hại thôi.
Kim Taehyung luôn thắc mắc người có hẹn cùng Jungkook là ai, có phải là người yêu cậu không. Dù gì hắn và Jungkook hiện tại vẫn chưa là gì của nhau, nên có thể là Jungkook đang đi gặp người yêu mình. Nghĩ đến việc Jungkook ở bên và cười đùa thân mật với người khác, Kim Taehyung lại cảm thấy khó chịu. Hắn lôi điện thoại ra, tìm số của Hoseok gọi.
Đừng thắc mắc tại sao Taehyung lại có số điện thoại của Hoseok. Hắn theo đuổi Jungkook, đương nhiên cũng cần phải tìm hiểu bên cạnh Jungkook có ai rồi. Ban đầu khi biết Jungkook ở chung với một đứa con trai khác, Taehyung cũng khó chịu, nhưng sau khi thấy hai người nói chuyện với nhau, Taehyung cũng yên tâm phần nào, bởi hai con người này lúc nào cũng chí chóe với nhau.
-Alo, ai đấy?
Hoseok nhanh chóng bắt máy.
-Cậu có biết Jungkook đi đâu không?
Mặc dù Hoseok không biết số máy này là ai, nhưng từ cách nói chuyện này, cậu đoán là Kim Taehyung gọi tới.
-À, nó đi ăn với một người rồi.
Kim Taehyung hoảng loạn.
-Cậu biết em ấy đi với ai không?
Vốn dĩ Hoseok định nói là "anh của Jungkook", nhưng nghĩ lại Taehyung đang theo đuổi Jungkook, mà bản thân Hoseok sợ rằng tên này chỉ là đang trêu đùa bạn mình, nên cậu quyết định chơi tên này một vố.
-À ai ấy nhỉ? Để xem nào...Là một người đàn ông! Anh ta rất đẹp trai, giàu có, lại còn rất thân thiện.
-Cậu nói rõ hơn đi!
Hoseok cười cười.
-Anh có tư cách gì để biết Jungkook đi đâu?
Biết Hoseok chơi khó mình, Kim Taehyung nhíu mày. Tuy nhiên, hắn làm sao bỏ cuộc được, mấy chuyện như này đâu làm khó được hắn.
-Nếu cậu nói cho tôi, tôi sẽ giúp cậu có một vé vào vòng casting giải Dance vô địch thế giới.
Nghe xong câu này, Hoseok ngạc nhiên. Nếu đã là một dancer chuyên nghiệp, thì không ai là không có ước mơ được tham gia giải Dance vô địch thế giới. Đây là một giải đấu chuyên nghiệp, quy tụ những dancer hàng đầu thế giới đến thi đấu, vậy nên đây là một sân chơi đẳng cấp, tranh chấp rất gắt. Chưa nói đến việc được tham gia tranh tài ở đây, việc đặt vé casting cũng là điều khó khăn. Hoseok đã nhiều lần canh me để đặt vé, nhưng đều thất bại, vì số lượng vé sold out quá nhanh.
Giờ có miếng bánh trên trời rơi xuống, sao không ăn?
-Tôi sẽ giúp cậu tham gia vòng casting, còn đậu hay không là do năng lực của cậu. Cậu thấy sao?
Tưởng cái gì khó, chứ mấy cái vé casting này muốn bao nhiêu Kim Taehyung cũng cho được. Tại sao ư? Vì người anh em của hắn, Min Yoongi là một trong những nhà tài trợ cho cuộc thi mà.
Mặc dù cơ hội này rất quý, nhưng không thể nào bán đứng bạn bè được.
Đấy là người khác nói thế.
Còn Hoseok thì không. Cậu mỉm cười, nói với Taehyung.
-Được, để tôi hỏi xem nó đi đâu.
Jungkook đang ngồi chờ Kim Seokjin đỗ xe, bỗng nhiên Hoseok gọi đến hỏi địa chỉ quán. Jungkook nói xong, Hoseok liền tắt máy. Cậu khó hiểu nhìn điện thoại, cái tên Hoseok này định làm gì vậy?
_______________________________
Trời ơi vào stream Permission To Dance gấp các bác ơi, hay muốn xỉu luôn!
Cause we don't need permission to dance.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Đừng có sờ mông tôi!
FanfictionVKook| Đừng có sờ mông tôi! Author: Eudorabangtan Couple: VKook, Hopega, Namjin. Thể loại: Đam mĩ, hiện đại, lưu manh mặt dày công x đanh đá thụ, HE. Start: 22/07/2019 Ending: Chưa xác định. Số chương: Chưa xác định. Không mang ra ngoài khi không có...