-Kim... Kim Tổng...A...
Người phụ nữ kêu lên những tiếng đầy ái muội và mờ ám sau những nụ hôn vụn vặt, khiến cho ngọn lửa dục vọng trong người Kim Taehyung bùng cháy mạnh mẽ hơn. Hắn nhếch mép cười thỏa mãn, vươn tay cởi đi những chiếc cúc áo của chính mình, để lộ ra trước mắt cơ bụng săn chắc cùng những đường rãnh bụng đẹp tuyệt vời.
Người phụ nữ cùng hắn quan hệ lần này, là một nhân viên của công ty con thuộc tập đoàn T95- tập đoàn hiện nay Kim Taehyung đang điều hành. Cách đây 1 tuần, Kim Taehyung có việc cần phải tới công ty con này, và gặp được cô. Tất nhiên, 1 tay chơi lão làng như hắn không thể nào không nhận ra ánh mắt đầy ham muốn của đối phương.
Hiện tại đã là 6 giờ tối, cách giờ tan sở 1 tiếng. Kim Taehyung cùng người phụ nữ đó đang trên đường đi thuê khách sạn. Nhưng do sự quyến rũ mạnh mẽ đến từ cô, Kim Taehyung đã thay đổi ý định, quyết định "hành sự " luôn ở trên xe. Hắn nhanh chóng đỗ xe vào một chỗ trống bên đường, rồi cùng cô quấn lấy nhau một chỗ.
Nếu tìm hiểu kĩ về Kim Taehyung, thì đừng thắc mắc tại sao hắn lại có thể tùy tiện lên giường với nhiều người như vậy. Không rõ là hắn bắt đầu thói trăng hoa này từ bao giờ, chỉ biết rằng số người mà hắn quan hệ, đến hắn còn chẳng nhớ rõ là bao nhiêu người. Đến nỗi ông bà Kim cũng nhiều lần phải đau đầu khi nghe tin con trai mình lại "ăn bạ ăn bậy" với người khác. Thế nhưng khi thói trăng hoa ấy đã trở thành thói quen của Taehyung, ông bà Kim cũng bắt đầu mặc kệ hắn, chỉ cần hắn vẫn tập trung hoàn thành tốt công việc của mình và giữ bản thân khi quan hệ để tránh việc mắc bệnh; thì kể cả hắn có gây ra chuyện, chỉ cần ông bà Kim có thể giải quyết được, thì ông bà cũng nhắm mắt làm ngơ.
Nói về sự ham muốn của người phụ nữ, thì có thể nói đó là ham muốn chung của nhiều người con gái khác. Kim Taehyung là người thừa kế duy nhất của tập đoàn T95, gia thế đồ sộ, sở hữu gương mặt hoàn hảo đến từng lỗ chân lông, đặc biệt hắn chưa có người yêu. Việc được quan hệ với một người đàn ông như vậy, quả thật là ước mơ của rất nhiều người. Và được quan hệ đã là một chuyện, mang thai cốt nhục của Kim gia lại là một chuyện khác. Người phụ nữ cũng đã mang trong mình những toan tính nhất định, liền nghĩ tới những chiếc condom mà cô đã giở trò với nó; mà hiện tại những chiếc condom ấy, Kim Taehyung lại chuẩn bị dùng nó để quan hệ.
Đẩy người phụ nữ xuống dưới ghế sau của xe, Kim Taehyung đang sẵn sàng tư thế "xách súng ra trận", thì bỗng nhiên, đôi mắt của hắn lại vô tình lướt qua bên kia đường, nơi mà có một bóng dáng mảnh khảnh vừa đi qua.
Động tác của hắn dừng lại.
Mắt hắn vẫn chú ý tới bóng dáng bên ngoài ấy.
Kim Taehyung là một người vô cùng tài giỏi và có năng lực, đương nhiên trí nhớ của hắn không tồi. Hắn vừa nhìn đã nhận ra, bóng dáng ấy chính là chàng trai mà hắn đã gặp ở quán bar. Hắn cũng chỉ vừa mới gặp người ấy cách đây 1 tuần, hơn nữa đối phương lưu lại cho hắn sự hứng thú như vậy, đương nhiên sẽ không nhận nhầm.
Nghĩ tới việc hắn cho người đi tìm thông tin của chàng trai ấy mà không được, chính mình hôm nay lại có thể gặp lại người ta, Kim Taehyung cảm thấy đây là cơ hội rất tốt để có thể biết thêm nhiều thông tin của đối phương hơn nữa. Hắn liền mau chóng ngồi dậy, mặc lại quần áo, trước ánh mắt ngỡ ngàng của người phụ nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook| Đừng có sờ mông tôi!
FanfictionVKook| Đừng có sờ mông tôi! Author: Eudorabangtan Couple: VKook, Hopega, Namjin. Thể loại: Đam mĩ, hiện đại, lưu manh mặt dày công x đanh đá thụ, HE. Start: 22/07/2019 Ending: Chưa xác định. Số chương: Chưa xác định. Không mang ra ngoài khi không có...