10. Nụ cười của em còn ngọt ngào hơn kem rất nhiều.

7.5K 680 133
                                    

Trên sân khấu đang trình diễn một ca khúc mới do một ban nhạc khá hot gần đây phát hành, nên đa số sự chú ý của mọi người đều đổ vào đó. Vì vậy trong một lúc, quán của Jungkook cũng bớt đông đúc hơn, vì mọi người đều đi xem ca nhạc hết rồi.

Jungkook nhìn Taehyung đang mặc tạp dề, thở dài:

-Thôi anh về đi, ở đây tôi lo được.

Đáp lại, Taehyung thản nhiên nói:

-Đâu có sao đâu?

-Nhưng mà...anh ở đây làm tôi thật sự rất khó xử đó.

Nghe vậy, Taehyung thắc mắc:

-Tại sao lại khó xử? Tôi có làm gì cản trở em đâu?

Jungkook ăn ngay nói thật:

-Người như anh mà đứng đây bán kem, thử hỏi nhỡ mọi người biết được lại tưởng tôi làm gì anh, lúc đó không phải tôi rước họa vào thân sao?

-Đâu có.

Không chú ý đến thái độ của Jungkook, Taehyung nhẹ nhàng khoác tay lên vai cậu.

-Tôi coi em là bạn, như này là đang giúp đỡ em. Lúc nãy mà không có tôi phụ giúp, thì chắc em vội không còn thời gian mà thở đâu.

-Có bạn bè nào ngay từ lần đầu tiên đã đòi lên giường không? Anh đối xử với bạn bè nào cũng như vậy hả?

Jungkook tức giận nói. Taehyung thấy vậy, liền lúng túng xua tay giải thích:

-Không em hiểu nhầm rồi! Quả thật ban  đầu tôi có ý định trêu đùa em, nhưng bây giờ thật tâm tôi xem em là bạn.

-Có thật không?

-Thật, thật luôn đó.

Nhìn Taehyung đỏ mặt lúng túng, Jungkook không khỏi cười rộ lên, quyết định không trêu hắn nữa. Mà phía Taehyung, nhìn thấy nụ cười tươi sáng của Jungkook, trái tim hắn lại đập nhanh hơn.

Một cảm giác thật lạ.

Nhân lúc không có ai, Jungkook đơm một cây kem vị dâu đưa cho Taehyung. Hắn sững sờ:

-Cho tôi sao?

-Không phải cho anh thì cho ai? Được, vậy tôi xem anh là bạn, anh giúp tôi thì bây giờ coi như tôi chia sẻ đồ của mình cho anh.

-Cảm...cảm ơn em.

Kim Taehyung cầm cây kem run run mà không ăn ngay. Không phải là hắn không thích, mà là không nỡ ăn. Hắn đang cố trấn tĩnh lại trái tim đang rung động điên cuồng của mình.

Thấy Taehyung cứ nhìn chằm chằm vào que kem mà không ăn, Jungkook lại tưởng hắn ngại đồ ngọt nên cậu nói:

-Anh yên tâm, nó không ngọt quá đâu.

-À không, dạo này tôi thích ăn ngọt lắm

-Ồ thật sao? Thảo nào lúc nãy anh lại đây mua một que.

Kim Taehyung cười cười, không định giải thích que kem đó hắn mua cho chị, mà hắn vừa ăn kem, vừa nhìn Jungkook. Còn Jungkook đang bận lau dọn lại quầy, đương nhiên không chú ý tới ánh mắt nóng rực của Taehyung dành cho mình.

VKook| Đừng có sờ mông tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ