23. Em đừng tức giận.

7.2K 470 140
                                    

Jungkook mang theo tâm trạng bức bối vào nhà. Mở cửa ra, thấy Hoseok đang ngồi xem TV, cậu hỏi:

-Sao mày khó chịu thế?

Jungkook thở dài một hơi, uống một ngụm nước hạ hỏa, cậu kể lại toàn bộ câu chuyện cho Hoseok nghe. Hoseok sau khi nghe xong liền gật đầu:

-Tao bảo mày rồi, mấy thằng nhà giàu lươn lẹo như vậy mày không được nghe theo nó, mày thấy nó lừa mày chưa?

-Mày im mồm.

Jungkook cáu lên, cậu túm cái gối bên cạnh đập bôm bốp vào mặt Hoseok.

-Không phải mày cho anh ta địa chỉ quán ăn sao? Từ cái lúc mày gọi hỏi là tao đã nghi rồi, chính mày nói cho anh ta biết rồi giờ nói như vậy hả?

-Đừng đập nữa!

Kêu gào như nào cũng vô dụng, hôm đó Hoseok vẫn bị đập một trận sưng cả mặt.

...

-Nào, tập mệt rồi nghỉ giải lao tí nhé! 15 phút thôi nha.

-Vâng ạ.

Lũ trẻ reo lên, sau đó chạy tứ tung đi chỗ khác, còn Jungkook thì ngồi vào chiếc ghế gần đó, lôi chiếc khăn lông trong balo ra lau mồ hôi trên mặt. Ngày hôm nay cậu có lịch dạy võ cho lũ trẻ ở trung tâm.

Nói đến Kim Taehyung, đã 5 ngày kể từ khi hai người cãi nhau. Kim Taehyung dự định sẽ mặt dày đến ăn vạ Jungkook, nhưng dự án tại Hongkong xảy ra chuyện khiến hắn không thể không đi. Cứ như vậy, Kim Taehyung ngậm ngùi xách vali đi công tác, tuy nhiên vẫn không quên nhắn tin mè nheo cho Jungkook.

Như lúc này đây:

"Em đang làm gì vậy?🥺"

"Tôi đang thở."

"Sao em tuyệt tình thế😭😭"

Jungkook nhìn đống emoji mà Taehyung gửi, nhếch mép cười một cái. Sao lại trông ngu ngốc như vậy chứ?

Taehyung tiếp tục gửi một tin đến.

"Em có nhớ anh không😘?"

Jungkook trả lời.

"Làm ơn đừng gửi mấy cái emoji ngu ngốc ấy nữa, nhìn mắc ớn lắm."

"Mấy cái emoji đó là biểu cảm của anh lúc này đó☺️ Em nhìn xem, dễ thương mà."

"Có mình anh thấy dễ thương thôi, bao tuổi rồi mà gửi mấy thứ này? Đừng gửi nữa tôi không muốn nhìn đâu!"

"Vậy thì không nhìn emoji nữa, nhìn người thật đi."

Taehyung vừa gửi tin nhắn như vậy, Jungkook lập tức ngẩng đầu lên. Cậu thấy Taehyung mở cửa bước vào phòng tập, cười hớn hở, tay còn xách mấy túi đồ to. Cậu bất ngờ.

-Sao anh lại tới đây? Không phải anh bảo anh đi một tuần mới về sao?

Taehyung mỉm cười, đặt túi đồ xuống, sau đó bước đến cạnh Jungkook. Hắn cầm chiếc khăn lông từ tay Jungkook, từ từ lau mồ hôi trên mặt cậu.

-Vì nhớ em nên mới gắng về sớm.

Jungkook thoáng chốc đỏ mặt, chẳng nói được câu gì. Taehyung vẫn từ tốn lau sạch những giọt mồ hôi trên gương mặt đối phương, trong ánh mắt ôn như đến cực điểm. Hắn nhẹ tay lau như trân bảo quý hiếm. Đến khi lướt tay xuống cần cổ trắng nõn, Jungkook mới lúng túng bắt lấy cánh tay Taehyung, giật lại chiếc khăn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VKook| Đừng có sờ mông tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ