7. "Tôi chỉ muốn em nấu cho tôi một bữa cơm."

9.3K 712 133
                                    

-Này em...

Kim Taehyung khó hiểu đưa tay qua vẫy vẫy trước mặt Jungkook. Sau một hồi, Jungkook giật mình, rồi quay sang nói với Taehyung:

-Đưa tôi ví đi, tôi còn về.

Kim Taehyung không nói, liền chỉ tay về phía bàn làm việc, nơi chiếc ví da nằm yên ổn trên mặt bàn. Jungkook liền mau chóng vòng qua người Taehyung, cầm luôn chiếc ví trên tay, sau đó đi ra phía cửa. Trước khi đi, không quên nán lại một câu.

-...Cảm ơn anh.

-Ơ kìa ơ kìa từ từ đã em.

Kim Taehyung í ới gọi theo, Jungkook nghe thấy vậy liền quay lại.

-Có chuyện gì vậy?

Ngữ khí cậu cũng nhẹ nhàng hơn.

-Tôi cũng đã nói rồi, em nên trả ơn tôi chứ?

-Anh...

-Đừng nghĩ nhiều.

Kim Taehyung xua xua tay, mau chóng nói.

-Tôi chỉ muốn em nấu cho tôi một bữa cơm.

-Tôi ư?

Jungkook trợn to mắt, chỉ tay vào mình, mồm mở to ra, giống như "mắt chữ A, mồm chữ O", trông rất đáng yêu.

Taehyung nhìn thấy một màn này liền bật cười, không nhìn được đưa tay lên xoa đầu Jungkook. Một cảm giác mềm mại, mượt mà lọt vào tay hắn, khiến hắn lại mê luyến cảm giác này hơn. Rất tiếc, Jungkook đưa tay lên gạt tay Taehyung ra.

-Không phải em thì là ai? Em nên nhớ, lúc đó không phải tôi nhặt được có lòng tốt trả lại em, thì giờ em sẽ phải mất một đống tiền mà đi làm lại giấy tờ nhé.

-Nhưng mà thực sự...

Jungkook khó xử nhìn Taehyung, câu "tôi không biết nấu cơm" chưa kịp nói ra thì Taehyung đã ngắt lời.

-Hay em không muốn nấu cho tôi ăn chứ gì? Được thôi, vậy ra hàng cũng được.

Jungkook nghe thấy vậy, liền gật đầu tán thành.

-Vậy cũng được.

Dù sao thì sắp tới cậu cũng lấy lương, mời Taehyung một bữa cũng không sao. Thật ra, Jungkook không hề muốn qua lại với Taehyung thêm một lần nào, cái quan hệ "trả ơn" này càng làm cậu khó xử hơn. Cậu chỉ là một người rất bình thường, giờ làm quen với Taehyung càng làm cậu thấy ngượng ngùng hơn. Thế nhưng trước giờ Jungkook hoàn toàn không phải người bạc tình bạc nghĩa, hơn nữa chính miệng Kim Taehyung cũng muốn ăn cơm cùng cậu một bữa, nên Jungkook tạm đồng ý.

Sau bữa cơm này, cậu tuyệt đối sẽ cắt đứt quan hệ với Kim Taehyung.

-Được rồi, em mời nhé. Nhưng nhà hàng là tôi chọn. Tôi thấy nhà hàng Pháp ở phố X cũng ổn, có rất nhiều thương nhân đến đó dùng bữa. Hay nhà hàng ở tầng 7 tòa nhà BigHit cũng được, nhà hàng đó có đầu bếp trưởng là quán quân Vua Đầu Bếp, hay là...

-Thôi thôi dừng lại!

Jungkook kêu lên. Kim Taehyung như vậy là cố ý ép cậu nấu cho hắn. Hắn thừa biết cậu gia cảnh bình thường mà chọn ăn ở những nơi như vậy, một bữa ăn cũng tốn mất mấy tháng lương của cậu.

VKook| Đừng có sờ mông tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ