Halo m.n thì như lần trước cái tiêu đề nó ứ liên quan gì tới phần truyện nên m.n cứ kệ cmn đi.
===CẢNH BÁO===
Trong chap này sẽ có H nên những ai không thích H hoặc đàn ông đang cho con bú thì hãy ấn back ngay trước khi hộc máu vì độ dở tệ của nó. Cảnh báo rùi đó nha không nghe tổn thọ ráng chịu JK ko chịu trách nhiệm đâu đấy nhá!!
Cảnh báo rồi đó nha!!!
Lướt típ đi :))
cố lên !!!!!
Tới rồi :3
OK VÀO~
[Rắc!]
Lí trí của Viktor đã nứt ngay sau khi nghe thấy câu nói đầy dục vong đấy của Haine. Ngài bế thốc Haine lên giường lột sạch hết đồ của cậu. Để lộ một cơ thể mảnh khảnh có một vài vết thương mờ và bên hông bụng có một vết bớt hình hoa anh đào nhũ hoa ửng đỏ phập phồng theo từng nhịp thở của cậu. Trong lúc ngài ngỡ ngàng nhìn cảnh tiên trước mắt. Thì Haine đã đẩy ngài nằm xuống còn mình thì ngồi lên trên người ngài. Viktor khá bất ngờ vì hành động đó của Haine. Cậu cúi xuống kéo ngài vào một nụ hôn sâu tiếng nhóp nhép phát ra lấp đầy không gian của căn phòng. Chiếc lưỡi nhỏ của cậu luồn vào trong khoang miệng của Viktor cố gắng làm những điều mà ngài hay làm với cậu. Tách ra khỏi nụ hôn sâu khuôn mặt đã đỏ vì rượu lại đỏ thêm một tầng nữa. Haine trượt dẫn xuống cổ của ngài đặt từng dấu hôn lên để đánh dấu ngài là của cậu. Cậu liếm nhẹ nơi yết hầu của Viktor.
Nơi nhạy cảm nhất của một đàn ông. Hành động đó của cậu đồng nghĩa với việc cậu vừa đánh thức con giã thú mang tên "dục vọng". Điều này khiến Viktor rên nhẹ lên vài tiếng. Haine thích thú khi nghe thấy âm thanh đó của ngài. Cậu đưa tay vào miệng mình liếm ướt những ngón tay của mình đưa xuống và tự khuếch trương nơi hậu huyệt chật trội kia miệng không ngừng phát ra những âm thanh câu dẫn. Khi cảm thấy đủ rộng cậu rút ra khỏi nơi ẩm ướt kia tự động cởi hết mọi thứ để lộ ra thứ khủng bố đang cương cứng kia của Viktor. Haine khổ sở đưa thứ to lớn kia vào bên trong mình nhưng chỉ vào được một nửa cậu đã không chịu được mà đổ gục lên người Viktor. Run rẩy nói kèm với nhưng âm thanh ám muội.
" Ưm. . . Viktor. . . Tôi không . . . Hah. . . nổi~~ứm. . ."
Ngài ngắm nhìn khuôn mắt của cậu. Từng biểu cảm hành động của Haine đều thu gọn trong tầm mắt của ngài. Khi cậu không chịu nổi mà đổ gục trên người ngài. Viktor ghé sát tai cậu cất tiếng trầm đầy kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)
Fanfictioncâu chuyện nói về khi haine trở lại với chức gia sư hoàng gia. haine không hề nhận ra rằng người bạn cũ viktor đã rơi vào lưới tình của mình Haine biết điều đó nhưng vẩn im lặng. vị hoàng tử của nước láng giềng qua để học hỏi về văn hóa và cũn...