Eto chap này có H đó nghe mọi người (là H đó), ai không chịu nổi à thật ra thì tui chỉ nói cho có lệ thôi :))).
Cảnh báo: Truyện có thể gây hại cho đàn ông đang chờ con bú và học sinh đang mang thai, mọi người HÃY CẨN THẬN THẬN :)) và cấm trẻ em dưới 18t đọc cho dù con au cũng chưa đủ Muahahahahah. . .khụ khụ. . . Hại sức khỏe quá ếu cười nữa
******OK VÀO TRUYỆN******
Cô hoảng hốt khi thấy lòng bàn tay đầy máu của Haine. Cô thầm nói." Máu. "
Một học sinh nữ thấy vậy liền nói.
" Folina-san. Mau đưa thầy ấy tới phòng y tế."
Folina nghe vậy liền bế Haine chạy thẳng tới phòng y tế gặp bác sĩ. Ngồi trong phòng y tế nhìn Haine đang được bác sĩ sơ cứu các vết thương sắp bị hở ra. Folina lo lắng thầm nghĩ " Hoàng tử mong ngài đừng xảy ra chuyện gì." Sau khi sơ cứu xong vị bác sĩ đi về phía cô. Cô thấy vậy liền đứng dậy hỏi bác sĩ đầy lo lắng.
" Bác sĩ. Thầy ấy có sao không?"
Bác sĩ nghe vậy nói.
" Thầy ấy hiện thì không sao. Tôi đã tiêm cho thầy ấy liều thuốc hạ sốt. Khâu các vết thương bị hở ra rồi."
Folina nghe thế thở dài nhẹ nhõm. Bác sĩ đừng lại một chút rồi nói tiếp.
" À cô hãy kêu thầy ấy nghỉ ngơi một khoảng thời gian cho đến khi khỏe hoàn toàn là được."
Folina nghe vậy nói.
" Cám ơn bác sĩ."
Bác sĩ gật đầu rồi rời đi. Folina ngồi cạnh giường Haine. Nhìn cậu ngủ say mà thầm nói.
" Hoàn tử. Tôi xin lỗi vì không làm tốt nhiệm vụ bảo vệ ngài."
" Cộc Cộc. "
Tiếng gõ của kéo cô ra khỏi suy nghĩ của mình. Cô đi ra phía cửa. Vừa mở cửa liền bị người đứng ngoài của xô xém ngã. Cô uất ức nói.
" Bộ không nhìn thấy tôi à?"
Viktor nghe thấy quay lại nói.
" À tôi xin lỗi."
Folina nhìn Viktor nói.
" Ah ông thầy khó tính. Sao ông lại ở đây."
Viktor ngồi xuống cạnh giường Haine cất tiếng nói.
" Tôi thấy hồi sáng cậu ấy lạ lạ. Sinh nghi nên tới kiểm tra."
Folina cũng kéo ghế ngồi xuống nói.
" Thầy ấy bị ngất ngay sau buổi dạy."
Viktor nghe vậy bực tức nói.
" Cậu dám nói đối tôi tối này không " Phạt" không được mà."
Nói xong ngài đỡ Haine lên lưng mà cõng đi. Trước khi rời khỏi phòng ngài quay lại nhìn Folina nói.
" Cô cũng nên về đi."
-&-&-&-&-&-&-&-&-&-&-&-&-&-&-&-&-
" Ưmk. . . "
Haine bừng tỉnh ánh mắt mơ hồ nhìn xung quanh, bất ngờ thấy nơi này lại là phòng của cậu. Đang miên man suy nghĩ. Haine nhìn lại cánh cửa phòng trước giờ vẫn đóng này lại xuất hiện một bóng người quen thuộc. Haine khinh ngạc nhiên nhìn Viktor nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)
Fanficcâu chuyện nói về khi haine trở lại với chức gia sư hoàng gia. haine không hề nhận ra rằng người bạn cũ viktor đã rơi vào lưới tình của mình Haine biết điều đó nhưng vẩn im lặng. vị hoàng tử của nước láng giềng qua để học hỏi về văn hóa và cũn...