Không khí bỗng trở nên nặng nề. Folina không dám ngẩng đầu lên nhìn con người trước mặt. Haine nhìn Folina bằng ánh mắt sắc bén lạnh giọng nói.
" Ta từ chối."
Folina ngẩng đầu ngỡ ngàng nhìn Haine hỏi.
" Tại sao?"
Haine không nhìn Folina. Cậu nhìn vào khoảng không vô tận trước mắt. Folina thấy cậu phản ứng vậy liền nói tiếp.
" Nhưng Hoàng tử. Ngài có thể thừa kế vị trí mà không ai có thể với tới được."
Haine chỉ im lặng như đang suy tính điều gì đó. Rồi cậu cất giọng nói.
" Ta không cần cái chức vụ đó. Nó hợp với Heria hơn là kẻ như ta."
Folina nghe câu nói đó của Haine mà không khỏi ngỡ ngàng. Vì đây là lần đầu tiên cô thấy có người chối bỏ chức vụ mà ai cũng hằng mong muốn. Bản thân cô cũng không ngờ Haine lại căm ghét hoàng cung đến mức vậy. Thấy cô không nói gì . Haine cất giọng nói tiếp.
" Herina. Hắn ta có biết ta ở đây với danh phận này hay không?"
Folina nhìn Haine ngỡ ngàng. Khi Haine nhắc tới đức vua mà không hề có kính ngữ. Folina cất tiếng đáp.
" Đức vua đã biết ngài ở đây vầ đã cử tôi tới đây. Dưới danh phận là ột học sinh để bảo vệ ngài."
Haine nghe cô nói cậu tạch lưỡi lạnh giọng nói.
" Tsk. Đúng là một tên thông minh đến phiền phức."
Cậu dừng một chút rồi nói tiếp.
" Folina-san. Cô quay về mà nói với Hắn đừng có mà bén mảng tới đây và mời cô về cho. Tôi cần nghỉ ngơi."
Folina nghe vậy đứng dậy mở cửa bước ra ngoài. Khi cánh cửa sắp khép lại cô thoáng nghe Haine nói.
" Tôi thất vọng về cô lắm."
Cô rời đi xuống lầu thì thấy Viktor vừa tiễn Elf và những học sinh khác. Thấy Viktor quay sang phía mình cô liền nở một nụ cười gượng. Rồi cố cất giọng vui vẻ nói.
" Viktor-sensei. em cũng về đây."
Nói xong cô chạy ra ngoài rồi rời đi. Sau khi thấy biểu cảm gượng gạo của Folina. Ngài gần như đoán có chuyện gì đó xảy ra giữa cô với Haine. Sau khi mọi người rời đi hết. Viktor đóng cửa bước lên lầu. Đẩy cửa bước vào. Thì thấy Haine đang nhìn ra cửa sổ với biểu cảm vừa có chuyện tồi tệ vừa xảy ra. Viktor cất tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng của căn phòng.
" Haine. Có chuyện gì xảy ra giữa cậu và Folina hả?"
Haine bị tiếng gọi của Viktor kéo cậu rời khỏi suy nghĩ của mình về với thực tại. Cậu quay sang phía Viktor nhìn ngài một lúc rồi nói.
" Không có chuyện hết."
Viktor nghe vậy có chút hoài nghi hỏi lại.
" Có thật không đấy?"
Haine mỉm cười nhẹ nói.
" Thật."
Viktor cảm thấy an tâm hơn một chút. Ngài nhìn Haine thoải mái nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)
Fanfictioncâu chuyện nói về khi haine trở lại với chức gia sư hoàng gia. haine không hề nhận ra rằng người bạn cũ viktor đã rơi vào lưới tình của mình Haine biết điều đó nhưng vẩn im lặng. vị hoàng tử của nước láng giềng qua để học hỏi về văn hóa và cũn...