Maximilian đang nói thì một chiếc xe ngựa dừng lại trước cổng cung điện. Một người đàn ông đứng tuổi có mái tóc bạch kim và cặp mắt xanh lam bích sắc nhọn tự nhiên. Uy nghiêm bước ra khỏi xe ngựa. Maximilian với Ludwig đang nói chuyện thấy người đàn ông liền im lặng. Viktor từ trong bước ra cất tiếng nói.
" Chào mừng ngài tới với cung điện weisburg. Đức vua Herina."
Herina nhìn Viktor cười tươi nói.
" Gọi tôi à Herina là được rồi."
Herina với Viktor vào cung điện và trở về thư phòng. Hai người họ bàn việc tới khuya. Herina được cô người hầu dẫn về phòng. Khi tới trước cửa phòng thì ngài thấy cách đó mấy phòng thấy Viktor mở cửa chạy vào trong cười nói.
" Tối nay ngủ chung nha!!!"
Cô người hầu cất tiếng làm ngài giật mình.
" Vậy chúc ngài buổi tối tốt lành. Thần xin phép cáo lui."
Cô người hầu nói xong liền rời đi. Herina vào phòng thay bộ đồ ngủ được chuẩn bị sẵn rồi lên giường và chìm dần vào giấc ngủ. Ngài vừa mới lim dim thì một giọng nói vang lên trong đầu ngài.
" Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho ông. . ."
Herina giật mình ngồi dậy. Dùng tay áo lau đi những giọt mồ hôi. Ngài nằm xuống nhìn vào một khoảng không vô tận. Ngài chìm dần vào giấc ngủ.
Sáng Hôm Sau.
Hàng mi nhắm nghiền hé mở để lộ ra cặp mắt màu xanh lam. Viktor dậy ngài nhìn cục bông nhỏ đang rúc vào lòng ngài. Viktor nhìn khuôn mặt đang ngủ say kia mà kìm không được hôn nhẹ lên trán Haine. Ngài vừa ngắm vừa nghịch mái tóc đỏ. Thì. . .
" Ưm. . .Umk. . ."
Viktor giật mình nhìn Haine. Đôi mắt nhắm nghiền hé mở ngước lên nhìn Viktor. Ngài nhìn khuôn mặt dễ thương đó cười nhẹ nói.
" Chào buổi sáng. Haine."
Haine chon ngái ngủ chỉ đáp bằng giọng điệu ngái ngủ như một đứa trẻ đang làm nũng.
" Chào buổi sáng. Viktor~~"
Viktor không kìm được mà ôm Haine vào lòng nói.
" Umk."
Hai người họ rời khỏi giường VSCN và thay trang phục. Viktor đứng trước mặt Haine và nói.
" Haine sau khi cậu dạy các hoàng tử xong hãy tới thư phòng nha. Có người muốn gặp cậu."
Nói xong Viktor hôn nhẹ lên trán Haine và rời khỏi phòng mà không hề nhận ra vết hồng nhẹ trên khuôn mặt cậu.
___Ngăn Cách Thời Gian!!!___
Sau khi dạy các Hoàng tử xong. Haine tơi thư phòng như lời Viktor dặn. Khi cậu bước vào thì thấy Viktor đang nói chuyện với một người đàn ông vì người đàn ông đó ngồi ngược với ánh sáng nên cậu không nhìn thấy rõ mặt. Heria ngồi cạnh không nói gì thấy Haine ngài cười nhẹ. Viktor nhận ra Haine tới liền rời khỏi ghế người đàn ông thấy vậy đi theo và đứng cạnh Viktor. Viktor cất tiếng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)
Fanficcâu chuyện nói về khi haine trở lại với chức gia sư hoàng gia. haine không hề nhận ra rằng người bạn cũ viktor đã rơi vào lưới tình của mình Haine biết điều đó nhưng vẩn im lặng. vị hoàng tử của nước láng giềng qua để học hỏi về văn hóa và cũn...