Sau khi ra khỏi phòng Haine. Viktor trở lại phòng của mình và viết thư hồi âm rồi đưa cho chàng quản gia dặn dò kĩ.
" Ngươi phải đưa bức thư này tận tay ngài Herina. "
Quản gia nhận lấy bức thư và ra khỏi phòng. Nói xong ngài lên giường và chìm vào giấc ngủ.
Sáng Hôm Sau.
" Haine-sensei, tới giờ dậy rồi Haine-sensei. "
Căn phòng đang được bao trùm trong sự yên tĩnh, sự yên tĩnh đó đều bị phá vỡ khi cô người hầu đang cố gắng gọi người đang ngủ dậy. Cô người hầu dừng lại khi nghe thấy người đàn ông đứng ngoài cất tiếng nói.
" Hãy để cho ngài gia sư ngủ tiếp đi. Ngài ấy đã mệt lắm rồi và ngươi có thể lui rồi. "
" vâng thưa Bệ hạ. Vậy tôi xin phép. "
Nói xong cô cúi nhẹ đầu chào ròi rời đi. Sau khi cô người hầu rời khỏi phòng. Viktor cảm thấy căn phòng khá lạnh nên đã ra chỗ lò sưởi. Nhóm lại ngọn lửa đã tắt hơi ấm len lỏi khắp căn phòng. Căn phòng mang hơi lạnh dần trở thành căn phòng mang sự ấm áp tạo nên cái cảm giác khiến ai cũng cảm thấy thoải mái và ấm cúm. Ngài ngồi xuống chiếc giường ngắm nhìn người đang ngủ say. Căn phòng bỗng chốc trở nên im lặng. Sự im lặng chỉ biến mất khi người đang ngủ cất tiếng.
" Ưm. . .umk. . . "
Viktor giật mình khi nghe thấy tiếng động phát ra từ Haine. Ngài thấy vậy hỏi.
" Haine cậu dậy rồi à? "
Ngài thoáng đỏ mặt khi thấy Haine dụi mắt nhưng không phải Haine dậy Viktor ngỡ ra " thì ra là cậu ấy ngủ mớ" Viktor hôn nhẹ vào trán Haine như là hôn chào buổi sáng và nói.
" Haine hôm nay cậu cứ nghỉ ngơi đi. "
Viktor rời khỏi phòng và nhờ cô hầu gọi các vị hoàng tử 9h đến phòng chờ. Sau khi dặn dò. ̀ Ngài trở lại phòng làm việc vừa nhâm nhi tách trà. Hương trà Earl Grey tỏa khắp phòng tạo ra cảm giác thoải mái và đọc sơ lược qua thông tin của vị hoàng tử nước láng giềng được một lúc thì thời gian hẹn với các hoàng tử đã tới. Ngài sải dài bước chân đến phòng chờ nơi các hoàng tử đang chờ ngài.
9h Tại Phòng Chờ.
Các hoàng tử đã ở phòng chờ Litch và Bruno vẫn cãi nhau cho đến khi Kai trừng mắt nhìn hai người và nói.
" Litch... Bruno.... hai em..... là bé ngoan. "
Cả hai vị hoàng tử Litch và Bruno đều dừng cãi nha và xin lỗi nhau.
" Em xin lỗi Bru-nii. "
" Litch anh cũng xin lỗi, anh cũng hơi quá đáng. "
Kai thấy hai người đã làm hòa liền xoa đầu nói.
" Làm hòa. . .là tốt. . .rồi. . ."
Viktor bước từ cửa bước vào vừa vỗ tay nói.
" Kai con làm tốt lắm. "
" Phụ thân. "
Ba vị hoàng tử đồng thanh nói. Viktor im lặng nhìn một lúc không thấy hoàng tử leohard. Ngài mới hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)
Fanfictioncâu chuyện nói về khi haine trở lại với chức gia sư hoàng gia. haine không hề nhận ra rằng người bạn cũ viktor đã rơi vào lưới tình của mình Haine biết điều đó nhưng vẩn im lặng. vị hoàng tử của nước láng giềng qua để học hỏi về văn hóa và cũn...