Sau mấy ngày dưỡng bệnh. Sora trở lại rồi đây. Bây giờ các Hoàng tử sẽ gọi thành tên nha.
Hoàng tử Licht = Licht
Hoàng tử Leohard = Leohard
Hoàng tử Bruno = Bruno
Hoàng tử Kai = Kai---------Vào chuyện----------
Sáng Hôm Sau.
" Umk. . .umk. . ."
Đôi mắt nhắm nghiền hé mở để lộ ra cặp mắt màu hổ phách Haine thức dậy VSCN thay trang phục cậu rời phòng. Cậu tới phòng của Leohard. Khi nghe cô người hầu nói ngài còn ngủ. Cậu vừa bước vào phòng thì đã nghe thấy Leohard nói mớ. Haine tới gần giường của vị Hoàng tử đang ngủ lanh mạnh ngài và gọi.
" Hoàng tử Leohard. Tới giờ dậy rồi. Hoàng tử."
Leohard chỉ quấn chặt mền và nói.
" Cho ta thêm 5 phút nữa."
Haine nghe vậy thở dài thất vọng vừa đúng lúc đó các Hoàng tử khác tới. Thấy Haine thở dài Bruno cất tiếng hỏi.
" Sư ph. . .Haine-sensei có chuyện gì vậy ạ?"
Haine nhìn Bruno rồi lại nhìn cục chăn trên giường Bruno gần như hiểu ý Haine. Ngài tới cạnh cục chăn và cất tiếng gọi.
" Leohard tới giờ dậy rồi. Còn muốn anh phải chờ à?"
Leohard đang ngủ nghe thấy Bruno nói vậy liền nhảy ra khỏi giường VSCN và thay trang phục với tốc độ ánh sáng. Khi làm xong ngài đứng trước mặt các Hoàng tử với Haine nhìn Bruno ánh mắt sáng rỡ nói.
" Vâng. Brunii-sama."
Bruno nhìn Leohard gật đầu hài lòng rồi quay sang Haine hỏi.
" Sư ph. . .Haine-sensei hôm nay chúng ta học gì ạ?"
Haine nhìn các Hoàng tử một lượt rồi nói.
" Các ngài hãy đi theo tôi."
Haine dẫn các Hoàng tử tới khu tập kiếm của cung điện. Khi tới nơi các Hoàng tử không thấy Haine nói gì Licht nhìn xung quanh rồi hỏi.
" Sensei. Ngài dẫn chúng tôi để làm gì vậy?"
Haine nghe thấy câu hỏi của Licht cậu quay lại nhìn các Hoàng tử đẩy gọng kính nói.
" Bài học dành cho ngày hôm nay là kiếm thuật."
Các Hoàng tử thắc mắc đồng thanh nói.
" Kiếm thuật?"
Haine nhìn các Hoàng tử nói tiếp.
" Đất nước không phải lúc nào cũng hòa bình và yên ổn. Sẽ có lúc chiến tranh sảy ra. Nên tôi không chỉ chao dồi kiến thức cho các ngài mà còn phải dạy cho các ngài cách chiến đấu."
Haine dừng lại một chút cậu nhìn Kai và Bruno nói tiếp.
" Hoàng tử Kai với hoàng tử Bruno. Hai ngài đã học trường quân sự một khoảng thời gian. Thì hai ngài cũng biết cơ bản của kiếm thuật. Chúng ta sẽ chia nhóm ra tập."
Haine dừng một chút.
" Vậy Hoàng tử Bruno sẽ kèm Hoàng tử Licht và Hoàng tử Kai sẽ kèm Hoàng tử Leohard còn tôi sẽ kèm Hoàng tử Heria. Bài học bắt đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)
Fanfictioncâu chuyện nói về khi haine trở lại với chức gia sư hoàng gia. haine không hề nhận ra rằng người bạn cũ viktor đã rơi vào lưới tình của mình Haine biết điều đó nhưng vẩn im lặng. vị hoàng tử của nước láng giềng qua để học hỏi về văn hóa và cũn...