Eto Sora thông báo trước từ chap này tính cách Haine có hơi thay đổi nên mọi người thông cảm -.+
--VÀO CHUYỆN--
Viktor thấy các Hoàng tử ấp úm. Ngài sốt ruột hỏi lại lần nữa.
" Haine đã xảy ra chuyện gì? Các con mau nói cho ta biết nhanh đi."
Các hoàng tử nghe vậy liền dừng lại không nói gì. Bruno đẩy gọng kính nói.
" Phụ thân. Sư ph. . .Haine-sensei biến mất rồi?"
Viktor nghe vậy ngỡ ngàng. Ngài không tin những gì ngài vừa mới nghe được. Viktor bán tin bán nghi hỏi lại lần nữa.
" Haine biến mất. Các con đùa với ta ư?"
Bruno nghe vậy nói tiếp.
" Phụ thân. Chúng con không đùa đâu. Haine-sensei biến mất khoảng một tuần rồi?"
Viktor nghe vậy liền lặng thinh không nói gì. Ngài rời khỏi phòng học trở về thư phòng. Viktor ngồi ở bàn làm việc trầm ngâm suy nghĩ. Viktor vẫn không thể tin được điều đó. Sau một hồi suy nghĩ. Viktor quyết định tới phòng Bruno để hỏi rõ ràng mọi chuyện. Khi ngài vừa vào phòng thì thấy Bruno ngồi giữa một đống giấy chất núi tay vừa vò đầu vừa đọc những tờ giấy cầm trên tay. Viktor tiến lại gần cất tiếng gọi.
"Bruno. Con đang tìm kiếm gì à?"
Bruno nghe thấy tiếng gọi liền ngẩn đầu lên thì thấy Viktor. Ngài liền đứng dậy chỉnh lại mái tóc rối rồi cất tiếng nói.
" Phụ thân. Người tìm con có việc gì ạ?"
Viktor nghe vậy hỏi lại.
" Bruno. Con đang tìm kiếm gì sao?"
Bruno nghe vậy liền nói.
" Dạ con đang tìm kiếm thông tin về những nơi Sư ph. . .Haine-sensei hay đến. "
Viktor nghe Bruno nói vậy liền nhớ ra việc chính cất tiếng hỏi.
" Bruno. Liệu con có thể kể rõ mọi chuyện đã xảy ra trong tuần qua cho ta biết được không?"
Bruno nghe vậy liền gật đầu đồng ý kể rõ mọi chuyện của tuần qua cho Viktor biết. Sau khi biết rõ mọi chuyện Viktor lo lắng hỏi.
" Vậy các con đã cho người tìm kiếm chưa?"
Bruno nghe vậy liền nói.
" Bọn con đã cho người tìm kiếm khắp thị trấn nhưng không có thông tin gì?"
Viktor nghe vậy nói.
" Còn khu ngoại ô và các thị trấn lân cận. Các con đã cho người tìm chưa?"
Bruno nghe vậy buồn rầu đáp.
" Các khu vực đó bọn con không thể lệnh người tới. Chỉ có phụ thân mới có thể thôi."
Viktor nghe vậy liền trở về thư phòng. Ngài phái lính đi tìm các khu vực ngoại ô và các thị trấn lân cận và dán các thông báo tìm Haine. Nhưng mấy tuần liền không hề có lấy một thông tin gì dù chỉ một chút. Cho dù có thì cũng không phải là thông tin ngài cần. Viktor ngày càng suy sụp. Tính cách cũng thay đổi hoàn toàn. Hay cáu giận và khó chịu với mọi thứ. Khiến cho mọi người trong cung điện ai nấy đều lo lắng. Các hoàng tử vì lo lắng cho Haine mà cũng suy sụp hảnh. Sau mấy tuần tìm kiếm trong vô vọng. Viktor đã dần đắm mình trong công việc không ngừng nghỉ. Mấy ngày liền Viktor vùi mình trong công việc không rời khỏi phòng người quản gia lo lắng gõ cửa phòng cất tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)
Fanfictioncâu chuyện nói về khi haine trở lại với chức gia sư hoàng gia. haine không hề nhận ra rằng người bạn cũ viktor đã rơi vào lưới tình của mình Haine biết điều đó nhưng vẩn im lặng. vị hoàng tử của nước láng giềng qua để học hỏi về văn hóa và cũn...