CHAP 14: BIẾN MẤT

1K 74 41
                                    

Haine sau buổi học cậu trở về phòng. Vừa vào phòng cậu lại bắt đầu vùi đầu vào công việc. Haine mải mê làm việc khi cậu nhận ra thì đã qua giờ ăn trưa. Cậu định không ăn và xuống phố thì. Khi Haine vừa mở cửa ra thì thấy Viktor đứng ngoài tay bưng một phần ăn. Mặt tối sầm. Viktor không nói gì chỉ đi vào để phần ăn xuống bàn và quay lại kéo Haine lại bàn ấn mạnh cậu ngồi xuống rồi nói.

" Haine cậu lại mải làm việc không chịu ăn trưa nữa à? Cậu biết là lúc không thấy cậu ở phòng ăn tôi lo lắm không hả?"

Haine chỉ cúi đầu lí nhí nói.

" Tôi xin lỗi."

Viktor không kìm được trước sự dễ thương đó. Ngài xoa đầu Haine nói.

" Lần sau tôi cấm cậu bỏ bữa như vậy."

  Viktor nói xong cắt miếng thịt rồi đưa trước mặt Haine nói.

" Haine nói "Ah" đi."

Haine đỏ mặt nói.

" Tôi tự ăn. . ."

Haine chưa nói xong  Viktor đã đút thẳng miếng thịt vào miệng cậu rồi nói.

" Tôi thích đút cho cậu hơn. Haine Ahhh. . ."

Haine chưa nói xong thì Viktor đút tiếp. Cậu nuốt xong liền phồng cái má hồng lên dỗi nói.

" Tôi không phải con nít đâu mà đút."

Viktor thấy vậy cười nhẹ nói.

" Rồi rồi. Cậu không phải con nít. Nhưng lần này thôi. Haine nói "Ah" đi."

Haine đỏ mặt làm theo lời Viktor.

" Ah. . .Ahh. . .Ngoàm."

Sau khi đút Haine ăn xong. Viktor hôn nhẹ lên trán cậu rồi nói.

" Haine. Giờ cậu nghỉ đi. Giờ tôi có công việc rồi. Khoảng 2-3 ngày nữa tôi về."

Vikotr nói xong hôn nhẹ lên trán cậu lần nữa rồi rời khỏi phòng. Sau khi Viktor rời khỏi phòng. Haine ngồi đọc sách. Căn phòng lại được bao trùm trong sự yên tĩnh đôi lúc lại có tiếng lật trang sách.

" Cộc. Cộc"

Sự tĩnh lặng của căn phòng bị phá vỡ bởi tiếng gõ cửa. Haine rời khỏi bàn ra mở cửa thì thấy Heria đứng ngoài cửa. Haine thấy lạ liền cất tiếng hỏi.

" Hoành tử Heria. Ngài cần tôi giúp gì à?"

Heria nhìn Haine đăm chiêu suy nghĩ " Đúng thật nhìn kĩ thì thấy Hoàng huynh cũng có vài điểm rất giống phụ thân. . ."  Haine thấy Heria nhìn mình chằm chằm mà không nói gì. Cậu liền cất tiếng gọi.

" Hoàng tử Heria. Hoàng tử. . ."

Heria nghe thấy tiếng gọi của Haine. Ngài giật mình nói.

" Vâng. Có chuyện gì?"

Haine nghe vậy liền nói.

" Hoàng tử. Câu đó tôi là người hỏi mới đúng. Ngài có ổn không vậy?"

Heria nghe vậy cười trừ cho qua. Haine thầm thở dài rồi cất tiếng hỏi.

" Vậy Hoàng tử. Ngài kiếm tôi có việc gì cần nhờ à?"

[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ