Buổi tiệc kết thúc cung điện Weissburg chìm vào màn đêm yên tĩnh, các hoàng tử đều đã đi nghỉ nhưng còn một nơi. Trong căn phòng tối tăm và tĩnh lặng chỉ có tiếng lép bép của củi trong lò sưởi và một cây nến đang cố gắng thắp sáng trong căn phòng tối. Ánh nến bập bùm hắt lên khuôn mặt của người con trai. Phản chiếu rõ khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo nhưng vẫn có phần nghiêm nghị của khuôn mặt đó. Đó là người con trai có mái tóc hoàng hôn và khuôn mặt trắng trẻo có phần non nớt nhưng đằng sau khuôn mặt non nớt đó là một người trưởng thành và nghiêm nghị. Sự nghiêm nghị đó được bộ lộ qua đôi mắt màu hổ phách sau chiếc kính. Người con trai ngồi trên chiếc bàn làm việc quen thuộc Tay cầm chiếc bút lông trắng tinh tuyền ghi trên giấy trắng và nhanh chóng ghi kín các trang giấy trắng.
" Cốc Cốc"
Sự tĩnh lặng của căn phòng bỗng chốc bị phá vỡ. Người con trai giật mình vì sự tập chung của mình bị phá vỡ. Bàn tay cầm chặt cây bút lông dừng lại trong khoảng không trung khá lâu khi bình tĩnh trở lại người con trai đặt cây bút lông xuống bàn và rời khỏi bàn làm việc của mình và tiến ra cửa cùng với bộ đồ ngủ trắng tinh. Người con trai khá bất ngờ khi vị vua của một nước đang đứng trước cửa phòng mình. "Nhìn vẻ bề ngoài thì hình như ngài ấy vừa đi dự tiệc đêm về nhưng tại sao ngài ấy không đi nghỉ mà lại ở đây?" Những câu hỏi xuất hiện trong đầu người con trai. Để giải đáp cho sự thắc mắc của mình người con trai cất tiếng hỏi.
" Viktor cậu không đi nghỉ à? "
" . . . " Sự im lặng là câu trả lời. Viktor không nó gì chỉ im lặng bước vào phòng. Người con trai cũng trở lại làm việc sau khi pha trà cho Viktor. Viktor ngồi trên chiếc giường êm ái nhâm nhi tách trà cảm nhật hương vị qua đầu lưỡi. Sự yên tĩnh lại bao trùm lên căn phòng hiện giờ chỉ có tiếng bút ghi trên giấy và tiếng củi cháy trong lò sưởi sự im lặng biến mất khi Viktor cất tiếng nói.
" Cậu cũng đã nghỉ đâu. HAINE "
Viktor nhấn mạnh từ " Haine " khiến cho Haine có một cảm giác bất an. Haine quên đi cái cảm giác bất an đó và cho là mình tưởng tượng và bình tĩnh quay lại trả lời.
" Tôi còn phải soạn thảo cho bài học ngài mai của các Hoàng tử nữa. "
Viktor nhìn Haine đang lục sục với đống giấy trên bàn và không để ý tới mình. Viktor rời khỏi giường tiến tới và nói.
" Trẻ con thì không nên thức khuya đâu nhỉ, Haine "
Chiếc bút lông đang di chuyển trên mặt giấy trắng bỗng dừng lại. Haine quay lại chưa kịp nói gì thì đôi mắt màu hổ phách mở to khi nhận ra môi của Viktor đang áp lên môi của mình lưỡi của Viktor luồn nhanh vào miệng Haine mút hết hương vị ngọt của táo và Viktor không ngờ một điều rằng Haine không hề kháng cự mà còn chấp nhận nụ hôn đó. Lý chí cuối cùng của Viktor đứt đoạn ngài rời khỏi nụ hôn bế Haine mặc cho những kháng cự của Haine và . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)
Fanfictioncâu chuyện nói về khi haine trở lại với chức gia sư hoàng gia. haine không hề nhận ra rằng người bạn cũ viktor đã rơi vào lưới tình của mình Haine biết điều đó nhưng vẩn im lặng. vị hoàng tử của nước láng giềng qua để học hỏi về văn hóa và cũn...