Haine sau khi được chuyển tới khu cấp cứu. Hoàng tử Heria được những cô người hầu đưa về phòng trong tình trạng suy sụp. Còn về phần Haine sau một hồi lâu cấp cứu những vết thương rỉ máu cũng đã được băng lại. Sau khi được cấp cứu Haine được chuyển về phòng trong tình trạng hôn mê sâu. Khi nghe tin Haine bị thương nặng khi xuống phố. Viktor liền rời khỏi thư phòng chạy thật nhanh tới phòng Haine. Tới nơi Viktor đẩy mạnh cánh cửa ra thì cùng lúc đó bác sĩ vừa thay băng cho Haine xong. Thấy bác sĩ đứng đó Viktor liền đi tới gần nắm vai bác sĩ lo lắng hỏi.
" Bác sĩ. Haine-sensei. Cậu ấy có sao không?"
Bác sĩ giúp Viktor bình tĩnh rồi trầm lắng trả lời.
" Bệ hạ xin ngài hãy bình tĩnh lại. Haine-sensei bị trấn thương ở vùng sau đầu và trầy xước nhẹ ở trên người. Những vết trầy xước thì không đáng lo ngại nhưng vết thương ở sau đầu của Haine-sensei khá nặng. Khiến cho ngài ấy hôn mê sâu và khó cò thể tỉnh lại. . ."
" Liệu cậu ấy có tỉnh dậy không bác sĩ?"
Viktor cắt lời bác sĩ khi nghe bác sĩ nói Haine hôn mê sâu và khó có thể tỉnh lại. Bác sĩ thấy Viktor như vậy liền khuyên Viktor bình tĩnh và nói tiếp.
" Bệ ngài hãy bình tĩnh. Haine-sensei vẫn có khả năng tỉnh dậy nhưng sau khi Haine-sensei tỉnh dậy thì cũng sẽ để lại một số di chứng thần không biết những di chứng đó là gì. Thần thành thật xin lỗi bệ hạ. Chúng thần đã cố gắng hết sức."
Viktor khi nghe bác sĩ nói vậy ngồi bệt xuống giường bên cạnh Haine và nhìn Haine đang hôn mê sâu. Khuông mặt trắng hồng hôm qua không còn mà bây giờ là khuôn mặt trắng bệt. Viktor nhìn Haine như vậy tim của Viktor rất đau như có thứ gì đó vô hình đâm vào khiến nó rỉ máu. Viktor ngồi cạnh tay nắm tay chặt tay Haine như thể khi buông ra Haine sẽ biến mất. Viktor nhắm mắt ngay không cho những giọt nước mắt chảy ra ngài ngẹt ngào nói với một giọng nói tuyệt vọng.
" Tất cả các ngươi có thể lui."
Bác sĩ và quản gia của ngài nghe ngài nói vậy liền vâng lệnh rời khỏi phòng. Căn phòng trở nên lạnh lẽo và tĩnh lặng. Viktor nắm chặt tay Haine những giọt nước mắt rơi xuống tay Haine. Viktor nói trong khi nước mắt vẫn không ngừng tuôn ra và rới xuống tay Haine.
" Haine không có cậu. tôi cảm thấy lạnh lắm thế nên Haine cậu mau tỉnh lại đi. "
Mấy ngày sau khi Haine bị thương và hôn mê Viktor gần như không rời khỏi phòng. Chỉ khi nào có buổi họp thì Viktor mới rời khỏi phòng. Tình trạng của Haine cũng đỡ hơn nhiều các vết thương cũng lành dần cho tới một ngày Viktor phải đi họp khuôn mặt vui tươi ngày trước bây giờ không còn nữa hiện tại khuôn mặt Viktor xanh sao giống như con người thiếu sự sống. Khiến cho mọi người trong cung rất lo lắng. Các hoàng tử biết việc Haine bị thương các ngài rất muốn đến thăm nhưng Viktor không cho một ai vào thăm. Cuộc họp kết thúc Viktor lên xe ngựa trở về hoàng cung khi về tới nơi ngài chạy nhanh về phòng Haine. Khi Viktor mở cửa phòng thì. . .Căn phòng vẫn như vậy. Người con trai vẫn ngủ say. Viktor lại gần nhìn và vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngủ say kia. Càng nhìn Haine đang hôn mê ngài lại tự dằn vặt bản thân vì lúc Haine gặp chuyện mà ngài lại không có mặt ở đó. Viktor suy nghĩ một hồi ngài chìm dần vào giấc ngủ, tay ngài vẫn giữ chặt tay Haine không rời vì ngài sợ. Ngài rất sợ Haine khi buông tay ra sẽ đi mất và bỏ lại ngài trong sự cô đơn và lạnh lẽo của mùa đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)
Fanfictioncâu chuyện nói về khi haine trở lại với chức gia sư hoàng gia. haine không hề nhận ra rằng người bạn cũ viktor đã rơi vào lưới tình của mình Haine biết điều đó nhưng vẩn im lặng. vị hoàng tử của nước láng giềng qua để học hỏi về văn hóa và cũn...