Haine bỏ lửng câu nói cậu nhìn xuống chiếc xích bên chân trái của mình nở một nụ cười ma mãnh nói.
" Có lẽ phải diễn một màn kịch rồi nhỉ?"
Haine nói xong cậu để con dao găm lại vị trí cũ. Cậu trở lại giường. Haine dần chìm vào giấc ngủ. Dường như cậu đang có một kế hoạch gì đó vào đêm mai.
Sáng Hôm Sau.
" Hoàng tử. Tới giờ dậy rồi."
Cặp đồng tử màu hổ phách hé mở. Haine khó chịu ngồi dậy xem kẻ nào phá giấc ngủ của cậu. Haine liếc ánh mắt khó chịu và bực bội về phía vị công tước đứng cuối giường. Vị công tước lờ đi ánh mắt khó chịu của Haine mà cất tiếng nói.
" Thưa Hoàng tử. Chúng thần mang nước ấm và bữa sáng đến cho ngài dùng."
Haine khó chịu rời khỏi giường. Cậu rửa mặt sạch sẽ. Haine cảm thấy thoải mái hơn nhưng cậu vẫn giữa khuôn mặt khó chịu. Cô người hầu bưng bữa sáng đến. Cậu nhìn bữa sáng ngán ngẩm nói.
" Ta không ăn. Các ngươi đem ra đi."
Haine nói xong cậu vừa quay lại thì vị công tước nắm cổ tay kéo cậu quay lại và gằng giọng nói.
" Hoàng tử ngài còn bé. Ngài không nên bỏ bữa."
" Á. . ."
Haine tức giận hất đổ bữa sáng cô người hầu đang bưng. Khiến cho cô người hầu té xuống nền cậu tức giận quát lớn.
" TA ĐÃ NÓI LÀ TA KHÔNG ĂN. CÁC NGƯƠI CÚT HẾT CHO TA."
Vị công tước cúi xuống đỡ cô người hầu. Quay sang phía Haine nói.
" Hoàng tử. Ngài làm gì vậy? Ngài không nên. . ."
" SOẠT."
Một vật sắc nhọn cứa ngang gò má của vị công tước. Khiến vị công tước dừng lại lời định nói. Vị công tước đẫn đờ nhìn về phía con dao cắm chặt xuống nền. Vị công tước tức giận. thì liền khự lại. Haine cầm một con dao găm chĩa thẳng vào mặt vị công tước. Haine nhìn vị công tước bằng ánh mắt sắc lạnh như thể muốn giết người. Cậu lạnh giọng nói.
" Oh ya. Trượt rồi à? Tiếc thật đấy! Nhưng lần này thì không đâu."
Haine cười lạnh nói tiếp.
" Ta nhắc lại thêm một lần nữa. Một là các người cút ra ngoài. Không thì con dao này sẽ găm ngay giữa đầu các ngươi."
Cô người hầu nghe vậy sợ hãi thu sạch hết tất cả những mảnh vụn sứ vỡ dưới nền và đứng dậy run sợ nói.
" Chúng thần xin lỗi. Ch. . Chúng. . .Sẽ đi ngay. . "
Cô người hầu nói xong liền kéo vị công tước đi ra ngoài. Sau khi cô người hầu kéo vị công tước ra khỏi phòng. Liền dùng tay tát mạnh vào mặt vị công tước. Khiến cho vị công tước bừng tỉnh ngỡ ngàng. Cô người hầu thấy vậy quát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)
Fanfictioncâu chuyện nói về khi haine trở lại với chức gia sư hoàng gia. haine không hề nhận ra rằng người bạn cũ viktor đã rơi vào lưới tình của mình Haine biết điều đó nhưng vẩn im lặng. vị hoàng tử của nước láng giềng qua để học hỏi về văn hóa và cũn...