CHAP 19: THUYẾT PHỤC

965 58 33
                                    

Eto cái tiêu đề đó ko liên quan gì đến câu truyện đâu nên kệ nó đi nha. Có vài chữ sora ghi sai nên bỏ wa nha. OK

--VÀO CHUYỆN--

" Haine. "

Gần như hình bóng trong dòng người bận rộn. Nghe được tiếng gọi của ngài mà dừng bước. Bỗng.

" TSUBASA-SENSEI. "

Bỗng dáng của một nữ sinh có mái tóc vàng dài ngang lưng và cặp mắt màu xanh thẳm của đại dương vui vẻ chạy về phía. Người  con trai nói chuyện gì đó rồi vẫy tay chào tạm biệt. Bỗng người con trai quay sang nhìn ngài. Người con trai ấy có một mái tóc nâu cafe dài ngang lưng được buộc gọn để bên vai phải. Mái tóc nâu dài che đi nửa khuôn mặt làm tăng thêm sự bí ẩn của cậu bé ấy. Cậu bé đeo một bên kính tròn bên mắt trái làm khiến cho cậu bé trông trưởng thành và tri thức hơn. Cậu bé sở hửu cặp đồng tử màu nâu sẫm nhưng vô hồn. Cậu bé nhìn ngài một lúc rồi cúi nhẹ như thể nhận ra ngài đang nhìn mình. Cạu bé cất bước quay đi dần hoà mình vào dòng người bận rộn. Viktor trợt suy nghĩ.

     "Haine. Là cậu đúng không?"

Viktor cất bước chạy theo cậu bé ấy. Ngài dừng bước khi thấy cậu bé ấy bước vào một ngôi trường đại học. Hai người bảo vệ̉ thấy cậu bé liền cúi đầu chào nhẹ. Bỗng bầu trời sẫm dần lại. Một giọt, hai giọt trời bắt đầu đổ mưa. Viktor liền chạy vào quán cafe gần đó. Vừa vào quán một nữ phục vụ đưa cho ngài một chiếc khăn. Rồi quay trở lại công việc. Viktor chọn vị trí ngồi gần cửa sổ. Mưa ngày càng nặng hơn khiến cho thành phố trở thành một màu xám. Viktor nhâm nhi tách trà nóng. Một lúc sau. Ngài thấy một bóng người chạy ra từ phía trường. Bóng hình ngày càng gần. Viktor chợt nhận ra đó là cậu bé khi nãy. Cơ thể nhỏ nhắn bị ướt bởi mưa. Cậu bé ấy chạy về phía quán cafe.

" Leng keng."

Viktor nhìn ra phía cửa. Cậu bé đứng ngay cửa với cơ thể bị ướt. Một cô phục vụ đem khăn ra cho cậu. Cậu bé nói gì đó với nữ phục vụ liền chỉ tay về phía về phía phòng thay đồ. Cậu bé nhận lấy chiếc khăn rồi cầm chiếc túi nhỏ đi về phía phòng thay đồ. Viktor tiếp tục nhâm nhi tách trà. Trong chốc lát.

" Cạch."

Cánh cửa phòng thay đồ hé mở. Cậu bé bước ra với một bộ trang phục khác. Cậu mắc chiếc áo sơ mi dài tay. Khoác chiếc áo gilê màu nâu sẫm cùng với chiếc quần tây đen trên cổ áo đeo một chiếc càvạt đen. Mái tóc nâu ướt sẫm khi nãy đã khô bớt. Mái tóc che đi nửa khuôn mặt cũng đã được vén ra. Nhưng cậu bé chỉ mở một bên mắt đeo kính còn bên kia thì nhắm lại. Cậu bé ngồi vào chiếc bàn tròn ngang với vị trí ngài ngồi. Cậu bé lấy ra một quyển sách và bắt đầu đọc. Viktor thầm nghĩ. 

      "Đúng là cậu rồi Haine." 

Suy nghĩ của ngài bị cắt đứt bởi một giọng nói.

" Tsubasa-chan."

Viktor nhìn về phía người có giọng nói ấy. Đó là một người đàn ông cao ráo tướng người mảnh khảnh có mái tóc trắng dài ngang hông. Khuôn mặt trắng nõn cùng với cặp đồng tử màu xanh lục bích đầy bí ẩn. Vui vẻ gọi tên cậu bé và chạy tới phía cậu bé vui vẻ nói tiếp.

[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ