Haine tỉnh dậy. Cậu nhìn xung quanh tất cả mọi thứ đều trở nên xa lạ không phải phòng cậu. Haine nhìn thấy người quản gia đứng ngay cửa cậu liền cất tiếng hỏi.
" Đây là đâu? Tại sao tôi lại ở đây?"
Người quản gia nhìn cậu rồi cất tiếng nói.
" Thưa ngài đây là hoàng cung. Ngài được Louis đưa về dưới lệnh của Đức vua Herina."
Người quản gia vừa nói xong. Haine liền rời khỏi giường chạy đến phía cửa sổ. Cậu vén mạnh chiếc màn đen ra. Cậu nhìn ra khỏi tấm kính. Mọi khung cảnh quen thuộc ập vào mắt cậu. Haine nhìn khung cảnh trước mắt. Cậu khẽ nói.
" Không lẽ nơi đây là. . ."
Haine không nói tiếp vì cậu cảm thấy một cảm giác lạnh của sắt ở cổ chân. Haine nhìn xuống thì cậu mới nhận ra cổ chân bên trái của cậu bị xích bởi một sợi dây xích dài đủ để cậu đi tới phía cửa sổ nhưng chưa tới được cửa ra vào. Sự ngỡ ngàng của cậu dừng lại khi người quản gia cất tiếng.
" Hoàng tử. Đây là trang phục của ngài."
Người quản gia nói rồi đưa ra trước mặt cậu một bộ trang phục trắng giống với trang phục của Heria. Haine nhìn bộ trang phục trên tay người quản gia rồi lại nhìn ông. Cậu cất tiếng hỏi.
" Trang phục cũ của tôi đâu?"
Người quản gia chuẩn bị nói thì. . .
" Cạnh."
Cánh cửa trắng tinh được chạm khắc một cánh tinh tế hé mở. Một người phụ nữ có mái tóc nâu dài xoắn nhẹ ở dưới đuôi và đôi mắt màu xanh lam bích bước vào. Theo sau là hai cô người hầu. Haine nhìn người phụ nữ vừa bước vào trong lòng cậu bỗng có một cảm giác kì lạ. Đúng đó là sự hận thù đang tăng lên trong cậu. Haine kìm nén sự hận thù lại cậu giữ nguyên cảm xúc cất tiếng nói.
" Naris. Chuyện này là sao? Trang phục cũ của tôi và hai con giao găm đâu? "
Naris nhìn Haine nói.
" Haine. Thật ra ta muốn nói với con một điều."
Naris dừng lại nhìn Haine rồi nói tiếp.
" Ta muốn xin lỗi về chuyện ngày trước tôi đã làm."
Haine chỉ hỏi.
" Tôi đang hỏi. Chuyện này là sao? Trang phục cũ của tôi và hai con dao găm của tôi đâu?"
Naris nhìn Haine nói.
" Haine. Liệu con có thể chấp nhận ta làm. . ."
Haine cắt ngang câu nói của Naris. Cậu gằn giọng nói.
" TÔI HỎI LẠI LẦN NỮA. CHUYỆN NÀY LÀ SAO? TRANG PHỤC CŨ CỦA TÔI VÀ HAI CON DAO GĂM CỦA TÔI ĐÂU?"
Naris khá bất ngờ về thái độ của Haine. Cô e dè nói.
"Chuyện này ta không thể giải thích cho con được. Trang phục cũ của con hiện tại đã được đem đi giặt còn về hai con dao găm thì. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)
Fanfictioncâu chuyện nói về khi haine trở lại với chức gia sư hoàng gia. haine không hề nhận ra rằng người bạn cũ viktor đã rơi vào lưới tình của mình Haine biết điều đó nhưng vẩn im lặng. vị hoàng tử của nước láng giềng qua để học hỏi về văn hóa và cũn...