CHAP 8: KÝ ỨC ÙA VỀ

1.1K 86 24
                                    

Haine đang ngủ say thì bỗng chốc cơ thể trở nên khó chịu một cơn lạnh xâm chiếm toàn bộ cơ thể Haine. Vết thương ở đầu trở nên đau nhói. Cơn đau dần mạnh hơn khiến cho Haine không kìm được cơn đau mà kêu lên.

" Ưm. . . Ahh. . ."

Viktor ngủ gục cạnh giường nghe thấy tiếng kêu của Haine. Viktor giật mình dậy thì thấy Haine với khuôn mặt đỏ ửng và thở dốc. Khuôn mặt Haine chảy nhiều mồ hôi Viktor liền lấy tay sờ lên trán Haine. Trán Haine nóng bừng Viktor rút tay ra khỏi trán Haine và lấy chiếc khăn tay của mình thấm hết những giọt mồ hôi trên trán Haine. Viktor chuẩn bị đi gọi bác sĩ thì nghe thấy tiếng gọi đứt quãng của Haine.

" Papa. . . Papa. . ."

Viktor nghe thấy tiếng Haine gọi liền quay lại cạnh giường Haine nắm chặt tay Haine trả lời.

" Papa đây. Con đừng sợ. Đợi Papa một chút nhé. Papa đi gọi bác sĩ tới ngay thôi."

Nói xong  viktor thấy Haine gật đầu nhẹ Viktor buông tay Haine và ra khỏi phòng Haine để đi gọi bác sĩ.

Một Lúc Sau.

Bác sĩ khám cho Haine xong. Viktor ngồi cạnh liền đứng dậy hỏi.

" Bác sĩ. Haine cậu ấy có sao không? " 

Bác sĩ trấn tĩnh Vikteo thầm thở dài và trả lời câu hỏi của Viktor.

" Bệ Hạ. Xin ngài hãy giữ bình tĩnh. Haine-sensei chỉ bị sốt do tác dụng phụ của thuốc an thần thôi. Ngài chỉ cần cho Haine-sensei uống thuốc hạ sốt thôi và đừng để Haine-sensei bị lạnh là được. Nếu như có tình trạng xấu đi thì ngài hãy kêu người gọi tôi tới và Bệ hạ xin ngài đừng lo lắng quá. Haine-sensei rồi sẽ ổn thôi. Thần xin phép cáo lui."

Bác sĩ nói xong đặt vào lòng bàn tay Viktor liều thuốc hạ sốt và rời khỏi phòng. Sau khi bác sĩ rời đi Viktor nghe bác sĩ nói vậy thẫng thờ trong giây lát. Viktor giật mình khi nghe thấy tiếng gọi yếu ớt của Haine.

" Papa. . . Con. . . Sợ. . ."

Viktor chạy tới bên giường Haine nắm chặt bàn tay nhỏ nhắn của Haine và dỗ dành Haine.

" Papa đây không sao đâu con."

Viktor nói xong lấy khăn ấm mà cô người hầu chuẩn bị đắp lên trán Haine và pha liều thuốc hạ sốt cho Haine uống. Sau khi uống thuốc cơ thể Haine cũng đỡ nóng hơn. Hơi thở của Haine cũng bình thường trở lại Haine quay sang nhìn Viktor đang nhóm lại lò sưởi hơi ấm khéo léo len lỏi khắp căn phòng. Mắt Haine có một cảm giác như bị một màng mỏng bao bọc mọi thứ Haine nhìn thấy trở nên mông lung trong cơn mông lung và sự mờ nhạt bao trùm căn phòng. Hình ảnh quá khứ ngay càng hiện rõ hơn. 

* Hình ảnh cậu bé có mái tóc màu hoàng hôn dài ngang lưng được buộc gọn lại sau lưng đang nô đùa trong tuyết trắng. Cô người hầu có mái tóc nâu dài xoăn nhẹ dưới đuôi tóc và đôi mắt màu xanh lam bích đứng gần đó mỉm cười nhìn cậu bé nô đùa trong tuyết được một lúc thì tuyết tiếp tục rơi. Cô người hầu lo lắng nói.

[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ