CHAP 10: MỘT NGÀY VUI VẺ

1.4K 78 33
                                    

Haine sau khi ngủ một giấc say thì cơ thể cũng khỏe hơn trước nhiều. Sau một lúc VSCN và thay trang phục cậu rời khỏi phòng. Haine quyết định tới phòng làm việc của Viktor. Khi tới nơi Haine gõ vào cánh cửa được chạm khắc một cách tinh tế. Trong phòng vọng ra một giọng nói trầm ổn.

" Ai cầu kiến?"

Haine nghe vậy trả lời.

" Là gia sư hoàng gia thưa. Bệ hạ."

Giọng  nói vọng ra có vẻ thoải mái hơn nhưng vẫn có phần nghiêm nghị.

" Vào đi."

 Haine nghe vậy đẩy cửa bước vào cậu vừa vào thì Viktor nhào tới ôm cậu. Haine cố gắng đẩy Viktor ra và nói.

" Viktor cuối cùng tôi đã sảy ra chuyện gì?"

Viktor nhìn Haine cười rồi bế Haine ra ghế để cậu vào lòng mình rồi ôm chặt nói.

" Lúc cậu được Heria đưa về trong tình trạng nguy kịch cậu được các bác sĩ chữa trị kịp thời nhưng để lại di chứng và cậu bị hôn mê hai tuần liền. Tôi đã rất lo. Khi cậu tỉnh dậy tôi rất mừng nhưng tôi không ngờ một điều rằng cậu đã quên hết tất cả mọi thứ và liên tục gọi tôi là Papa lúc đó cậu như một đứa trẻ và luôn bám theo tôi hoặc Licht. Cậu lúc đó cực kỳ dễ thương luôn cậu còn gọi các hoàng tử là anh hai nữa."

Haine ngồi trong lòng nghe Viktor kể lại mọi chuyện và cậu bắt đầu nhớ lại mọi chuyện lúc cậu mất trí nhớ. Viktor thấy vậy cười tươi nói.

" Bây giờ chúng ta đi thôi."

Haine nghe vậy thắc mắc ngẩn mặt lên nhìn Viktor hỏi.

" Đi đâu?"

Viktor cúi xuống hôn nhẹ lên trán Haine nói.

" Thì đi gặp học trò của cậu chứ đi đâu."

Viktor nói xong bế Haine đứng dậy. Haine thấy vậy liền nói với khuôn mặt đỏ nhẹ.

" Để tôi xuống Viktor."

Viktor nghe vậy để Haine xuống. Hai người cùng rời khỏi phòng làm việc và tới phòng chờ nơi các Hoàng tử đang chờ họ.

Tại Phòng Chờ.

Các Hoàng tử đều có mặt tại đó. Hoàng tử Kai vẫn vuốt ve Shadow như thường. Hoàng tử Bruno đang tập chung làm bài luận còn Hoàng tử Licht với Hoàng tử Leohard đang an ủi Hoàng tử Heria từ ngày Haine bị mất trí nhớ với hôm Haine đánh ngài nói.

" Trả Mama lại cho tôi."

Hoàng tử Heria hoàn toàn sock không nói gì hơn ngài cứ lẩm bẩm mấy câu như "Haine-sensei ghét mình rồi. Ngài ấy ghét mình rồi.". Hoàng tử Leohard với Hoàng tử Licht cố gắng khuyên Hoàng tử Heria cỡ nào cũng chỉ có vậy không khá hơn được. Viktor với Haine đang đi tới phòng chờ thì Viktor bỗng dưng nắm tay Haine. Bàn tay Haine không còn lạnh như trước nữa. Bây giờ Viktor cảm thấy rất vui khi Haine khỏe lại cảm giác như vết thương vô hình ở tim ngài đã được chữa khỏi. Họ đứng trước phòng chờ. Viktor đẩy cửa đi vào Haine đi theo sau khi họ vào phòng các Hoàng tử chạy tới lo lắng hỏi.

[ Viktor X Haine] Vị hoàng tử thất lạc (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ