chap 6- Kế hoạch bất thành.

1.3K 104 1
                                    

Người tình tổng thống.

Chap 6. Kế hoạch bất thành

-----------------------------------------------------------------------------------------

Tóm tắt chap 5: Lộc Hàm sau khi nhờ mẹ Hana đã quay trở lại vòng xoay ấu trí do Ngô Thế Huân nắm trong lòng bàn tay. Cậu muốn lợi dụng tình cảm của Kim Chung Nhân dành cho mình mà tiếp cận kẻ thù. Kim Chung Nhân không chần chừ mà liền đồng ý, cùng với những kí ức của 8 năm trước khi lần đầu vào Ngô Gia.

Cùng lúc đó, vị hôn phu của Ngô Thế Huân xuất hiện trong văn phòng Ngô Tổng.

------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi rời khỏi nhà hàng, dù Kim Chung Nhân ngỏ ý muốn đưa Lộc Hàm về. Cậu ra sức cự tuyệt, bởi ngại làm phiền đến hắn. Chuyện nhờ vả lần này xem như cũng đã khiến bản thân mắc nợ hắn. Biết vậy, nhưng ý nghĩ muốn trả thù lại khiến cậu như ngày càng ích kỉ. "Không ! Chỉ là... Ừ thì vẫn chính là nợ, là lợi dụng! chẳng thể nào thay đổi!"- Lộc Hàm suy nghĩ. Vừa lúc đó tản bộ cho khuây khỏa. Một lúc đã đến trước cổng nhà mẹ Hana.

------------------------------

Trong văn phòng của tổng thống Ngô.

-Cộc! Cộc!

Bên ngoài truyền vào tiếng gõ cửa. Ngô Thế Huân day day hai bên thái dương. Vẻ mặt chẳng mấy vui vẻ khi biết vị hôn phu đáng kính đến.

Khoảng vài phút sau đó, Thế Huân lên tiếng. Giọng vẫn lạnh đến thấu xương.

- Vào đi!

Người phụ nữ mặc một chiếc váy trắng tinh, đến khỏang đầu gối. Phía trên ngực là ren, mong manh, và gợi cảm. Vóc dáng mảnh khảnh của cô gái, tay thon dài mà đẩy của tiến vào. Trên gương mặt luôn trực chờ một nụ cười xinh đẹp. Vài phần kiêu kì, luôn tỏ ra chân yếu tay mềm. Nhưng trong mắt của người đàn ông này, từ trên xuống dưới lướt nhìn cơ thể ai đó mà chỉ muốn phun ra một câu:" Giả tạo".

Ngô Thế Huân thừa biết cái dáng vẻ này vốn dĩ chỉ trưng ra cho anh xem, hâu như lại chỉ làm anh thêm chán ghét.

Ngữ khí vẫn như thường, Thế Huân xoay chậm ghế lại mà nói.

- Đến có việc gì?!- Một câu nói tưởng chừng như hỏi, lại thật như không. Ý tứ rõ ràng là đang cảm thấy phiền phúc cùng ý muốn đuổi khách.

Cô gái lại như vui vẻ lắm, mà cười tươi trả lời.

- Huân à! Cha bảo em đến thăm anh. Dặn nếu rảnh thì hai chúng ta đi chọn nhẫn cưới, có thể ghé vào nhà em ăn tối luôn!

Nàng ta vừa nói vừa thản nhiên kéo ghế ngồi xuống, tự động rót một li trà mang lại đặt lên bàn Ngô tổng.

Ngô Thế Huân nhếch mép, cười rạng lên. Hai chân không nhanh không chậm mà nhanh chóng bước đên gần cô gái kia. Hai tay đặt nhẹ lên vai của cô, cúi nhẹ từ phía sau, dùng hơi thở băng giá như tuyết mà vây hãm cô gái, không quên nở nụ cười thu phục chúng sinh. Nhẹ nhàng mà nói:' Tuân lệnh bà xã tương lai!'

[longfic|HunHan] Góp nhặt yêu thương: NGƯỜI TÌNH TỔNG THỐNG (Dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ