chap 13- Người tình xinh đẹp của Ngô Thế Huân.

1.4K 111 11
                                    

Người tình tổng thống.

Tóm tắt chap 12.

Chap 13. Người tình xinh đẹp của Ngô Thế Huân!

- Anh đưa tôi đi đâu?

Ngô Thế Huân kéo Lộc hàm ra xe riêng. Trên xe không có lấy một tiếng động, chỉ khi đến nơi, thì như ban nãy. Lại xềnh xệch mà lôi đi thô bạo như vậy. Thật ra cũng chỉ là cái nắm tay có phần hơi dùng lực quá mà thôi. Nhưng đối với Lộc Hàm thì cũng có thể gọi là quá sức rồi.

Đứng trước Tương gia, Ngô Thế Huân lại ra lệnh cho người đứng ngoài canh chừng, anh cùng cậu nhanh chóng đi vào bên trong. Vẫn những kiến trúc xa hoa như mấy ngày trước. Duy có điều nơi này đã có phần ấm cúng hơn. Tại sao ư? Là do có một người đặc biệt đang sống ở đây!

-" Bing Boong!"- Tiếng chuông cửa vang lên.

Không lâu liền có người ra mở cổng.

- Oh! Con trai!

Là mẹ Hana. Vừa lúc mở của liền thấy Lộc Hàm đứng ngốc khó hiểu trước đó. Chính là vì Ngô Thế Huân không nói một lời liền đưa cậu đến nơi xa lạ như vậy. Biết anh dù không yêu cậu. Nhưng cũng là chỗ thân quen, không yêu thì vài phần cũng được quan tâm, nếu không sao lúc trước còn điên loạn tìm cậu. Chỉ là tự dưng bị đưa đi bất ngờ lại mạnh bạo như vậy khiến Lộc Hàm có chút hoang mang. Cậu sợ...

May mắn sao! Người phụ nữ mở cửa lại chính là bà Hana. Lộc Hàm trút bỏ được gánh nặng.

- Chào Dì!- Ngô Thế Huân cung kính cất lời chào.

- Chào con!- Bà ấy cũng chào một cách kính cẩn, thân phận của ngô Thế Huân chính là không dám cư sử một cách bất cẩn.

Lộc hàm nãy giờ như pho tượng mà im thin thít nhìn cả hai nói chuyện, chào hỏi.

-" là chuyện gì đang diễn ra vậy!? hai người này rốt cuộc là sao đây chứ?"
Nhìn vẻ mặt của cậu, Ngô Thế Huân chỉ biết cười trừ. Nụ cười không rõ, nhưng cũng xác định được là anh đang để mắt đến Lộc Hàm.

Nhìn biểu cảm của cậu thì rõ. Người này hoàn toàn chưa nghe dì Hana nói gì về quan hệ đặc biệt này.
----------------------------------------------------------
Thật sự vô cùng bất ngờ bởi quan hệ của mẹ Hana và Ngô Thế Huân. Lộc Hàm nuột khan nước bọt xuống đầy khó khăn. Cơ miệng đột nhiên cứng ngắc không hoạt động, cũng chẳng biết nói hay thể hiện gì trên gương mặt của mình nữa rồi.

Cậu cứ như vậy một lúc cho đến khi bà Thu Khánh( Hana Đặng Thu Khánh) nhớ lại chuyện vừa nãy.

- Hai con đến đây có chuyện gì không? Mà sao lại cùng lúc đến đây? Biết nhau trước rồi ư? Trùng hợp thật!- Mẹ Hana đưa ra vô số giả thiết. Bà tin mình sẽ đoán trúng.

Ngô Thế Huân nãy giờ rõ ràng khó chịu khi hai người kia cứ liên tục nói chuyện này đến chuyện khác. Thật sự làm mất quá nhiều thời gian. Thiết nghĩ:" sao ban nãy không đến một nơi nào đó đơn gian hơn cái chỗ xa xỉ lại phiền phức này.

Lộc Hàm nghe câu hỏi của mẹ Hana liền như chết cả ra. Cơ thể rũ rượi.

Bởi cũng thật là quá khó để giải thích mối quan hệ của bọn họ hiện giờ. Lẽ nào bây giờ lại buộc cậu phải phun ra một cậu như kiểu..' Con là người tình, sẽ giúp anh ấy loại bỏ cô vợ quý tộc kia ra khỏi nhà..? " Lộc Hàm không dám. Có chết cũng vậy cả thôi. Vì câu còn liêm sỉ và lòng tự trọng. Hay là " con và anh ấy chỉ là bạn bè!' Không đời nào lại mang cái lí do ngớ ngẩn ấy ra bao biện cho sự việc này.Ngô Thế Huân là người thế nào bà lại không biết. chuyện nan giải như vậy, Lộc hàm chỉ biết cúi đầu, chờ câu trả lời của anh. Có lẽ vì chút tình xưa anh sẽ không để cậu chết chìm trong biển nhục! hay làm cậu xấu mặt với bà!- bởi dù sao, Lộc Hàm hãy còn nhiều giá trị lợi dụng. - Lộc Hàm đóng khuôn í nghĩ của Ngô Thế Huân.

[longfic|HunHan] Góp nhặt yêu thương: NGƯỜI TÌNH TỔNG THỐNG (Dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ