Người tình tổng thống.
Chap 22. Say khướt.
:::
Độ Khánh Thù đứng trước cửa nhà Kim Chung Nhân, tay định bấm chuông, rồi lại thôi. Ngày hôm qua Khánh Thù gọi cho hắn chỉ nghe thấy tiếng chuông vang lên, nhưng chẳng có ai bắt máy. Với tính cách của Chung Nhân chưa lần nào lại như thế.
Đắn đo mãi, cuối cùng cậu cũng nhấn chuông.
Một lúc lâu sau, anh chàng vệ sĩ to cao mở cổng.
- Anh Chung Nhân có nhà không?
Khánh Thù lo lắng, đôi mắt to tròn hỏi.
- Kim Tổng đang ở bên trong.- Anh chàng to cao trả lời cứng nhắc.
Biết được Kim Chung Nhân ở nhà, Độ Khánh Thù thở phào nhẹ nhõm.
- Tôi vào gặp anh ấy!
Nói rồi cậu tự nhiên đi vào. Chàng trai kia nhanh chóng bước lên chắn đường.
- Chưa có sự cho phép! Mời cậu ra ngoài!
Khánh Thù dùng sức đẩy cánh tay cơ bắp cuồn cuộn. Nhưng sức lức của cậu làm sao so với anh chàng này.
- Anh tránh ra!
Cậu đưa chân đá mạnh vào chân đối phương, anh ta thấy cậu thay đổi tốc độ bèn ta chiêu đánh hiểm vào gáy cậu.
Tuy thân hình nhỏ bé, Độ Khánh Thù vẫn là đối thủ đáng gườm. Hơn nữa cậu còn là điệp viên. Nhanh như cắt, cậu cúi đầu xuống tránh cú đánh, hạ một quyền vào hạ bộ đối phương.
"Hự!" Tên vệ sĩ đau đớn ngã lăn. Lợi dụng cơ hội, Khánh Thù đẩy cửa bước vào trong.
Căn phòng khách to lớn, vắng vẻ. Độ Khánh Thù từng một lần đến nhà Chung Nhân nên nhanh chóng đi đến phòng hắn.
Bên trong không đóng, Khánh Thù gõ vài lần. Sau tiếng gõ cộc cộc, không hian lại một mảnh yên tĩnh. Vệ sĩ đã chạy gần đến. Khánh Thù vội đẩy cửa phòng.
"Cộp!" Chai rượu rỗng lăn tới chân Khánh Thù.
Cậu nhìn theo hướng lăn của chai rượu đắt tiền.
Kim Chung Nhân một thân lộn xộn. Áo sơmi dính đầy rượu đỏ, quần tây tháo dây nịt. Đầu tóc có hơi bù xù, nhưng không làm mất đi vẻ ngoài phóng khoáng của hắn.
Chung Nhân nửa ngồi nửa nằm trên sôpha, hai mắt mơ màng nhìn thấy một bóng dáng nho nhỏ, áo trắng bay bay bám sát vào từng đường nét của cơ thể hoàn mĩ.
Chung Nhân loạng choạng đứng lên, thân người nghiêng ngả gắng đứng dậy, bước gần lại phía Khánh Thù.
Vừa sau đó, năm tên vệ sĩ chạy tới, tay cầm súng lục chạy đến. Chưa đến một phút đã bao vây cậu, họng súng đen ngòm hướng vào đầu Khánh Thù. Cậu yên lặng, không nói gì, cũng không thèm phản ứng lại.
Kim Chung Nhân lắc lắc đầu, trước mắt xuất hiện một thân ảnh quen thuộc. Hắn nở nụ cười, một nụ cười khiến cả vệ sĩ lẫn Khánh Thù ngây người. Quả nhiên là một nụ cười từ tâm hồn, trong đôi mắt ấy có bao nhiêu là si tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic|HunHan] Góp nhặt yêu thương: NGƯỜI TÌNH TỔNG THỐNG (Dừng)
FanfictionTác giả:Lộc Anh. Nhân vật chính: Ngô Thế Huân+ Lộc Hàm( Sehun+Luhan -EXO) Thể loại: Tình cảm lãng mạn+ngược+ngọt+... rating: chưa xác định. Nd cơ bản: Thế Huân rất yêu Lộc Hàm... mà cậu cũng vậy! ( k bít nói thế nào~^^) Siêu rắc rối! -------- vì đây...