chap 19- Đại chiến.

1K 96 6
                                    

Người tình tổng thống.

Chap 19. Đại chiến.

:::

Từ ngày hôm qua Kim An An trở về, không trong Vân Đồng phải nói là sinh động. Tính cách nhố nhăng của một thằng con trai tên Lộc Hàm 24 tuổi được bộc lộ đúng chất. Thiên kim tiểu thư, mợ chủ phu nhân Kim An An cũng không tốt hơn là mấy.

Mỗi lần cả hai ngồi vào bàn ăn, ban đầu không ai nói ai, sau đó Lộc Hàm khơi mào, thế rồi cuộc đấu khẩu, móc xỉa điển hình lại xảy ra.

Cái tính cách lạc quan vô lo vô sầu của Lộc Hàm từ khi trở lại Ngô Gia sau hai tháng rời đi quả thật thăng cấp đáng kể.

Hơn nữa phải gọi là lột xác mới đúng. Hình hài đó, gương mặt đó. Nhưng tính cách... Ừm.. thay đổi khá nhiều. Giả như, nói nhiều hơn, lẳng lơ( giống mấy ẻm người tình 1 đêm) hơn, và... cà chớn hơn!

Trên bàn bày đầy một núi thức ăn. Toàn sơn hào hải vị.

Lộc Hàm chúi húi húp canh một cách mực kì đáng sợ. Tiếng xùm xụp cứ oăng oẳng. Kim An An ngồi đối diện, mặt mày đen lại. Biểu hiện khó chịu.

Đến Nghệ Hưng còn cảm thấy mất hình tượng nữa là.

Ăn xong, Lộc Hàm thong thả, cầm giấy ăn "tao nhã" lau khóe miệng?

- Chị dâu không ăn sao?

Kim An An từ lúc ngồi vào bàn ăn cứ vừa đưa muỗng đến miệng lại nghe tiếng xì xụp húp canh của Lộc Hàm. Chán nản buông muỗng không muốn ăn. Cô ta dù gì cũng xuất thân thanh cao, ăn uống chừng mực. Liền khó chịu với cậu em chồng thiếu văn hóa.

Ừ hửm? Lộc Hàm đang áp dụng chiêu gì vậy? Định làm vậy để đối phó Kim An An sao? Nai dữ!

- Ha ha... Chị không định ăn sao! Vậy... Bác Nga!

- Vâng! Cậu Lộc có gì muốn gọi?

Bác Nga là đầu bếp của Ngô Gia. Là một người phụ nữ trên 40, gương mặt phúc hậu. Quan trọng, bà ấy thực nấu mấy món Trung ngon điên đảo. Lộc Hàm thích nha.

- Bác dọn đi, mợ chủ chắc sợ tăng cân, không dám ăn thịt cá! Phải vậy không chị dâu?

Lộc Hàm nói với Bác Nga nhưng mặt vẫn chăm chăm nhìn Kim An An.

Thấy vẻ mặt khiêu khích của Lộc Hàm, vẻ mặt một màu tươi tắn liền hùa theo. Không biểu lộ gì khó chịu.

- Ừ! Loại đồ ăn dầu mỡ như vậy có gì bổ chứ! Người không tài nào nuốt nổi.

Nói xong, cô nàng cầm cốc sữa nhấp một ít.

Lộc Hàm lắc lắc đầu. Quả nhiên người giàu giữ thể diện hơn giữ dạ dày.

Vẻ mặt bình tĩnh. Lộc Hàm đáp.

- Thật vậy! Bác Nga, bữa sau chuẩn bị hai phần thức ăn. Một phần rau muống giàu xơ cho mợ chủ. Phần toàn đạm với protein, khiến người tăng cân cho cháu. Như vậy là được rồi. Chứ cứ để mợ chủ nhịn ăn như vậy, Huân về lại trách mắng!

Kim An An bực đến nóng máu. Cô ta từ bé, rau muống hoàn toàn không có trong thực đơn. Mĩ vị theo nàng sống từ bé đến giờ. Đến khi về nhà chồng, lại bị thằng em họ vặn vẹo.

[longfic|HunHan] Góp nhặt yêu thương: NGƯỜI TÌNH TỔNG THỐNG (Dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ