Người tình tổng thống.
Chap 28. Bắt đầu mới.
.
Lộc Hàm vui mừng như phát điên. Bước nhanh đến gần Khánh Thù.
- Cậu nói gì? Thế Huân tỉnh rồi sao?
Khánh Thù có hơi khó chịu nhìn cánh tay Lộc Hàm để trên vai mình mà lắc. Nhưng vẫn gật đầu.
- May quá. Ngài Ngô tỉnh rồi!
Trương Nghệ Hưng ngửa mặt lên trời, hay tay chắp lại tựa như cảm ơn thần linh.
- Em mau rời khỏi đây. Lộc Hàm và Chung Nhân đã đi khỏi rồi!
Tống Thiên hích nhẹ Nghệ Hưng. Anh mỉm cười thật tươi rồi nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng. Để lại Trương Nghệ Hưng ngơ ngác, trái tim lại bất giác đập mạnh.
"Tống Thiên ca ca! Anh thật sự có vợ sắp cưới rồi sao? Huhu, không chịu đâu!!!"
Cậu thật là xui xẻo quá. Vừa than thân trách phận một chút, rồi khép cửa đi đến phòng bệnh của Ngô Thế Huân.
.
Lộc Hàm dừng trước cửa phòng Ngô Thế Huân. Tay nắm khóa, nhưng có chút ngập ngừng, cậu sợ sẽ gặp Ngô Phu Nhân.
Cả hai đang trong mối quan hệ phức tạp, vì vậy cậu không muốn mình và Tầm Anh phu nhân thêm trầm trọng.
- Cậu làm trò gì đấy?
Mọi người đang chờ Lộc Hàm vặn khóa cửa, ai cũng lo cậu không đủ dũng khí, vừa may Biện Bạch Hiền mở cửa từ phía trong.
Nghệ Hưng thở phào, chứ nếu đợi Lộc Hàm mở được cánh cửa thì đúng là đứng rã chân ra.
- Bọn tớ muốn thăm Thế Huân!
- Vào đi, anh ấy cũng muốn gặp cậu!
Lộc Hàm ngượng ngịu đôi chút rồi đi vào trong. Bạch Hiền lách ra rồi cho những người khác đi vào.
Mọi người ngồi trên Sô-pha trong phòng Vip, không khí đột nhiên có hơi căng thẳng.
Hạ Tầm Anh im lặng không nói gì, nhưng Lộc Hàm biết trong lòng bà luôn khó chịu. Bằng chứng là ánh mắt rực lửa như bây giờ.
Sống lưng Nghệ Hưng lạnh lại. Miệng vẫn cố "khai thông thế bế tắc".
- A.. mọi người không ai nói gì nhỉ? Vậy em nói trước nhé!
- Ừ! Em nói trước đi!
Vẫn là Tống Thiên hiểu ý nhất. Anh dùng nụ cười vui vẻ làm không khí bớt ngột ngạt hơn hẳn.
- Ngài Ngô còn chỗ nào khó chịu không?
Ngô Thế Huân từ nãy giờ nhìn chằm chằm vào Lộc Hàm ngồi trên sô-pha vặn vẹo tà áo. Yêu thương từ trong tim tan ra. Nhìn thấy cậu lúc này là một điều kì diệu của anh. Lúc ở trong căn nhà kho kia anh đã nghĩ bản thân sẽ không bao giờ có thể gặp lại mọi người ở đây nữa, sẽ không thể hoàn thành lời hứa của anh với cậu.
Đang trong lúc mải mê ngắm nhìn Lộc Hàm, không biết ai không biết tốt xấu phá vỡ suy nghĩ mình. Ngô Thế Huân có hơi nóng, khó chịu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic|HunHan] Góp nhặt yêu thương: NGƯỜI TÌNH TỔNG THỐNG (Dừng)
Hayran KurguTác giả:Lộc Anh. Nhân vật chính: Ngô Thế Huân+ Lộc Hàm( Sehun+Luhan -EXO) Thể loại: Tình cảm lãng mạn+ngược+ngọt+... rating: chưa xác định. Nd cơ bản: Thế Huân rất yêu Lộc Hàm... mà cậu cũng vậy! ( k bít nói thế nào~^^) Siêu rắc rối! -------- vì đây...