chap 21- Hóa giải.

903 91 4
                                    

Người Tình Tổng Thống.

Chap 21. Hóa giải.

:::

Trong căn bếp, mùi hương thanh mát của chè Sen thơm ngát, Kim An An một thân tạp dề màu hồng, bận rộn trong bếp. Hạ Tầm Anh ngồi nhìn con dâu vì con trai mình mà đích thân xuống bếp mà hài lòng lắm.

- Mẹ! Mẹ nếm thử xem.

Kim An An múc một bát nhỏ đưa cho bà. Anh Tầm phu nhân cười vui vẻ, nhận lấy.

Lộc Hàm từ ngoài vườn về, thấy hai người thân thiết, hòa hợp. Đầu cậu lại đau nhức ghê gớm. Ngô phu nhân không biết thủ mưu vụ tai nạn năm đó, nếu không làm sao mà lại ngồi ăn chung với cô ta được.

Lộc Hàm xắn tay áo sơ mi trắng. Thong thả bước vào.

- Bác gái đến ạ!!- Giọng cậu ngọt ngào, hai mắt líu ra líu ríu cười rộ lên.

- Ừ!

Hạ Tầm Anh lãnh đạm trả lời. Bà vốn không thích cậu. Hơn nữa, bà nhìn được sự quan tâm của Ngô Thế Huân dành cho Lộc Hàm, chính vì vậy, bà các không thích Lộc Hàm.

- Cậu Lộc ăn không? Để chị lấy cho cậu một bát nhé!

Kim An An cười cười hỏi. Lộc Hàm chỉ cúi đầu nhẹ.

- Phiền chị dâu rồi!

Nói rồi cậu kéo ghế ngồi xuống đối diện mẹ Thế Huân.

Kim An An đặt chén chè xuống trước mặt Lộc Hàm. Cậu nhận lấy, múc một thìa đưa vào trong miệng. Vị ngòn ngọt, thanh thanh của sen thơm nức. Hạt mềm, mùi vị rất ngon.

"Haiz! Mình phải đi học nấu ăn thôi!" Cậu tự nhủ với lòng mình.

- Ngon lắm a~

- Cảm ơn em!

Kim An An nói rồi quay sang Ngô Phu Nhân.

- Mẹ, chúng ta múc một chút mang đến cho Huân nhé!

"Thì ra là có mưu đồ".

Kim An An biết tự mình không thể tiếp cận Chính Vân Đồng nên mới lợi dụng Ngô Phu Nhân.

Lộc Hàm thầm tính toán ngăn cản. Nhưng sợ rằng không thuyết phục nổi Hạ Tầm Anh. Dự nói ra sự thật, nhưng sợ Ngô Phu Nhân lo lắng. Xem ra đây là hạ sách.

- Để con mang cho! Phu nhân và chị cứ đi nghỉ đi!

- Không cần! An An nó muốn tự mang đến cho Thế Huân. Cậu không cần bận tâm.

Hạ Tầm Anh ra mặt cự tuyệt. Lộc Hàm cũng không nói thêm gì nữa. Biểu hiện của Kim An An trông cũng thật đáng ghét.

Mắt cô ta khinh khỉnh nhìn thẳng Lộc Hàm. Lần này cô thắng.

:::

Chính Vân Đồng.

Hai vệ sĩ áo đen thấy có người đến liền chặn ngay lại. Hơn nữa, cả Kim An An và Hạ Tầm Anh chưa từng tới đây. Nên họ không biết cũng là chuyện thường. Hơn nữa, Thế Huân đã ra lệnh người không làm việc ở đây thì miễn vào.

- Ta là mẹ Thế Huân! Cho ta vào.

Ngữ khí cực kì bình tĩnh. Vệ sĩ nhìn vậy nhưng cũng không dám cho vào. Dù sao cũng chưa được phép.

[longfic|HunHan] Góp nhặt yêu thương: NGƯỜI TÌNH TỔNG THỐNG (Dừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ