#WUM33

51.8K 1.6K 1.8K
                                    

#WUM33

I was lying faced down when I woke up. I heavily opened my eyes and saw Ajax's chest beside me. Nakatagilid siya, nakayakap ang braso at binti sa aking katawan kaya pala mabigat lalo sa pakiramdam.

I inhaled and smiled a little. At least, I felt okay for a while.

Having sex wasn't a big deal to me because it was just a normal thing but it should be consensual. And I'm not a minor anymore, so as Ajax. I had a better understanding about it and I knew the consequences.

We did it without protection. Ajax didn't seem to mind doing it without a condom but he surprisingly pulled out.

I closed my eyes and massaged my nose bridge. I have to go see an OB-GYNE for contraceptives. I don't wanna get pregnant. I don't think I'll want to have a baby even in the future.

I don't wanna be a mother because I don't even have real one. I'm afraid to enter motherhood without the knowledge of having one.

Umangat ako upang halikan ang nakaawang na labi ni Ajax patungo sa kanyang pisngi, maliliit lamang ang patak ko ng halik pero naalimpungatan siya at ngumiti kahit nakapikit pa.

Nakita ko ang mga love bites ko sa kanyang dibdib kaya hinaplos ko iyon habang nakatitig pa rin sa mukha niya.

"Are you okay?" he asked as he opened his one eye, he caressed my lower back until it rested on my butt cheek.

I nodded. "I'm perfectly fine."

"You sure? You seemed bothered and sad last night. No'ng nasa hideout pa tayo."

Umiwas ako ng tingin at tipid na ngumiti.

"That was nothing. I'm fine."

"Talaga?" muling subok niya.

Tumango ako at tinitigan siya uli. Hinaplos ko ang pisngi niya at tinuko ang ilong ko sa pisngi niya.

"I'm fucking hard again. This is your fault," he hissed. "Sorcha, can we?"

I chuckled sexily.

Mariin niyang pinatakan ng halik ang labi ko. Suminghap siya at hinapit ako lalo saka ko naramdaman ang pagdantay niya at pag-angat upang pumunta sa ibabaw ng likuran ko habang nakahawak sa balakang ko at madiing pinisil iyon.

I gasped when I felt him from behind. He was real hard. Ajax sure has too much stamina.

"Ajax, I'm still tired," I said that turned into a small moan when he squeezed my butt cheeks.

Yumuko siya at hinalik-halikan ang balikat at likuran ko habang naramdaman ko na ang pagpasok niya. Napaigik ako at kinagat na lamang ang unan upang hindi makagawa ng ingay.

"Chandler! Anong oras na, tulog ka pa ba?"

Namilog ang mga mata ko nang marinig ang boses ni Chique sa labas ng pinto. I turned my head to look at Ajax in nervous and patted his hand on my butt because he wasn't stopping. I could feel his slow thrusts while his lips were apart. Namumula ang leeg niya at dibdib habang tahimik naman ang mga daing ko.

"Opo, ma. Tulog pa ako," normal na sagot niya na tila walang ginagawang milagro.

Uminit ang mukha ko nang ilapat niya ang hintuturo niya sa kanyang labi habang nakangisi bago siya yumuko para halikan ako sa panga. Nahihiya ako pero hindi makagawa ng kilos para patigilin si Ajax dahil nakakadala ang mga halik niya.

Humalakhak si Chique.

"Aalis na ako at pupunta kila Jak para tumulong sa paghahanda! Birthday ni Tita Emily mo. Sumunod ka do'n mamaya, ha! Tutugtog daw kayo ni Jacques at dadating ang kapatid niyang si Emil. Asikasuhin mo ang sarili mo! Nagbigay nga pala si Gigi ng almusal. Kainin mo na lang 'yon dahil hindi ako nagluto!"

Epicenter Tape #3: Wind Up MinutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon