☁︎Chương 15☁︎

106 6 2
                                    

"Ban Họa, đừng nghĩ ta không dám động tới ngươi."

"Ta rất sợ đó nha! Sao, hiện tại sao không tiếp tục gọi ta là Ban Quận Quân, không giả bộ được rồi à?" Ban Họa lườm Khang Ninh: "Nhà ta không nuôi tên chính nhân quân tử thích lén lút nói xấu trưởng bối sau lưng, cũng không ôm chức vị  Thế Tử không thả, còn ra vẻ thanh cao nói Kinh Thành là nơi ô uế. Nếu như năm đó không phải mẫu thân ai đó khóc lóc cầu xin trước mặt tổ mẫu ta, miễn cưỡng giữ được chức vị Thế Tử, vậy mà bây giờ còn ở đây rống đệ đệ ta?"

Đệ đệ nhà nàng ngu xuẩn, nhưng dù sao cũng là đệ đệ của Ban Họa nàng, Khang Ninh là cái thá gì mà dám  rống với người Ban gia chứ?

Nhà họ Ban bị lụn bại, cũng là chuyện của năm năm sau, không phải hiện tại!

"Vâng, nhà chúng ta đều là ngụy quân tử, không giống một ít người tự xưng là mỹ mạo, kết quả bị người ta từ hôn mấy lần. Toàn Kinh Thành người nào không biết người nào đó có số khắc phu không thể gả được, nhìn lại Kinh Thành có nam nhân tiền đồ nào nguyện ý cưới ngươi chưa?!" Khang Ninh bị Ban Họa đâm trúng chỗ đau, cũng bắt đầu không lựa lời nói: "Chờ đệ đệ ngươi cưới thê tử vào, Tĩnh Đình Hầu phủ còn chỗ cho ngươi phách lối sao?!"

"Làm được loại chuyện này chỉ có ca ca ngươi, đừng tưởng rằng nam nhân thiên hạ đều là ngụy quân tử như nhà ngươi." Ban Hằng cười khinh miệt: "Sau này tỷ ta muốn phách lối thế nào sẽ phách lối thế đấy, cả nhà chúng ta đều vui lòng sủng ái, mắc mớ gì tới ngươi? Lại nói, tỷ ta đẹp, đẹp hơn ngươi đến mười con phố, ngươi ghen ghét cũng vô dụng!"

Tâm tư của Khang Ninh Quận Chúa thật ác độc, vậy mà châm ngòi tình nghĩa giữa hắn và tỷ tỷ, hắn là loại người có thê tử quên tỷ tỷ sao?

Khang Ninh không nghĩ tới trong lúc mình và Ban Họa đang tranh cãi, Ban Hằng là một nam nhân cũng chạy đến xen vào, lập tức giận đến quên nháy mắt.

Đây chính là giáo dưỡng của Tĩnh Đình Hầu phủ sao?

Đây chính là phong độ của Thế Tử Tĩnh Đình Hầu phủ sao?

"Ban Thế Tử, chuyện của nữ tử, ngươi thân là nam tử lại tham gia phải chăng có chút không phù hợp?" Tưởng Ngọc Thần nhíu mày, sắc mặt không vui.

"Có gì mà không thích hợp, dù sao có ta ở đây, ai cũng không thể khi dễ tỷ ta, ta quản ngươi là nam nhân hay là nữ nhân." Ban Hằng xùy một tiếng, dù sao hắn cũng không có thanh danh tốt gì, bây giờ bị người ta nói đến khó nghe một chút cũng không quan trọng, nợ nhiều không sợ sầu.

Một người nam nhân trưởng thành nhìn thấy người nhà mình bị người khác ức hiếp mà vẫn muốn duy trì cái phong phạm quân tử, đó mới thực sự là đầu óc có bệnh

Gì mà đậu Hà Lan nấu không chín đập không nát chứ, tỷ đệ Ban gia y hệt vậy.

" Giáo dưỡng Ban gia quả nhiên tốt, nhục mạ hậu nhân hoàng thất, thân là nam tử lại khi dễ nữ tử yếu đuối, thật là khiến người ta nhìn mà cảm khái." Khang Ninh giận quá hóa cười: "Ca, chính nhân quân tử như huynh không cùng loại với họ..." Nàng ta khinh bỉ nhìn Ban Hằng: "Không cần so đo với loại người này."

Ta Chính Là Một Cô Nương Như Thế - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ