“Dung Hà?” Ban Họa nghe qua đại danh nổi bật của vị này, công tử vô song Kinh Thành Dung Hà, thư hoạ trác tuyệt, dung mạo tựa Phan An, là kiểu nam nhân mà tất cả nữ nhân đều theo đuổi.
“Thế nào, không nhìn trúng?” An Nhạc Công Chúa cười như không cười nhìn nàng.
“Quân tử dịu dàng vô song, ngay cả tài nữ như Thạch Phi Tiên cũng từng tán dương nam nhân này, với muội mà nói đã không còn là vấn đề nhìn trúng hay không.” Ban Họa nghĩ rất thoáng: “Dạng người này, sinh ra đã thích là nhân vật thần tiên phi tử, muội à, sẽ không đụng đến ồn ào như vậy.”
Trong trí nhớ của nàng, số lần gặp Dung Hà không nhiều, nhưng mỗi lần nhìn người nọ, nàng đều cảm thấy đối phương không phải người. Mà là Tuyết Liên trên đỉnh Thiên Sơn, Kiểu Nguyệt trên bầu trời đêm, cho nên hai người căn bản không cùng cấp bậc.
Thấy Ban Họa đối với người kia không hề có chút tình yêu nam nữ nào, ngược lại An Nhạc Công Chúa rất yên tâm: “May mà muội không giống những nữ nhân khác, vì Dung Hà mà điên điên khùng khùng, ngược lại ta rất yên tâm.”
Lúc này Ban Họa làm gì có tâm tư mà nhắc đến nam nhân, chỉ cần nghĩ đến năm năm sau nàng không còn là Hương Quân, nàng cảm thấy toàn bộ thế gian thật thê lương.
Giữa trưa dùng yến món chính là cua, Ban Họa ngồi bên phải An Nhạc Công Chúa, ngồi bên trái An Nhạc Công Chúa là Khang Ninh Quận Chúa, nữ nhi đệ đệ của đương kim Thánh Thượng, quan hệ giữa Ban Họa và nàng ta miễn cưỡng coi như tạm ổn, quan hệ bình thường không mấy thân thiện. Ban Họa biết nàng ta tính cách lạnh nhạt, không thích đụng chạm đến nàng, cúi đầu chọn một con cua to béo để ăn.
“Gần đây hình như Ban Hương Quân gầy đi nhiều rồi, hãy chú ý thân thể.” Một vị thiên kim tiểu thư nhìn Ban Họa, giọng điệu kỳ quái: “Có chuyện gì không nên giấu ở trong lòng, nóng giận hại đến thân thể.”
“Gầy mặc y phục mới đẹp được, ta mà tức giận xưa nay không giấu trong lòng, bình thường đều phát tác tại chỗ." Ban Họa để đũa xuống, lau khóe miệng, ngẩng đầu liếc mắt về phía vị thiên kim tiểu thư đang nói: “Ngươi là tiểu thư nhà nào, sao trước kia ta chưa từng thấy ngươi?”
“Họa Họa, nàng là nữ nhi của Lý đại nhân Lý Tiểu Như, bình thường cũng thường cùng chúng ta tụ tập một chỗ." Khang Ninh Quận Chúa nghe vậy, cười một tiếng, nhẹ nhàng giải thích: “Sao muội chưa từng thấy qua thế?”
Lông mày Ban Họa khẽ giật một cái, lười biếng nói: “Ta đúng là chưa bao giờ chú ý đến.” Muốn chế giễu nàng bị Trầm Ngọc từ hôn còn muốn giả vờ giả vịt, từ trước tới giờ Ban Họa không cho loại người này mặt mũi: “Ước chừng là Lý tiểu thư ăn mặc quá "mộc mạc", con người của ta từ trước đến nay thích náo nhiệt, không gây chú ý với người khác thì không được.”
“Ngươi...” Hốc mắt Lý Tiểu Như đỏ lên, nước mắt cứ chực trào, tựa như nụ hoa nhỏ bị cuồng phong quét qua, mười phần đáng thương, chờ đợi bảo vệ của người khác.
“Ban Hương Quân.” Thạch Phi Tiên thấy thế khẽ nhíu mày, sau đó mỉm cười nhìn về phía Ban Họa: “Ngài hà tất phải như vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Chính Là Một Cô Nương Như Thế - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
Genel KurguTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Tên khác: Con Gái Là Thế Đó Thể Loại: Ngôn Tình, Cung Đấu, Hài Hước, Sủng Nguồn: https://truyenfull.vn/ta-chinh-la-mot-co-nuong-nhu-the/ Tóm tắt: Ngốc manh thật may mắn khi có phụ thân vô cùng cường hãn và một người mẫu t...