"Nương nương!" Cung nữ bên cạnh Hoàng Hậu thấy thần sắc bà không đúng, vội vươn tay đỡ: "Ngài phải chú ý thân thể."
Hoàng Hậu nhìn Tưởng Lạc, sau một lúc lâu đau lòng nhức óc nói: "Lạc Nhi, ngươi làm bản cung thất vọng cực độ."
"Mẫu hậu." Bị đánh cả hai tay Tưởng Lạc như thanh tỉnh lại, hắn ta quỳ gối trước mặt Hoàng Hậu: "Mẫu hậu, nhi thần..."
"Từ nhỏ tính cách ngươi đã hoang đường, ta nghĩ ngươi còn nhỏ không hiểu chuyện, coi như có chuyện gì còn có Thái Tử đỡ lấy cho ngươi, hiện nay Thái Tử bị bệ hạ giam lỏng ở Đông cung, ngươi thay bệ hạ giám quốc, làm việc còn không ổn trọng như thế, ngươi muốn ép chết bản cung sao?" Trải qua mấy ngày nay, bệ hạ đối xử với bà không nóng không lạnh, phu thê hai người mấy chục năm, bây giờ lại đi đến nước này, trong lòng Hoàng Hậu không phải không đau đớn, chỉ là không biểu hiện trước mặt hai nhi tử thôi.
Mặc dù bệ hạ không coi trọng con thứ, thế nhưng cũng không thể hiện hai nhi tử của bà có thể không kiêng nể gì cả.
"Là lỗi của ta." Hoàng Hậu rơi lệ nói: "Đây tất cả là lỗi của ta."
Nếu không phải bà lo lắng hai nhi tử vì quyền lực mà tranh chấp, cố ý phóng túng tiểu nhi tử, để hắn ta không tranh quyền đoạt vị, hiện nay sẽ không biến thành thế này.
Mắt bà nhìn nhị nhi tử quỳ trước mặt, nói với Tạ Uyển Dụ đứng một bên: "Ninh Vương phi đi theo bản cung."
Tạ Uyển Dụ đi qua bên cạnh Ninh Vương, đến bên cạnh Hoàng Hậu, nhưng không đưa tay đỡ bà. Trong lòng Hoàng Hậu cười khổ, tính tình Ninh Vương Phi hơi lớn, năm đó bà thân là Thái Tử Phi, lại bị Huệ Vương Phi sỉ nhục, khẩu khí này nhịn trọn vẹn đã nhiều năm, cho đến khi tiên đế băng hà, sống lưng của bà mới đứng thẳng lên. Bà khi đó, Ninh Vương Phi có thể chịu được không.
Chỉ là việc này cuối cùng sai trên người con mình, bà cũng nói không nên lời trách cứ.
"Nương nương, Phúc Nhạc Quận Chúa cũng quá mức càn rỡ." Nữ quan bên cạnh Hoàng Hậu nhỏ giọng nói: "Ninh Vương điện hạ là Hoàng Tử, đúng sai tự có bệ hạ và nương nương kết luận, nàng dựa vào đâu đến nói này nói kia?"
"Họa Họa và Lạc Nhi từ nhỏ không hợp, khi còn bé hai đứa cãi nhau đấu võ mồm, Lạc Nhi ỷ lớn tuổi, thường bắt nạt Họa Họa, cho nên tới bây giờ, hai người vẫn không hợp." Nói đến đây, Hoàng Hậu thở dài trong lòng, nha đầu này của Ban gia bà thật ưa thích, chỉ là mở miệng ra không buông tha người khác.Tiểu cô nương như vậy khi là tiểu bối sủng ái cũng không sao cả, nếu cưới về làm tức phụ, sẽ không thỏa đáng.
"Nô tỳ cảm thấy, nàng ỷ vào trưởng Công Chúa có chút ân với bệ hạ, mượn ân báo thù thôi."
"Im miệng!" Hoàng Hậu giận tái mặt nói: " Chuyện của quý nhân, ngươi có thể nói sao?"
"Nô tỳ biết tội!"
Tạ Uyển Dụ theo sau ngẩng đầu nhìn Hoàng Hậu, sắc mặt Hoàng Hậu xác thực không tốt lắm, nhưng trên miệng bà mặc dù không hài lòng với nữ quan, nhưng không chân chính trách phạt nàng ta.
Nhìn đến đây, Tạ Uyển Dụ không khỏi cười lạnh, người trong cung đều như thế, dối trá đến làm cho người ta buồn nôn. Cho dù là Hoàng Hậu luôn miệng nói mình ưa thích Ban Họa bao nhiêu, trên thực tế có thể có bao nhiêu ưa thích chứ? Phần ưa thích này, so ra hẳn kém bệ hạ.
Nghĩ đến Ban Họa vừa rồi nói với mình, tâm tình Tạ Uyển Dụ hết sức phức tạp.
Nàng ta không nghĩ tới, đến lúc này, Ban Họa còn dám ngay trước mặt Hoàng Hậu và Tưởng Lạc, nói Tưởng Lạc là một tên cặn bã.
Ban Họa thật cho là, Hoàng Hậu sẽ không nảy sinh bất mãn với mình sao? Hay nói... Nàng vốn không thèm để ý Hoàng Hậu thấy nàng thế nào?
Ban Họa và Dung Hà dọc theo thành cung cao cao đi ra ngoài, Ban Họa chỉ một khu vườn nói: "Khi ta còn bé chơi ở đây, bị Tưởng Lạc từ phía sau đẩy một phát, cả người nhào vào bụi cỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Chính Là Một Cô Nương Như Thế - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
Ficción GeneralTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Tên khác: Con Gái Là Thế Đó Thể Loại: Ngôn Tình, Cung Đấu, Hài Hước, Sủng Nguồn: https://truyenfull.vn/ta-chinh-la-mot-co-nuong-nhu-the/ Tóm tắt: Ngốc manh thật may mắn khi có phụ thân vô cùng cường hãn và một người mẫu t...